เปิดธุรกิจเป็นของตัวเองมาได้4ปีแล้ว จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.จันทบุรีครับ ผมทำเกี่ยวกับไดเร็กเซลว์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งเงินสด และเงินผ่อนเก็บเป็นงวดๆ เก็บทุกเดือน มีทีมงาน ออกไปขายสิ่งค้าตามสถานที่ต่างๆ และมีพนักงานรวมกัน11คน ซึ่งมาปีนี้ห้างของผมประสบปัญหาเรื่องเงินหมุนไม่ทั้นสั่งสิงค้า ให้ทีมงานออกไปขาย เมื่อเดือนที่แล้วทางธนาคารรัฐวิสากิจได้ส่งหนังสือให้ทางผมเข้าไปกู้เงินเอสเอ็มอี แต่ชื่อของผมติด ผมเลยหาทางออกไม่ได้คิดอย่างเดียวจะทำยังไง ต้องทำให้ให้ห้างหุ้นส่วน และพนักงานของเราอยู่ได้ เลยต้องไปกู้หนี้รายวันมา 100,000 บาท

แล้วขอจ่ายทุกวันๆ ละ 2000 บาท รวมเป็น 75 วันตอนนี้จ่ายได้34 วันแล้ว โอนทุกวัน ขอเจ้าหนี้เค้าหยุดทุกวันอาทิตย์ และอีกที่หนึ่ง ไปกู้เค้ามา 40,000 บาท เป็นแบบนี้มา2ปีแล้วจ่ายเค้าทุกวันเหมือนกันวันละ 2000 บาท รวม 24 วันหมด ทั้งต้นทั้งดอกพอผมจ่ายเขาได้ 18-19 วันขอต้องไปขอเค้ากู้ใหม่ เพราะไม่มีเงินหมุน เงินที่เก็บมาได้ทุกวันต้องนำไปจ่ายดอกทุกวันเลยทำให้ผมสะดุดมากๆ ช่วงนี้ แต่ถ้าได้เจ่ายเป็นายเดือนมันก็ยังทำให้ผมมีกำลังใจ และหายใจได้บ้าง ทุกวันนี้ มีทางเดียวคือประคับ ประคองให้ห้างอยู่รอดให้ได้ แต่ตัวผมรู้ว่า มันหนักมากต้องมาจ่ายหนี้รายวันจนมันทำให้ท้อ ผมอย่าหยุดก็หยุดไม่ได้อย่าเลิกจ้างพนักงานก็ไม่รู้จะบอกพวกเข้ายังไงดี เพราะอยู่ด้วกกันมาตั้ง แต่ตั้งเเรก

เงินลูกค้าจ่ายสดมาทุกวัน วันไหนไม่มีสิ่งค้าต้องเขียนสัญญา หรือใบรับประแทนก่อนแล้วรอจ่ายหนี้รายวันใก้ลจะหมดแล้วก็ไปขอตัดเข้าเอาใหม่ เพื่อที่จะมาสั่งสิ่งค้าส่งให้ลูกค้า ต้นทุนชีวิตผม และภรรยาเริ่มต้นตั้ง แต่ติดลบศูนย์ และทั้งนี้ทั้งนั้นผมได้ปรึกษาภรรยาแล้วอยากได้ในขอโอกาสนายทุน ทุกๆ ท่านที่อ่านข้อความนี้ได้เปิดโอกาสให้ผมได้กู้เงินมาด้วยครับ ขอคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 11:30 444 views ,

sep-10635 พูดว่า:

ทำงานเป็นวิศวกรอยู่ในบริษัทอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง ฐานเงินเดือนประมาณ 50,000 บาท โบนัสออกประมาณ 3 ครั้ง คือเดือน มีนาคม ตุลาคม และ ธันวาคม ตกรวมประมาณ 2 เท่าของเงินเดือน ส่วนเงินเดือนหักค่ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าสวัสดิการต่างๆ เดือนนึงได้รับเหลือตกประมาณ 30,000 บาท มีความประสงค์จะข้อกู้เงินดอกเบี้ยต่ำไปปิดบัตรเครดิตที่มีอยู่ 3 ใบ ยอดค้างประมาณ 200,000 บาท เพราะตอนนี้เงินเดือนที่ออกมา ก็ใช้ในการผ่อนขั้นต่ำบัตรทำให้ยอดต้นไม่ค่อยลด ตอนนี้ก็ใช้เงินเดือนชนเดือน บางเดือนมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ต้องกดบัตรมาใช้แบบฉุกเฉิน อย่างเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว รถยนต์ที่ผ่อนอยู่เดือนละ 7,800 บาท ก็มีปัญหาน้ำเข้าเครื่องยนต์ทำให้ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในใหม่ทั้งหมด เอาเข้าศูนย์บริการ ศูนย์บอกไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ก็เลยตัดสินใจลากออกไปอู่ข้างนอก ก็หมดไป 35,000 บาท นั่นก็ทำให้ต้องกดบัตรแบบไม่คาดคิด ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา เกียร์ดันมาเสียอีก แค่ค่าซื้อเกียร์จากเซียงกง ก็ต้องกดบัตรอีก 20,000 บาท ตอนนี้กำลังจอดซ่อม คาดว่าค่าแรงช่างอีกไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท จริงๆ แล้ว บัตรเครดิตที่ถืออยู่ประวัติการชำระไม่เคยล่าช้าเกิน 30 วัน แต่พยายามขอสินเชื่อในระบบแล้ว กลับถูกปฏิเสธตลอด ก็เลยได้คุยกับ เพื่อน เค้าก็บอกว่าตอนนี้หนี้ กองทุนให้กู้ยืม เพื่อการศึกษาถูกนำมาคิดในระบบเครดิตบูโรแล้วเมื่อปีที่แล้ว นั่นคงเป็นเหตุผลที่สินเชื่อในระบบปฏิเสธการให้กู้เพิ่ม ตอนนี้ผมก็เลยไม่มีทางออกแล้วคับ ตอนนี้ถ้าผมไม่สามารถกดบัตรเพิ่มได้อีกแล้ว ยอดชำระรายเดือนก็คงเกินกว่ารายรับของผมต่อเดือน ผมจึงอยากขอความกรุณานายทุนให้ผมกู้เงินดอกเบี้ยต่ำซัก 7-8% ต่อปีในระยะเวลาผ่อนชำระซัก 2-3 ปี เพื่อไปปิดบัตรเครดิต เพื่อให้ผมยังสามารถใช้ชีวตต่อไปได้ และส่วนหนี้ กยศ ผมจะดำเนินการประนอมหนี้ เพื่อทยอยชำระต่อไป ขอบคุณครับ

sep-6176 พูดว่า:

อาศัยอยู่จังหวัดสุราษฏร์ธานี แฟนผมเรียนมหาลัย ค่าใช้จ่ายแฟน เยอะมากกับการเรียนผม เพราะ ตอนนี้พึ่งบรรจุเป็น พนักงานประจำเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เงินเดือนผมตอนนี้ยังไม่รับเงินเดือนคับ ผมกับแฟนเดือดร้อนมาก หมุนเงินไม่ทันจิงๆ ผมจึงลองหาเว็บ เพื่อมีใครให้ผมกู้เงิน แต่ ผมกู้ไม่ เพราะผมพึ่งเริ่มทำงาน ผมไม่สลิปเงิน ผมไม่อยาก เดือดร้อนพ่อกับแม่ผมจึงต้องดิ้ร้นกับสองคนแฟนเพื้อหาที่กู้ยืมเงิน เพราะตอนนี้ผมเดือดร้อนจิงคับ ผมต้องการหานายทุนสักคนคับ เพื่อให้ ผมได้กู้เงินเป็นจำนวนเงิน 12000 บาท และผมขอดอกเบี้ยไม่แพงมากมีเงินเดือนต่อเดือน จำนวน 15000บามคับ แต่ตอนนี้เงินเดือนผมไม่ออกคับ ผมต้องจ่ายค่าเทอมแฟน จำนวน 8800 บาท ค่าเช่าหอพักใหม่ 4000 บาท รายละะอียดตอนนี้ ผมขออย่างเดียวผมต้องกู้เงินเพือไปจ่ายค่าเทอมแฟนคับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากๆ คับ ผมต้องไม่อยากไปรบกวนคุณแม่ของผมเป็นเงินจำนวน 12000 บาท คับ ดอกเบี้ยถูกนะคับ จำเป็นต้องใช้เงินอย่างด่วนคับ ถ้าคุณอยากได้รายละเอียดจากผม ผมจะส่งไปให้คุณคับ ดิผม จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน อนุมัติด้วยคับ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง