ทำงานที่ลาดพร้าวเช่นกัน จบปริญญาตรี และประกอบอาชีพ เป็น sale

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่ กรุงเทพ เขตลาดพร้าว เป็น sale ขายพวกเครื่องมือวิทยาศาสตร์ และเครื่องมือแพทย์ เช่น หน้ากากอนามัย เครื่องตรวจตา และ มีเงินเดือนประจำ ชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก จาก 2 – 3 ปีก่อน เนื่องจากมีปัญหาทางด้านครอบครัว ต้องนำเงินรายได้ที่ได้ไปช่วยเหลือครอบครัวก่อน ซึ่งต้องใช้เงินสูงมาก ทำให้ขาดส่งรถยนต์ chefrolet cruze ls ที่มีเป็นระยะเวลา 6 เดือน และหนี้จาก การนำรถยนต์ไปจำนำอีก 1 แสน บาท ปัจจุบันรายได้คอมมิสชั่นจากการเป็น sale

ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อน แล้ว(บริษัทตั้งยอดสูงขึ้นมาก หากทำไม่ถึง ไม่ได้ค่าคอม และ sale ที่บริษัทไม่มีใครถึงสักคน) ปัจจุบันดิฉันอยากมีเงินกู้ 2-3 แสน บาท ชำระรายเดือน คิดดอกไม่เกิน 15% เพื่อที่จะชำระค่ารถยนต์ และนำรถมาใช้ในการประกอบอาชีพ sale กับหน่วยงานใหม่ เพื่อหาเงินให้มากขึ้นต่อไปอีก ดิฉัน เกิดที่จังหวัดยโสธร แต่ไปโตที่จันทบุรีตั้ง แต่เด็กๆ และจบมหาลัยที่บางแสน ทำงานที่เดียว คือ เป็น sale มาเป็นระยะเวลา 5 ปี แล้ว และไม่เคยเปลี่ยนงานใหม่เลย ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตประมาณ 8 หมื่น บาท กะว่าจะไปขอใบรับรองเงินเดือน เพื่อทำบัตรใหม่ แต่บริษัทไม่ยอมออกให้ โดยให้เหตุผลว่า ไม่อยากให้พนักงานเป็นหนี้ นี่เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ดิฉันติดขัดเพิ่มขึ้นหนักไปอีก ดิฉันมีค่าใช้จ่ายในการเรียนปริญญาโทด้วย ทำให้ดิฉันต้องลาออกจากการเรียนป.โท ในเทอมที่ 2 ดิฉันมั่นใจว่า การหานายทุนเงินกู้ในครั้งนี้ ทำให้ดิฉันสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้ เนื่องจากการที่ได้รถคืนมาในครั้งนี่ จะทำให้ดิฉัน มีช่องทางในการทำมาหากินได้มากขึ้น

หาเงินได้มากขึ้น (เนื่องจากวิกฤติที่ผ่านมา ทำให้ดิฉันคิดได้ว่า ถ้าได้รถกลับคืนมา คงต้องเปลี่ยนตัวเองในเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมาก และมีความจริงใจที่จะหาเงินส่งคืนนายทุน ให้ครบถ้วนทั้งหมดอย่างแน่นอนค่ะ ดิฉัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นายทุนทุกท่าน จะให้ความเมตตาดิฉัน ให้สามารถหาทางออกในครั้งนี้ได้ด้วยค่ะ เพราะพยายามดิ้นรนหามาหลายทางแล้วจริงๆ จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10490 พูดว่า:

บ้านฐานะปานกลาง มีรายได้จากการทำสวนปาล์ม รายได้ก้พอใช้ใน แต่ละเดือน แต่เมื่อ4ปีก่อนมีปันหากับสามี เค้าก้เลยไม่ช่วยเหลือเรื่องการเงิน หนี้สินที่มีก้ต้องรับผิดชอบอยู่คนเดียวจากหนี้ก้อนเล็กๆ ก้เริ่มเพิ่มขึ้น เริ่มเป็นหนี้เงินกู้ หาเงินมาใช้ดอกเงินกู้ จากกู้1คนก้เริ่มมีต่อๆ ไป เพราะรายได้ไม่พอกับรายจ่าย แต่ละเดือนต้องหาเงินมาจากค่าดอกเบี้ยเงินกู้ทั้งนั้นเปรียบเหมือนดินพอกหางหมูมันมากมายจนเริ่มเหนื่อย เครียด หมดแรง ไม่มีวันหมดหนี้ไม่มีวันจบสิ้น จ่ายดอกอย่างเดียวเงินต้นไม่ลดลงเลย ดอกเบี้ยก้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หาจากตรงนี้ไปจ่ายตรงนั้น จากตรงนั้นไปจ่ายตรงโน้น จากตรงโน้นไปจ่ายไปเรื่อย อยากได้เงินก้อนสักก้อนมาปิดหนี้ส่วนนี้ เพื่อที่จะเหลือหนี้เพียงก้อนเดียวที่จ่ายดอก และลดต้นลงด้วย อยากกู้แบงค์ก้หมดโอกาศ เพราะซื้อรถให้ญาติ โดยใช้ชื่อตนเอง ก็ผ่อนไม่ตรงกำหนดติดบูโรหมดสิทธิ์ทำธุรกรรมทางการเงินทุกอย่าง ถ้าดิฉันมีเงินไปปิดหนี้ส่วนนี้สักก้อน ดิฉันก้จะเป็นหนี้ในตรงส่วนนี้ส่วนเดียว แต่ดิฉันมีความสามารถในการผ่อนชำระได้เดือนละ6-7พัน เพราะถ้ามากกว่านี้มันก้หนักเกินไปอาจกลายเป็นหนี้อื่นอีก ถ้าคุณนายทุนมีความเมตตากรุณาเห็นใจขอโอกาศด้วยค่ะ เรื่องกาผ่อนชำระดิฉันสามารถผ่อนได้ แค่นี้จิงๆ ขอบพระคุณค่ะ

sep-6034 พูดว่า:

หนูกำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่ง หนูอยู่อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานีค่ะ หนูมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากหนูมีความจำเป็นมากค่ะ คือแม่ของหนูไปติดหนี้คนอื่นเขามา แม่ไม่มีตังค์ใช้คืนเขา เพราะเราหาเช้ากินค่ำค่ะ หนูก็ไม่รู้จะช่วยแม่ได้ยังไง เลยต้องมาขอช่วยนายทุนทุกๆ ท่าน หนูก็เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรียนเช้ากลับสี่โมงก็ไปช่วยน้าขายของ ถ้าหนูไม่ไปขายของหนูก็จะไม่มีตังค์ไปโรงเรียน หนูสงสารแม่มากค่ะ แม่หนูทำงานทุกอย่างเลย คือบ้านหนูขายขนมหวานค่ะ บางวันก็ขายได้พอเอาไว้ซื้อกับข้าว แต่บางวันก็ขายไม่ดี ไม่มีเงินไปซื้อของจะขายในวันถัดไปเลยต้องไปยืมเขาค่ะ แม่ต้องจ่ายหนี้จากการกู้เงินเจ้าหนี้ 25000 แต่หนูเอาเงินเก็บกับเงินที่หนูได้ทุน รวมๆ แล้วเกือบสองหมื่นค่ะ ทั้งตัว และอีก5000 หนูไม่รู้จะไปหามาจากไหนแล้วค่ะ ญาติๆ ก็ไม่มีใครช่วยเหลือ หนูสามารถผ่อนได้เดือนละ 300-500 บาท ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยก็แล้ว แต่นายทุนน่ะค่ะ แต่ถ้ามากกว่านี้หนูก็คงผ่อนไม่ไหวค่ะ หนูขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยน่ะค่ะ ช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมของหนูด้วยน่ะค่ะ ช่วยเหลือหนูด้วยน่ะค่ะ หนูจนปัญญาจริงๆ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ