ต้องการเงินในการทำงาน และลงทุน 50,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา และกระผมมีความต้องการใช้เงิน 50,000 จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินในการทำงาน หรือนำเงินมาลงทุนในการดำเนินงานชิ้นนี้ กระผมจึงจำเป็นในการขอกู้เงิน และกระผมอายุ 22 ปี ตอนนี้ผมช่วยพ่อ และแม่ทำงานที่บ้าน หรือธุระกิจครอบครัวเป็นร้านอาหารจานด่วน เงินที่กระผมได้รับ แค่ 150-200 บาท ต่อวันครับ จนกระผมต้องไปทำงานเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้มีรายรับมากขึ้นจึงได้เจอกัับการค้าขายนี้ ซึ่งกระผมต้องการเงินลงทุนนี้เท่ากับ 50,000 บาท จึงขอกู้เงิน 50,000 บาท เพื่อจะนำมาใช้ในการลงทุนให้กับงานชิ้นนี้ กระผมอาศัยอยู่กับพ่อ และแม่จึงบอ แค่เงินค่าลงทุนกับงานชิ้นนี้ก็พอแล้ว เพราะกระผมไม่อยากที่จะรบกวนพ่อแม่ของกระผมมากจนเกินไป เพราะช่วงที่เรียนอยู่ชั้น ปวช สาขาการตลาด พ่อ และแม่ผมส่งกระผมเรียนจนจบชั้นปวช จึงไม่อยากที่จะรบกวนพ่อ และแม่ผมอีกเลยจำเป็นขอกู้เงิน สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5 ต่อเดือน หรือ 5,000 บาท ต่อเดือนครับ ผม สัญญา 1 ปี ถ้าหากกู้เงินผ่านได้ โดยเร็วกระผมก็จะนำส่วนหนึ่งไปลงทุน และนำมาผ่อนคืน หรือใช้คือให้ โดยเร็วที่สุด กระผมจึงขอความกรุณาจากนายทุนมา ณ โอกาสนี้ และ เพื่อการพิจารณา การอนุมัตการกู้ยืมเงินด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาส

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 20:20 162 views ,

sep-9233 พูดว่า:

อยู่ที่ ห้วยขวาง กทม. ความจำเป็นในการอยากกู้เงิน ก็คือรายจ่ายไม่เพียงพอ ช่วงนี้ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย และฉันต้องดูแล ทั้ง 2 ครอบครัว คือคุณพ่อ และครอบครัวคุณแม่ คุณพ่อท่านชราจนทำงานไม่ได้คุณแม่ รายได้เดือน ล่ะ5000-7000 แต่ยังไม่ถาวร ฉันอายุ 28 ปีทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ. รายได้ 25000 ต่อเดือน ฉันไม่เคยมีบัตรเครดิต หรือ เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ แต่ตอนนี้ เงินฉันไม่พอสำหรับรายจ่ายของเดือนนี้ เพราะตอนนี้ทั้งต้อง มีค่าใช่จ่ายต่าง ๆ ค่าไปโรงพยาบาล และตรวจสุขภาพ เพราะฉันไม่มีประกันสุขภาพ หรือประกีนของโรงพยาบาลใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ฉันย้ายห้องใหม่ให้คุณแม่ เพราะจะโดนไล่ที่ไหน ค่าส่งน้องไปเรียนหนังสือ ดูเลย เกิดภาวะ ช็อต หยิบยื้มใครไม่ได้ ฉันต้องการเงินที่จะมายื้อดื้อ ค่าใช้จ่าย และการเป็นอยู่เฉพาะของเดือนนี้ให้อยู่รอดไปจนกว่าจะสามารถหารายได้เสริมได้เพิ่มอีก และฉันจำเป็นต้องหาเงินกู้นอกระบบ เพราะเวลฉุกเฉินในเวลาเข้าโรงบาลตอนที่ฉันไม่สามารถทำงานได้ในเวลาที่ฉันไม่สามารถทำงานได้.ฉันจำเป็นต้องพี่ไว้ให้ครอบครัวของฉันเวลาฉันต้องเข้าโรงพยาบาลในเดือนนี้.ฉันจะคืนเงินภายใน 3-4เดือน หลังจากได้รับ อนุมัติ