สวัสดีคะ เป็นตัวแทนอยู่บริษัทประกันแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใน จ.พังงา. อ.เมือง ซึ่งตอนนี้ ต้องการเงินกู้เป็นอย่างมากเลยคะ เพราะเนื่องจาก บริษัทที่ทำอยู่ไม่ยอมจ่ายเงินเดือนให้ถึง3 เดือน สรุปคือเหมือนทำงานฟรีๆ. ดิฉันขาดเงินหมุนเวียน ขาดรายได้ไปปล่าวๆ ดิฉันเลยไม่รุ้จะไปหาเงินมาจากไหนใช้จ่าย เพราะฉันเองก้อมีหนี้สินเยอะแยะมากมาย. ทุกวันนี้ ต้องขอตังแฟนใช้ ไปวันๆ ยืมคนโน้นที มาจ่ายคนนี้ที ชีวิตในวัยแค่ 22ปี ต้องมาหาเงินหมุนใช้ทุกๆวัน ไม่มีเงินเก็บ การเป็นหนี้เริ่ม โดยยืมเงินจากเพื่อนเป็นเงิน 9,000 บาท รวมดอกแล้ว 12,000 บาท และยังมีแชร์ออนไลน์ที่ดิฉันเล่นอยู่อีก 10,000 บาท และยังมียืมเพื่อนๆ แถวบ้านอีก 5,000 บาท

และอีกทั้งยังเอาทองไปจำนำ อีก 4,000 บาท ณ ตอนนี้ ฉันแทบจะไม่เหลือเงินติดตัวแล้ว เพราะต้องใช้จ่ายทุกวัน แล้วเจ้าหนี้ทั้งหลายเริ่มมาทยอยทวงถามเงินอยู่เป็นประจำ ตอนนี้ดิฉันมีเงินติดตัวไม่ถึง 500฿ ดิฉันได้เงินกู้สัก 30,000 พอคะ ไม่มากไม่น้อยสำหรับฉัน ขอดอก ร้อยละ 5-10฿ พอสู้ไหวคะ และดิฉันจะรีบหาเงินสดทันใจมาชำระใช้คืนให้หมดคะ . แต่ตอนนี้ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ โปรดพิจารณาครั้งนี้ด้วยนะคะ ยอดเงินอาจจะมาก แต่ได้โปรดเห็นใจ จะขอพระคุณเป็นอย่างมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 09:35 141 views , ,

sep-10329 พูดว่า:

ข้าพเจ้ามีภาระหนี้สิ้นจากเงินกู้นอกระบบ ร้อยละ10ต่อเดือน เป็นเงินจำนวน 150,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่น บาท ถ้วน) และมีหนี้เงินกู้กับธนาคารออมสิน จำนวน 40,000 บาท (สี่หมื่น บาท ถ้วน) ติดเครดิตบูโรของบริษัทพรอมิสประเทศไทย จำนวน 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพัน บาท ถ้วน) ข้าพเจ้ามีอาชีพเป็นพนักงานจ้างของหน่วยงานราชการ มีอายุการทำงาน 9 ปี รับเงินเดือนที่ 9,000 บาท (เก้าพัน บาท ถ้วน) และประกอบอาชีพเสริม โดยการรับทำป้ายโฆษณา มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 20,000 บาท (สองหมื่อน บาท ถ้วน) รวมรายได้ต่อเดือน 29,000 บาท และต้องการขอกู้สินเชื่อ จำนวน 200,000 บาท ถ้วน เพื่อนำไปชำระเงินกู้นอกระบบ ซึ่งมีดอกเบี้ยแพง แต่มีความจำเป็นจึงต้องกู้ และนำเงินไปชำระเงินกู้สินเชื้อต่างๆ เพื่อมาผ่อนชำระทางเดียว โดยต้องการกู้เงินอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1-2 บาท ต่อเดือน โดยที่ข้าพเจ้ามีบุคคลค้ำประกันเป็นข้าราชการสองท่าน ซึ่งเป็นพี่น้องกับข้าพเจ้า และต้องการผ่อนชำระเป็นรายเดือนตามที่ผู้ให้กู้กำหนด และเงินกู้ส่วนหนึ่งจะนำไปซื้ออุปกรณ์การทำป้ายโฆษณาเพือ่เพิ่มรายได้ และมั่นใจว่าถ้าผ่านการอนุมัติจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของข้าพเจ้า และครอบครัวดีขึ้น

sep-5873 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วดิฉันท้อง แล้วดิฉันแพ้ท้องจะเวียนหัวจนทำงานไม่ได้เต็มที่ พอลางานบ่อยๆ เข้าเจ้านายก้อจะมีปัญหา หักตังบ้าง คิดเป็นรายวันบ้าง จนเดือนๆ พอเงินเดือนออกมาก็ไม่พอใช้จ่าย เลยหยิบยืมที่พี่ที่ยุในวัง บ้าง เดือนก้อ 5,000 บ้าง เดือนก้อ 3,000 แต่ดิฉันก็ให้ดอกเขามาตลอด ดอกร้อยละ 10 บาท จนทบต้นแล้ว แต่ทำไงได้ยังไม่มีต้นคืนเขาก้อต้องจ่ายดอกไปเรื่อยๆ ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานอยู่ที่หน่วยงานหนึ่งเป็นพนักงานประจำ รายได้ 9,000 บาท ต่อเดือน ทำงานมา1ปีล่ะ ก็ยังส่ง แต่ดอกพี่เขาอยู่ เพราะดิฉันต้องช่วยพ่อกับแม่ผ่อนบ้าน เนื่องจากพี่เอาบ้านไปเข้าไฟแนนซ์เป็นเงินจำนวน 400,000 แต่บ้านเป็นชื่อพ่อ และชื่อดิฉันเป็นคนค้ำด้วย พอพี่ได้ตังค์ไปช่วงเดือนสองเดือนแรกก้อส่งดีพอเข้างวดที่ 3เริ่มไม่ส่งล่ะพ่อกะแม่ก็ต้องส่งเดือนล่ะ 5,000นี้ แค่ดอกนะค่ะ นี้ส่งมาได้ 1 ปีล่ะไม่ได้ตัดต้นเลย เมื่อวานซีนเพิ่งไปต่อสัญญา เพราะสัญญาต่อปีต่อปี จ่ายไปอีก 45,000 ดิฉันก็สงสารพ่อกับแม่ เพราะพ่อกินเงินบำนาญ ส่วนแม่รับจ้างเลี้ยงเด็กอยู่บ้าน แต่ส่วนนี้ดิฉันพอช่วยได้บ้าง พอเท่าที่ช่วยได้ แต่ส่วนของที่ดิฉันยืมมาจนกลายเป็นหนี้บานปลาย ยอดอยู่ที่ 35,000 ดิฉันเลยอยากได้เงินก้อนมาปิดยอดตรงนี้ แบบลดต้นลดดอก ดิฉันสามารถส่งคืนได้ ร้อยล่ะ 3% – 5% ต่อเดือน