วันนี้น่าจะเป็นวันสุดท้ายที่ทางบริษัทจะมายึดรถค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีอาชีพเปิดร้านขายของชำค่ะ อยู่ที่อำเภอควนขนุน จ.พัทลุง ตอนแรกแอนทำงานที่กรุงเทพค่ะ เมื่อต้นปี2558 แอนประสบปัญหาเป็นซีสที่ปีกมดลูกขวาต้องผ่าตัดทิ้งไปทำให้ไม่สามารถทำงานได้ต้องพักงานประมาณ 4 เดือน ทำให้แอนขาดรายได้ ซึ่งตอนที่อยู่กรุงเทพแอนต้องผ่อนบ้านผ่อนรถทำให้เงินเก็บหมดไป (แอนทำฟรีแลนด์เครื่องออกกำลังกายที่กรุงเทพ) แอนจึงตัดสินใจกลับมาอยู่ที่พัทลุง ตอนปลายปี2558 แอนได้เงินจากการทำงานก้อนนึง แอนเลยได้สร้างบ้าน เพื่อจะเปิดเป็นร้านขายของชำ และของสดด้วย ซึ่งหมู่บ้านที่แอนอยู่ไม่ค่อยมีร้านขายของชำ แอนเริ่มสร้างบ้านกับสามีตั้งแต่เดือนตุลาคมพ.ศ.2558 กว่าบ้านจะเสร็จก็เดือนกรกฎาคม 2559 แอนทำไปเรื่อยๆ สะสมทำไปค่ะ

และได้เปิดร้านขายของเดือนสิงหาคม ยอดขาย แต่ละวัน 2,000-3,500 บาท แอนอยากจะขายของสดด้วยค่ะ แต่แอนไม่มีเงินทุนสำรองค่ะ ภาระแอนตอนนี้คือ. ค่าผ่อนบ้านที่กรุงเทพค่ะ แต่แอนติดประกาศขายไว้แล้วรอขายบ้านได้ค่ะ .แอนมีผ่อนหนี้กยศ.เดือนละ 2,600 บาท ภาระผ่อนรถค่ะ ซึ่งยอดยังสูงอยู่ถ้าแอนปล่อยให้บริษัทยึดไปก็จะเป็นภาระแก่คนค้ำอีกแอนเลยพยายามทำทุกทาง เพื่อไม่ให้คนค้ำเดือดร้อน รายได้ของแอนมาจากร้านขายของชำกับงานฟรีแลนด์ขายเครื่องออกกำลังกาย งานเครื่องออกกำลังแอนจะได้เงินประมาณ50,000 ต่อครั้ง (ประมาณ3เดือนครั้ง) สามีแอนมีรายได้จากการรับจ้างกรีดยางพารา และตัดปาล์ม รายได้ต่อเดือนประมาณ15,000 บาท ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่พัทลุงทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายทำให้ต้องหาเงินมาหมุนในร้าน ช่วงต้นปี 2560 แอนมีงานฟรีแลนด์เครื่องออกกำลังกายรออยู่ ซึ่งแอนจะได้ค่าคอมประมาณ 1 แสน บาท แต่ตอนนี้แอนลำบากมากค่ะ รถก็กำลังจะโดนยึด แอนอยากจะรบกวนท่านนายทุนทั้งหลายช่วยให้ความกรุณาพิจารณาแอนด้วยน่ะค่ะ อยากกู้เงินมาหมุนเวียนในร้าน และส่วนตัวประมาณ 50,000 บาท แอนสามารถส่งดอกเบี้ยได้ในอัตราร้อยละ5 บาท ต่อเดือน แอนขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ

ถ้าแอนผ่านช่วงปีหนี้ไปได้แอนจะไม่เดือดร้อนแล้วค่ะ ตอนนี้ยืมเงินใครก็ไม่มีใครให้ค่ะ มี แต่คนดูถูก แม้ แต่ เพื่อนพอรู้ว่าแอนไม่มีเงินก็ไม่มีใครอยากคุยกับแอน กลัวว่าแอนจะยืมเงิน แต่จริงแล้วแอนอยากคุย เพื่อหาคนรับฟังแอนจะได้ระบายความเครียดตรงนี้ได้บ้าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6383 พูดว่า:

เป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ทำงานประจำที่เป็นข้าราชการ ลำลูกกา ปทุมธานี ต้องการใช้ 40000 ดอกเบี้ยไม่เกิน 7% มีความจำเป็นต้องการใช้เงิน เพื่อให้ครอบครัว ใช้กองทุนหมู่บ้าน ถ้ากู้ตามระบบของหน่วยงาน ใช้เวลานานเกินไป มีหนี้สินอย่างอื่นไม่มาก ส่วนที่เคยมีมาปิดบัญชีไปหมดแล้วตามระบบบูโร ถ้าได้เงินกู้ผมต้องการจ่ายเงินกู้คืนให้หมดภายใน 6 เดือน เพราะผม แค่ต้องการเงินมาแก้ปัญหาในระยะสั้น และได้เงินเร็วถ้านายทุนท่านใดอยากได้เงินคืนเร็วช่วยพิจารณาผมด้วย หรือถ้าสามารถให้หักผ่านบัญชีได้เลยผมก็ยินดี เพราะช่วงสิ้นปีนี้ผมจะเดินเรื่องกู้ของหน่วยงานอยู่ แต่ตอนนี้ต้องการเงินมาแก้ปัญหาด่วนภายในเดือนนี้ก่อนอยากให้ปัญหานี้มันหมดไปก่อน เต้ราะช่วงนี้ทางกรรมการเร่งแกมาเหลือเกิน พออแกก็ขายของได้วันละไม่มาก เงยอยากให้แกขายของอย่างมีความสุขเงินที่ได้จากการขายของมาจะได้เก็บไว้ลงทุนวันต่อไป ถ้าผมจะไปกู้ในระบบเลยมัน็ใช้เวลานานเกรงจะไม่ทัน อีกอย่างผมอย่างให้มีหนี้สินก้อนเดี๋ยวคือก้อนใหญ่ช่วงสิ้นปีทีเดียวเลย รบกวนพิจารณาด้วยจักขอบคุณยิ่งครอบครัวจะได้ไม่พะวงหน้าพะวงหลังอีก…..ขอบคุณครับ …ด่วน