ขอกู้เงิน เพื่อช่วยทางบ้าน จำนวนเงิน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนบุรีรัมย์ค่ะ แต่ตอนนี้มาทำงานที่กรุงเทพ ดิฉันมีความจำเป็นอยากจะขอกู้เงิน เพื่อช่วยทางบ้านค่ะ ตอนนี้ทางบ้านมีหนี้สินที่คงค้างอยู่กับเจ้าของโรงสีไฟที่บุรีรัมย์ จำนวน 60,000 บาท เป็นหนี้มากว่า 2 ปีแล้ว เคยขอผ่อนชำระเป็นงวด แต่ทางเจ้าหนี้ไม่ยินยอม

ซึ่งหนี้สินดังกล่าวนั้นเกิดจากการเอาปุ๋ย และพันธุ์ข้าว มาทำการปลูกในที่นา ซึ่งเช่าทำ แต่เนื่องจากเกิดโรค และฝนตกไม่ตรงตามฤดูกาล ราคาข้าวที่ถูกลงมาก ทำให้ได้ผลผลิตไม่มากพอที่จะชำระหนี้ได้ แค่เก็บไว้กิน และจ่ายค่าเช่านา ดิฉันทำงานที่กรุงเทพมีรายได้ 18,000 แค่พอเลี้ยงตัวเองส่งทางบ้านเดือนละ 3000 บาท และดิฉันเคยไปทำบัตรกดเงินสดค่ะ ตอนนั้น เพื่อนเดือดร้อนขอให้ดิฉันช่วย แต่ เพื่อนไม่ยอมชำระเงินให้ค่ะ ทำให้ดิฉันติดแบล็คลิสต์บูโรไม่สามรถทำธุรกรรมทางการเงินกับสถาบันทางการเงินกับที่ใดๆ ได้ดิฉันร้องขอให้ชำระ แต่ก้อได้รับการปฏิเสธมาตลอด จำนวนเงิน 20,000 บาท ค่ะ

ดิฉันอยากได้เงินจำนวน 80,000 บาท ไปช่วยทางบ้าน และชำระเงินหนี้ของตัวเอง ดิฉันมีกำลังผ่อนส่งให้ท่านนายทุนเดือนละ 5000 บาท ค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากท่านค่ะ พิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6416 พูดว่า:

ผมอายุ26ครับ ตอนนี้ผมอยู่สมุทรปราการทำงานบริษัทอยู่แถวสมุทรปราการตอนนี้ผมเดือดร้อนมากทำงานเงินไม่เหลือเลยอยากจะกลับบ้านไปเยี่ยมแม่ก็ไม่มีเงิน เพราะตอนนี้ผมเป็นหนี้อยู่ที่ทำงาน แต่ละเดือนได้ แต่จ่ายดอกเงินก็ไม่เหลือแล้วตอนนี้ทำงานได้เงินเฉลี่ยเดือนละ12000 บาท คับ พอเงินออกมาทีเเทบอยากจะร้อง เพราะต้องจ่ายดอกบางเดือนค่าห้องยังไม่พอจ่ายเลยคับ ตอนนี้ผมเป็นหนี้อยู่70000 บาท ครับ เงินออกมาทุกครั้งต้องจ่ายดอกให้กับเจ้าหนี้ครั้งละ7000 บาท นัยจะรายจ่ายประจำวันอีก บางทีมันไม่พอใช้จ่ายจริงๆ ผมอยากมีเงินเก็บบางเวลาถึงเทศกาสก็อยากกลับบ้านไปหาพ่อหาแม่เหมือนคนอื่นๆ บ้าง ผมอยากได้เงินกู้แบบส่งรายเดือนแบบลดต้นลดดอกดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3%ต่อเดือนถ้าได้ตามจำนวนที่ผมต้องการผมสามารถผ่อนคืนได้เดือนละสองพันกว่า บาท คับ ระยะเวลาประมาณไม่เกินสามปีครับ ผมรู้ว่าอาจมีคนที่เขาลำบากกว่าผม แต่ผมก้ไม่รุ้จะทำยังไงแล้วครับ ผมอยากหมดหนี้หมดภาระต่างๆ อยากมีเงินก้อนเก็บ เพราะเวลาฉุกเฉินจะได้มีไว้สำรองบ้าง ครับ ตอนนี้แม่ผมก็ไม่ค่อยเเข็งแรงผมอยากส่งเงินไปให้ท่านไปหาหมอ แต่ก้ไม่พอตอนนี้ผมเครียดมาก เพราะตอนนี้จะว่าผมเป้นเสาหลักของบ้านก้ได้ เพราะพี่ผมพึ่งจะเสียไปเมื่อไม่นานนี้ครับ ตอนนี้พ่อกับแม่เหลือผม แค่คนเดียวผมเลยอยากตั้งตัวให้ได้ให้สมกับคำว่าหัวหน้าครอบครัวคับ ยังไงถ้านายทุนท่านได้พอจะช่วยผมได้ขอได้โปรดช่วยผมหน่อยครับ ผมย้ำนะครับ ผมอยากได้แบบลดต้นลดดอกดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3%ต่อเดือนผ่อนคืนระยะเวลาไม่เกินสามปีครับ เดือนละสองพันกว่า บาท ครับ ขอบคุณครับ