ขายเสื้อผ้าออนไลน์โพสขาย อยากเปิดร้านขายเสื้อผ้าค่ะ กู้เงิน 4 หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมืองลพบุรี ตำบลดอนโพธิ์ จังหวัดลพบุรี ตอนนี้ขายเสื้อผ้าออนไลน์โพสขาย อยากเปิดร้านขายเสื้อผ้าค่ะ อยากมีธุนกิจของตังเอง จะเก็บเงินไปเรียนต่อมหาลัยปีหน้า ปีนี้ไม่มีเงินเลยต้องทำงานขายของเก็บตังค์เรียนค่ะ แต่เหมือนของก้อขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง อยากเปิดร้านขายเสื้อผ้าไปด้วยเรียนไปด้วยมันน่าจะดีกว่าโพสขาย อย่างน้อยลูกค้าก้อเข้ามาเลือกดูได้เอง ไม่ต้องเสียเวลาดูตามรูปภาพที่โพสว่ามันจะทรงยังไงผ้าแบบไหน ลูกค้าจะได้เลือกเองตามสบาย ไม่กล้ายืมเงินคนอื่น เพราะกลัวเขาหาว่าหลอก เคยค้นหาเงินกู้ในเฟสบุ้คก็โดนหลอกให้โอนไปก่อนแล้วก็บล็อคเฟสบุ๊ค เจอแบบนั้นท้อนะค่ะ เงินก็ไม่ค่อยมีแถมยังมาโดนหลอกอีก รู้สึกแย่มากเลยค่ะ ไม่รู่จะหันหน้าไปพึ่งใคร กลัวโดนหลอกอีก แต่ใจอยากจะเปิดร้านไปเลยให้เป็นหลักเป็นแหล่ง ไหนจะเงินเอามาลงทุนของอีก ก็คิดไว่แล้วค่ะ ว่าต้องการเงินสัก 40,000 บาท ไม่เคยเป็นหนี้ เพราะไม่รู้จะกู้ยืมใคร กลัวโดนหลอกอีกด้วย แต่ถ้ากู้ได้ก็อยากกู้ดอกเบี้ยที่ส่งถูกๆ ส่งไม่แพงมาก ผ่อนคืนหลายเดือนสบายๆ จะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดเวลาต้องส่งเงินคืน จะได้หมุนเงินไปใช้ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ต้องติดขัดอะไรมากมาย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 09:45 88 views ,

sep-7230 พูดว่า:

ฉันซื้อคอนโดอยู่ที่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จ.ชลบุรีคะ ดิฉันจำเป็นต้องกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคะ เนื่องจาก2-3เดือนนี้ดิฉันใช้จ่ายค่าประกันภัยรถยนต์ชั้น1 สำหรับรถ 2 คันของดิฉัน และแม่ ดิฉันเปลี่ยนยางเปลี่ยนฟิล์มรถยนต์ และเปลี่ยนพัดลมไฟฟ้า ดิฉันมีอาชีพอิสระดิฉันมีรถกระบะตู้แช่แข็ง โลจิสติก กับบริษัท เพิ่งทำได้ 2 เดือนดิฉันไปๆ มาๆ ระหว่างไทยกับอเมริกา(อลาสก้า) เพราะต้องไปอยู่กับแฟน และก็กลับเมืองไทยมาอยู่พักวีซ่าคะ แฟนดิฉันให้ค่าใช้จ่ายเดือนละ 30000 ดิฉันต้องจ่ายค่าผ่อนรถมิตซูบิชิแอจทราท ผ่อนห้องชุดคอนโด ให้แม่ดิฉันใช้จ่าย ดิฉันใช้เงินสำรองที่มีในบัญชีหมด เพราะดิฉันเพิ่งจะดาวน์รถตู้แช่แข็ง ดิฉันมีหนี้สิ้น และมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 40000 คะ เพื่อที่ดิฉันจะได้ใช้หนี้พี่อีกคนที่ฉันยืมมาก่อนหน้านี้ และดิฉันต้องการลงทุนขายเคสโทรศัพท์กับ เพื่อนขายตามตลาดนัดคะ ดิฉันไม่สามารถทำบัตรเครดิต เพราะดิฉันไม่มีสลิปเงินเดือน ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ คะ ดิฉันจะจ่ายค่าดอกเบี้ยทุกเดือนไว้ก่อนที่ดิฉันจะเดินทางกลับอเมริกาในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้คะ แล้วดิฉันจะกลับมาถึงเมืองไทยในวันที่ 2 ตุลาคม ดิฉันจะใช้เงินต้นคืนได้บ้าง เวลาที่ฉันกลับมาอยู่เมืองไทย แต่ครั้งนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ คะ ดิฉันอยากมีเงินในบัญชีเพิ่มดิฉันหาหนทางที่จะใช้หนี้สินที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน และใช้จ่ายอย่างประหยัดที่สุด ดิฉันไม่เคยมีบัตรเครดิตมี แค่ATM ดิฉันผ่อนรถผ่อนคอนโดซื้อ โดยใช้ชื่อของพี่สาวฝาแฝดคะ ดิฉันทุกข์ใจเหลือเกินที่ไม่สามารถยืมเงินใครได้เลยคะ แล้วในเดือนพฤษภาคต้องจ่ายค่าส่วนกลาง