สวัสดีค่ะ ทำงานประจำ เป็นพนักงานราชการ หน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ใน ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชรค่ะ ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะช่วงที่ผ่านมา 1-2 ปี กว่าๆ ไปทำสินเชื่อกับแบงค์ ต่างๆ นำมาใช้จ่ายในครัวเรือน ซึ่งตอนนั้น คบหาอยู่กับแฟน กำลังจะสร้างครอบครัวด้วยกัน และต่อเติมบ้านของพ่อกับแม่ แต่แล้วเวลาผ่านไป กลับไม่เป็นอย่างที่คิด ระหว่างนั้นมีเพียงเราคนเดียว ที่ทำสินเชื่อกับแบงค์ต่างๆ ทั้งบัตรเครดิตร ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล ยอดรวมๆ ประมาณ 120,000 บาท

แฟนเราบอกจะช่วยหาเงิน เพื่อมาผ่อนชำระ เราก็ไว้ใจเขา แต่มาได้สักพักเราจับได้ว่า เขาแอบไปมีผู้หญิงอื่น เอาเงินที่ขอจากเราไปให้ผู้หญิงคนใหม่ และรู้อีกว่า เขาบอก ผู้หญิงคนใหม่ว่าเขาจะเอาจากเราให้มากที่สุด แล้วเขาจะไปอยู่ด้วยกัน สุดท้ายเขาก็ไปอยู่ด้วยกัน ทิ้งให้เราหาเงินมาชดใช้เพียงคนเดียว เพราะเขาหลอกให้เราไปทำสินเชื่อเพียงคนเดียว แล้วก็เอาเงินไปใช้ด้วย กับผู้หญิงคนใหม่ ทุกวันนี้ เราทรมานมาก เงินเดือนออกมา ใช้หนี้ยังไม่พอ ต้องไปกู้นอกระบบมา เพื่อไม่อยากขึ้นศาล อีก 30,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 10 เพื่อจ่ายขั้นต่ำก็ยังดี แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่าย ทั้งส่งรถ ส่งบ้าน ส่งพ่อกับแม่ มีกิน แต่ละเดือนไม่ถึงพัน ก็ยังมี ตอนนี้หนูอยากหาแหล่งเงินทุนให้หนูไปปิดหนี้กับแบงค์ และนอกระบบ ร้อยละ 10 บาท จำนวน 60,000 -90,000 บาท ซึ่งหนูสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน

พร้อมแนบเอกสารใบรับรองเงินเดือน และใบแจ้งหนี้ที่ถูกเรียกเก็บ หนูขอความอนุเคราห์ในการช่วยเหลือด้วยนะคะ ไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาปลดหนี้หลายทางแล้วค่ะ อยากมีหนี้ทางเดียว ปัจจุบันเข้าใจแล้วว่า ความพอเพียง และพอดี แล้วมีสติ ต้องดำเนินต่อไปยังไง หนูขอความช่วยเหลือจากท่าน เมตตรา หนูสักครั้งนะคะ หนูขอบคุณจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 10:20 134 views ,

sep-6315 พูดว่า:

ผมต้องการหาคนปล่อยเงินกู้ครับ ตัองการเงินจำนวน20000 บาท ขอดอกไม่แพงมาก และได้ชัวๆ ครับ ผมอายุ18ปีครับ กำลังทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครปฐมครับ ผมต้องการเงินนี้มาลงทุนเปิดร้านขายน้ำเองครับ ผมจึงอ้อนวอนหาผู้ใจดีมาปล่อยเงินกู้ให้ครับ เงินเดือนของผมอยู่ที่ราวๆ 10000-12000ครับ แล้ว แต่ความขยันแล้วก็เงินติ้บจากลูกค้าครับ หนี้บัตรเครดิตผมไม่มีครับ ตอนนี้ผมต้องการหาเงินมาลงทุนครับ ซึ่งน้องชายของผมเขาจะขายน้ำให้ โดยรวมๆ ก็คือช่วยกันครับ ทางบ้านผมฐานะปานกลาง พ่อไม่มีผมอยู่กะแม่ครับ ซึ่งตอนนี้แม่เป็นหนี้ธนาคารเขาจะมายึดบ้านเงินที่บ้านผมหมุนไม่พอใช้ลำพังแม่ทำงานขายขนมปังคนเดียว ซึ่งมันไม่พอใช้จ่ายครับ ผมสามารถผ่อนคืนให้ได้ทุกเดือนครับ ผมต้องการจริงๆ ครับ บ้านผมอยู่นครปฐม อำเภอเมืองครับ ผมจึงอยากอ้อนวอนท่านนายทุนช่วยรับพิจารณาปัญหาของผมสักนิดนึงด้วยครับ เพราะตอนนี้อยากทำงานช่วยที่บ้านหาเงินมากๆ ครับ เอาง่ายๆ คืออยากให้แม่ผมสบายครับ เพราะแกก็อายุเยอะแล้ว อยากให้แกได้พักผ่อนบ้าง แล้วเดี๋ยวสิงหาคมนี้มหาลัยผมก็เปิดเเล้วเลยอยากหาเงินทุนสัก20000มาลงทุนหากำไรช่วยแม่ครับ โปรดท่านนายทุนทุกท่านช่วยรับไปพิจารณาด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ