อยากจะกู้เงินไปจ่ายหนี้นอกระบบทุกๆ เจ้า 2-3 ล้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่หาดใหญ่ จ.สงขลาค่ะ ทางบ้านพ่อแม่หย่าขาดกันไปมีครอบครัวใหม่แล้ว เรามีกันพี่น้องสามคน คุณแม่เลี้ยงเราตั้งแต่เด็ก มีหนี้สินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาศัยบ้านคุณย่าอยู่ ตอนนี้หนูกับพี่กำลังเรียนระดับมหาวิทยาลัยแล้วค่ะ ค่าเทอมค่านู้นค่านี่ก็เพิ่มตามเรื่อยๆ น้องสาวพึ่งเข้าชั้นม.1 ค่ากินค่าอยู่ไม่เพียงพอ ต้องยืมเขามา และหมุนไปเรื่อยๆ สิบกว่าปีแล้วค่ะ ยืมเจ้านู้นมาปิดเจ้านี้ ยืมเจ้านี้มาปิดอีกเจ้านึง แม่เป็นพนักงานบริษัทเงินเดือน 10000ค่ะ (เจ้าหน้าที่การตลาด)ไม่เพียงพอ กำลังผ่อนรถมือสองอยู่ค่ะ เหลืออีก3-4แสน มอเตอร์ไซค์ที่มีก็ต้องเอาเล่มทะเบียนไปตั้ง เอาตัวรถไปตั้งเผื่อจะเอาเงินมาหมุน มีเจ้าหนี้หลายเจ้า ยืมญาติๆ มาหมุนจนเขาเริ่มรำคาญ ตอนนี้แม่ยังอายุไม่มาก(46)ทำงานได้อยู่ค่ะ พวกเราก็มีทำงานพาร์ทไทม์มาเป็นค่าอยู่ค่ากินบ้าง อยากจะกู้เงินไปจ่ายหนี้นอกระบบทุกๆ เจ้าที่ติดอยู่แล้วมารวมอยู่ที่เจ้าเดียว จะได้ไม่ต้องตามหมุนอยู่ค่ะ เครียดมากๆ แต่ละเจ้าก็หลักหมื่น มีรายนึงหลักแสนตามหมุนกันตัวเป็นเกลียวเลยค่ะ อยากจ่ายค่ารถให้หมดด้วย เงินที่เหลือจะเอาไปลงทุนทำอะไรเล็กๆ ก่อนอย่างเช่นขายอาหารเช้าแล้วค่อยต่อยอดไปเรื่อยๆ จะซื้อบ้านด้วยค่ะ ตอนนี้กำลังจะไม่มีที่อยู่ อาศัยเขาอยู่ เขาก็พูดเหน็บแนม พูดเสียดสี ไล่ตลอด แต่เราไม่มีที่ไป เลยจะหาที่อยู่ใหม่ด้วยค่ะ สะดวกจ่ายเป็นงวดๆ ค่ะ ขอควาอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 19:30 349 views ,

sep-9148 พูดว่า:

ตอนนี้ผมทำงานอยู่ จ.ปทุมธานี ทีแรกผมตกงานตอนนี้พึ่งได้ทำงานผมต้องการเงินไปตั้งหลักคับ ผมไม่เคยมีหนี้ผมต้องการไปตั้งหลักคับ กรุณาช่วยผมด้วยคับ ทั้งตอนนี้ก้อค่าห้องอีกขอบคุนล่วงหน้าคับ ทางบ้านก้อไม่มีเงินส่งมาไห้ผมเลยอยากขอช่วยผมหน่อยเดียวนี้ผมเริ่มทำงานได้สักอาทิตย์แล้วคับ แต่พอดีตรงกับสิ้นเดือนไม่มีตังจ่ายค่าห้องทั้งค่ากับข้าวกับปลาก้อไม่มีเงินชื้อคับ ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาตั้งหลักผมคงเหงยหน้ามองฟ้าได้ยิ้มได้คับ ขอความกรุณาช่วยผมหน่อยนะคับ ข้าวน้ำก้อไม่มีจะกินแล้วญาติก้ออยูไกลคับ จะเดินทางไปหาเขาก้อเกรงจัยเขาพอดีมาเปิดเจอเวปนี้เลยลองดูเผื่อจะมีคนช่วยเราได้ผมไม่เคยมีหนี้ และต้องมี เพื่อความอยู่รอดไคจะปล่อยตัวเองตายว่าไหมคับ ตอนนี้ผมทำงานก้อเงินเดือน12000ละคับ แต่เดือนนี้ทางบริษัทเขายังไม่ออกไห้ผม เพราะผมเข้าหลังเขาตัดวิคคับ เลยไม่ได้รับตังในส่วนนี้ถ้าได้นะคับ ผมขอส่งเปนเดือนเดือนละประมานาก2_3พันนะคับ ถ้าเยอะกว่านี้จะไม่มีกินอีกอะคับ ทั้งจะได้ส่งกลับบ้านยายก้อไม่สบายต้องได้เทียวไปโรงบาลบ่อยๆ ขอความกรุณาด้วยคับ ขอบคุนล่วงหน้าคับ