ทำงานธุรกิจส่วนตัว มีทั้งปิดไฟแนนท์ จำนำ ซื้อขาย รถ บ้าน ที่ดิน ทำประกันรถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และอีกธุรกิจหนึ่งคือ รับจัดงานแต่งงานครบวงจร และอีกมีรายได้จากการส่งหวย 20% ดิฉันอยุที่อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีปัญหาอย่างหนัก เพราะดอกเบี้ยเงินกู้ ร้อยละ20 และต้องหมุนรอบเงินคืนนายทุนทุก15วัน แล้วมีกำหนดคืนในวันพรุ้งนี้ยอด 100,000บาท ในวันที่17/8/59 อีก 200,000บาท มันเป็นดอกเบี้ยที่หนักมากๆ ธุรกิจเรื่องการปิดปิดไฟแนนซ์เงินเข้าช้า จึงทำให้ดิฉันหมุนรอบเงินไม่ทัน อีกทั้ง ธุรกิจเรื่องงานแต่งานที่ปริมาณเป็นไปได้ด้วยดีแต่เงินหรือกำไรที่เข้ามาโดนร้อยละ20 ดิฉันมีลูกสาว1คน 1ขวบ6เดือน ซึ่งเงินทุกบาทที่ทำงานได้ไม่เคยได้เก็บเพื่ออนาคตลูกสาวเรย ต้องหมุนเวียนจ่ายดอกเบี้ยอยู่แบบนี้ ภาระหนี้ในระบบก็เริ่มมีปัญหา ทั้งๆที่รายได้แต่ละเดือน 200,000บาท

แต่ต้องมาโดนลูกน้องที่ทำงานโกงปั่นเอาเงินออกมาใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่สมควรเกิด ล้านกว่าบาท โกงแม้กระทั่งค่าซ่อมรถ เกือบ200,000บาท ตอนนั้นดิฉันท้องอยู่เรยให้ลูกน้องเป็นธุระจัดการเรื่องซ่อมรถ แล้วยังเรียกเก็บเงินลูกค้าที่เคยเข้ามาติดต่อทำเอกสารที่ออฟฟิตออกใบเสร็จไปเรียกเก็บเงินกับลูกค้า และมาหลอกเอาเงินบอกว่าจะไปปล่อยกู้เพื่อให้ดอกเบี้ยร้อยละ10อีกคุณแม่ก็พลอยโดนไปด้วยอีก70,000บาทไปตามแฟนของลูกน้องที่ทำงาน บนที่ดินจังหวัดชุมพร เค้าก็ไม่ร่วมรับผิดชอบ สงสารคุณแม่มากค่ะ เมื่อก่อนคุณแม่อยู่ที่เพชรบุรี แต่กลับมาช่วยดิฉันเลี้ยงลูกที่ชุมพร ดิฉันได้ซื้อที่ดินเป็นเงินสดให้คุณแม่ไป 1,000,000บาทที่ดินนั้นไม่สามารถเข้าแบงค์ได้เพราะเป็น ที่ดินส ป ก ตอนนี้ปัญหาหนี้ในระบบเริ่มเข้า3เดือน เพราะสามีผ่อนบ้านอีก1หลังสามีซื้อให้คุณพ่อเค้าได้มีที่อาศัย

ทำงานอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่า วันนี้ดิฉันได้ส่งงานขายฝากที่ดินซึ่งจะมีรายได้ค่านายหน้า 50,000บาท ก็โดนทั้งนายทุน และเจ้าของที่เดิม เรียกค่าดำเนินการไปทั้งสองฝ่าย ทำให้เงินเหลือมาถึงดิฉันเพียง10,000บาท ตัวดิฉันเองมีเงินหมุนเวียนอยุเกือบทุกวัน แต่ต้องมารับภาระเรื่องดอกและการโชว์ต้นเงิน กับนายทุนที่เขี้ยวมากตอนนี้ดิฉันไม่มีทางออกไหนที่จะได้เงินไว ในวันพรุ้งนี้ อยากรบกวนทาง siamloanning ช่วยหาเงินกู้ให้ดิฉันหน่อยนะคะ ดิฉันต้องการเงิน 150,000 เพื่อมาจ่ายคืนร้อยละ20ในวันพรุ้งนี้ อีก50,000บาทเอามาต่อทุนจัดงานแต่งในอาทิตย์หน้า ต้องการดอกเบี้ย ร้อยละ5แต่ต้องการเอาเพียง3เดือน เพราะอาทิตย์หน้าแม่สามีกลับมาจากอเมริกา ก็จะถือเงินมาช่วยด้วย ตอนนี้ไม่มีทางออกเรยคะ หายืมใครก็ไม่ได้ ทุกคนต่างดูถูกว่าโทรมายืมเงินตลอด

ทั้งที่เรามีงานที่ต้องหมุนเงิน ดิฉันเป็นคนไม่ผิดเรื่องคำพูด คำไหนคำนั้น ขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ นอนไม่หลับมาหลายวัน บางวันเครียดอยากฆ่าตัวตายแต่พอเห็นหน้าลูกแล้วเราต้องอยู่ดูแลและสร้างความมั่นคงในชีวิตให้ลูกไม่ต้องมาลำบากเหมือนแม่ของเค้า ขอความอนุเคราะห์ให้ช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณอย่างสูงเรยที่ทำให้ดิฉันผ่านเรื่องนี้ไปได้ ชีวิตดิฉันจะดีขึ้นมาก กับส่วนต่างดอกเบี้ยที่เหลือและสามารถเอาไปต่อยอดทำงานอย่างอื่นได้ขอบคุณมากๆๆๆคะ ดิฉันจะส่งรายละเอียดงานที่ดิฉันทำ เพจร้าน ช่วงนี้ดิฉันเหมือนคนที่ถูกทิ้งและวิ่งหาทางออกแต่ยังไม่เจอทางไหนที่จะช่วยดิฉันได้ รบกวนจริงๆนะคะ แค่3เดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10025 พูดว่า:

ตอนนี้ ทำงานอิสระดิฉัน มีความจำเป็น อยากกู้เงิน จำนวน สามหมื่น บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้เขา ดิฉัน กู้นอกระบบมา ร้อยละยี่สิบ ดิฉันไม่ใหว ดอกมันแพง ดิฉันอยากจะเอาไปปิดเงินกู้นอกระบบค่ะ ได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยค่ะ ดิฉัน อยากได้ ที่เขาปล่อยให้กู้ ดอกเบี้ยที่ไม่สูงมาก ผ่อนจ่ายไป แบบสัก หกเดือน อย่างนี้ ค่ะ ตอนนี้ ดิฉันทำงานอิสระ ทำเกี่ยวกับ เครื่องประดับ ของแท้นะคะ ถ้าดิฉันปลดหนี้ นอกระบบก้อนนี้ได้ดิฉันก็ พอจะได้สบายใจไประดับหนึ่งแล้วค่ะ กู้นอกระบบ มันโหด จริง ๆ ค่ะ ดิฉัน จะกู้ที่แบงค์ ก็ไม่มีสลิป เงินเดือน ซึ่งดิฉัน ทำงานอิสระ เงินหมุนเวียนในบัญชี ก็พอหมุนไปมาอยู่ค่ะ หลักฐานที่เขาจะเอาดิฉันมีไม่ครบ ดิฉันพยายามสอบถามมาหลาย แบงค์ละ ได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ บางครั้ง มันมืดมนจริง ๆ ค่ะ ไม่มีที่พึ่ง ยิ่งต้องมีภาระ อย่างอื่นอีก แต่อย่างอื่นดิฉันก็พอ สู้ไปได้อยู่ แต่หนี้นอกระบบนี้ มันทำให้ดิฉันหาจ่ายเขาไม่ทันจริง ๆ ค่ะ แล้วดิฉัน ผ่อนจ่ายให้เขาเป็นรายอาทิตย์ นี่ขาดส่งมา สามอาทิตย์ละ ซึ่งดิฉันก็เข้าใจ คนที่เขาปล่อยกู้ มันเป็นอาชีพของเขา เขาก็หวังอยากได้ดอกกับเรา แต่ดิฉันก็ต้องดิ้นรน หาทางออก เพื่อที่จะหาตังมาปิดบัญชีให้เขาให้เร็วที่สุด ลองพิจารณาข้อความของดิฉันด้วยนะคะ เป็นความจริงทุกประการค่ะ

sep-5576 พูดว่า:

อายุ 30 ที่อยู่แขวงหนองค้างพลุ เขตหนองแขม กทม กระผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ เงินเดือนที่ได้รับ 12,000 บาท ตำแหน่งงานเป็นพนักงาน ขับรถส่งของ และพนักงานส่งเอกสาร กระผมขอ เรียนท่านายทุนทุกท่านที่เคารพอย่างสูง กระผมมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องการใช้เงิน เพื่อนำไปทำการปิดงวดรถมอเตอร์ไซต์คันเก่า ซึ่งตอนนี้ กระผมได้มีประวัติหนี้สินของค่างวดรถที่ติดในเรื่องของเครดิตบูโรครับ จึงต้องการทำการกู้เงินจากนายทุนจำนวนเงิน 20,000 บาท เพื่อไปทำการปิดค่างวด ไม่เช่นนั้นผมจะถูกฟ้องร้องต้องขึ้นศาล อาจจะเสียประวัติในการทำบัตรเครดิตต่าง ๆ ได้ครับ ซึ้งรถคันนี้ผมปล่อยยึกไป เพราะ โดนแท็กซี่เชี่ยวชนมาช่วงก่อนน้ำท่วม และไม่ได้มีการติกต่อกันอย่างไร จนผมต้องเป็นฝ่ายติกต่อกับไปหาทางผู้ให้เช่ารถ และเขาจะให้ทำการปิดค่างวดรถคันก่อนเดือนเมษายนนี้ครับ และอีกอย่างที่สำคัญครับ ทางบ้านจะให้ผมช่วยคำ้ประกันสินเชื่อด้วยครับ ผมอยากจะผ่อนเงินเดือนละ 1,500 บาท ครับ ขออัตราดอกเบี้ยแบบไม่โหด และไม่ทวงโหดครับ กระผมจึงขอรบกวนท่านนายทุน ให้ช่วยผมในเรื่องของการกู้เงินครั้งนี้ด้วยครับ กระผมจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมากคระบ