ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตกรรมที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใน อำเภอ. ลาดสวาย จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางด้านการเงินเป็นอย่างมากเนื่องจากพ่อแม่ของดิฉันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้คู่กรณีเสียชีวิต ทางด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตเรียกเงินชดเชยเป็นจำนวน 800,000 บาท แต่คุยผ่อนผันจนเหลือ 500,000 บาท พ่อแม่ของดิฉันจึงต้องไปกู้หนี้นอกระบบ ซึ้งดอกเบี้ย ร้อยละ 20 ซึ่งตอนนั้นพ่อ และแม่ของดิฉันใช้ต้น และดอก ไปแล้ว รวม 100,000 บาท

สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นพ่อ และแม่ของดิฉันก็เกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าเนื่องจากหักหลบเด็กที่กำลังจะข้ามถนนทำให้ภาระทั้งหมดตกมาที่ดิฉัน ซึ่งตัวดิฉันเองก็มีภาระ โดยการต้องชำระหนี้ กยศ (กองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษา) ดิฉันมีครอบครัว แต่ตอนนี้ดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียว และเป็นหัวหน้าครอบครัวเนื่องจากสามีทนแบกรับภาระของทางครอบครัวดิฉันไม่ได้ จึงขอแยกทาง และไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูก ดิฉันจึงต้องเลี้ยงลูกเองไปรับไปส่งเองทุกวันจ้างเลี้ยงก็ไม่ได้ เพราะค่าใช้จ่ายไม่พอ ดิฉันเช่าบ้านอยู่ค่ะ เงินเดือนดิฉันตอนนี้ได้เดือนละ 12,000 ดิฉันจึงต้องหารายได้เพิ่ม โดยการขายขนมเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งก็ได้เพิ่มมาประมาณเดือนละ 1000 บาท ส่วนเงินเดือนที่ออกมาก็โดนหักหมด ดิฉันจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ที่มีดอกเบี้ยร้อยละ 5-10 เป็นจำนวนเงิน 200,000-300,000 เพื่อมาปิดหนี้ดอกเบี้ยร้อยละ 20 และมีเงินสำรอง

เพื่อเก็บไว้ให้ลูกเวลาเจ็บป่วย หรือต้องไปหาหมอ และนำมาประกอบเป็นทุน เพื่อหารายได้เสริม โดยการขายของ โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ตอนนี้ดิฉันมืดไปหมดญาติพี่น้องก็ไม่มี ตัวคนเดียว ร้องไห้ท้อแท้กับชีวิตทุกวัน แต่ต้องสู้ดิ้นรน เพื่ออีกชีวิตหนึ่ง ได้โปรดพิจารณาเมตตาดิฉันด้วยเถอะคะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉันครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 13:00 347 views ,

sep-10493 พูดว่า:

ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ อยากหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบดอกร้อยละ 20 ต่อ15 วัน ต้องส่งต้นให้ครบถ้าจะยืมต่อก็ต้องหาเงิน ต้น60,000มาคืน ภายในตอนเที่ยง แล้วเค้าจะหักดอกไว้เลยค่ะ ต้องหายืมเงิน 60,000 มาคืนก่อนแล้วยืมใหม่ เพื่อจะได้เงิน 60,000 ไปคืนคนที่ยืมมาส่งก่อน แต่ก็ไม่ได้ครบ 60,000 ค่ะ เพราะโดนตัดดอกไว้ ต้องหายืมเงินดอกที่โดนหักอีกมาให้ครบ 60,000 ถ้าส่งช้ากว่าที่กำหนดก็ต้องโดนปรับ 1,000 ละ 200 ต่อวัน บางครั้งได้จ่าย แต่ดอก เพราะไม่มีต้น มีธุระจำเป็นด่วนเลยต้องยืมมาค่ะ 60,000 บาท บาง อยากหาเงินกู้ที่ผ่อนจ่ายรายเดือนค่ะ ดิฉันมีเงินเดือนอยู่ที่17000ค่ะ โอทีเดือนละ 2400 ตอนนี้ลำบากแล้วก็เครียดมากเลยค่ะ หายืมที่ไหนก็ไม่ได้ยื่นสินเขื่อไม่ผ่าน เพราะติดแบล็คลิสของเฟิร์สช้อยอยู่ 30,000 เงินเดือนต้องผ่อนรถอีกเดือนละ 8000 ค่ะ เลยอยากหาที่ให้กู้เปนรายเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ3-5 ต่อเดือนจะได้ไม่หนักขนาดนี้ ประมาณเดือนละ3000-4000ค่ะ รบกวนนายทุนช่วยหน่อยนะค่ะ ไม่เคยเกือดร้อนขนาดนี้มาก่อนดลยค่ะ ที่บ้านก็หาเช้ากินค่ำเงินที่ยืมมาก็เอามาช่วยที่บ้านจะหันไปทางไหนก็ลำบากแล้วค่ะ ตอนนี้

sep-6037 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมอยากหาทางออกตอนนี้ผมเป้นหนี้ดอกลอยอยู่แล้วรุ้สึกว่ามันส่งเหนื่อยตอนนั้นผมมีเรื่องมีปันหารถผมเสียเสียค่าซ่อมไปเป้นหมื่นๆ ผมก้เลยลองไปขอเงินด่วนก้คือดอกลอยมาตอนวันสองวันแรกส่งคิดว่าโอ้ไหวๆ สบายๆ แต่ที่ไหนได้นานเข้ารู้สึกว่าเหนื่อยจังจะหาเงินก้อนจากไหนดีหาที่ไหนที่ไหนก้มี แต่ดาวน์รถๆ ผมอยากได้เงินสักก้อนไม่เยอะ แค่2-3หมื่นผ่อนสบายๆ ผมอยากให้นายทุนที่ใจดีมาช่วยผมได้ไหมครับ ผ่อนสัก1-2ปีจบอ่าคับ ผมเปิดร้านขายของชำมีบ้านเป้นของตัวเองมีทะเบียนพานิชพร้อม แต่ไม่สามารถกู้ธนาคารได้ เพราะเพิ่งจดทะเบียนเลยอยากหานายทุนใจดี มาช่วยผมหน่อยนะครับ ขอแบบไม่ขูดเลือดขุดเนื้อคับ ผ่อนสบายๆ ผมยุแถวเพรชเกษมใกล้คลองขวางคับ ขอบคุณสำหรับนายทุนดีดีที่จะเข้ามาช่วยล่วงหน้านะครับ ผมรุ้สึกเหนื่อย บางทีท้อนะครับ เงินหมุนของในร้านก้เอาไปหมุนซ่อมรถก่อนคับ ทุกวันนี้นอนแปบๆ ก้สะดุ้งตื่นมาคิดว่าจะหาจากไหนได้ทุกวันส่งวันละ400ทุกวันๆ อยากเจอนายทุนที่ยื่นมือเข้ามาละบอกว่าอ่าผมให้คุณ30000ส่งผมเดือนละ2700-3000งี้ปีนึงปีครึ่งจบพร้อมก้เซ็นสันยากันนะอะไรประมานนี้คับ จึงอยากขอร้องนายทุนเห้นใจผมสักคนนะครับ ผมไม่เบี้ยวส่งตรงตลอดบ้านเผ้นชื่อผมที่ยุชัดเจนไม่สามารถย้ายหนีไปไหนได้กะเงินที่ผมจะขอหยิบยืม แค่2-3หมื่นผมไม่เอาชีวิตผมไปแลกกะเงิน2-3หมื่นหรอดครับ ม เพราะงั้นนายทุนที่จะให้ผมกู้สบายใจเลยครับ ยังไงติดต่อมมานะผมจะรอ