ตอนนี้ทำงานที่ร้านอาหาร ณ ขอนแก่นค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินมากค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องทำงานเสริมขายของออนไลน์ แต่ทีนี้เขาไม่ส่งสินค้ามาใหเรา เลยต้องรับภาระใช้หนี้แทนเขา ลำพังภาระตัวเองก็มากพอ นี้ต้องมารับภาระแทนคนอื่นด้วย ดิฉันมีลูก 1คนค่ะกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล และดิฉันต้องจ่ายค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซเดือนละ1780บาทค่าเช่าห้องอีก2,500บาท ค่าใช่จ่ายทางบ้านเดือนหนึ่งตกเดือนละ10,000บาท แต่ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินกู้เขาอยู่ 104580 บาท ไม่รู้จะหาจากไหนมาคืนเขา ลำพังเงินก็พอจ่ายแต่ค่าห้อง

ดีที่ทางร้านเป็นทิปแยกเลยมีเงินส่งให้ทางบ้านบ้าง ตอนนี้ดิฉันกับแฟนไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ จากที่เคยมีความสุขตอนนี้ต้องมานั่งทุกใจกับภาระหนี้สินทั้งหมด ไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ ตอนมีหนี้สินติดตัวทั้งหมดเกือบ200,000ค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว และตอนนี้ก็ต้องคืนเงินให้กับลูกค้าที่สั่งของทั้งหมด แต่ยังหาเงินคืนเขาไม่ได้ ทรัพสินที่ตัวเองมีถ้าขายราคาก็ไม่ถึงค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5บาทต่อเดือนค่ะ ดิฉันไม่รู้จะทำไง จึงทำได้แค่เพียงบรรยายให้ฟังเพื่อขอความอนุเคราะห์จากท่าน เพราะตอนนี้มองไปทางไหนก็มืดไปหมด โปรดรับพิจารณาด้วยนะค่ะ พอเราไม่มีเงิน

ก็มีแต่คนดูถูกเหยียดหยาม ดิฉันคงทำคุณคนไม่ขึ้นถึงได้มาลำบากเพราะคนอื่นจนถึงปัจจุบัน และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันแล้วครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้อีกขอความอนุเคราะห์ให้การพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9934 พูดว่า:

มีความจำเป็น กู้เงิน จำนวน 250,000 บาท เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบ และบัตรเครดิตของกสิกรให้หมด ส่วนที่เหลือ ข้าพเจ้าจะมาลงทุนเปิดร้านอาหารเล็ก ข้าพเจ้าอยากผ่อนที่เดียว ในระยะเวลา 1ปี6เดือน ดอกเบี้ยประมาณ 3% ต่อเดือน ตอนนี้ข้าพเจ้ามีอาชีพเป็น เชฟ ที่ร้านอาหาร เงินเดือนข้าพเจ้าได้ตอนนี้ 25,000 ค่าใช่จ่ายรายเดือน ค่าหนี้นอกระบบ 50,000 บาท ผ่อนจ่ายรายเดือน 11,500 บาท ต่อเดือน ส่วนค่าบัตรเครดิต ตอนนี้โดนสั่งฟ้องแล้ว แต่ได้ไทรคุยกับธนาคาร ธนาคารได้แจ้งยอดมาถ้าปิด บัญชีตอนนี้จะลดลงเหลือ 75,000จากยอก 110,439 บาท เงินเหลือใช้บางเดือนแทบไม่มี รวมทั้งค่ากินค่าอยู่ หนี้ที่เกินขึ้น เกิดจากไม่เคยมีบัตรเครดิต พอได้บัตร ก็รูดอย่างเดียว พอครบกำหนดจ่าย ก็ไม่มีเงินไปจ่าย จึงได้หยีบยืนเงินคนอื่น จน เยอะไปหมด เลยได้ไปหาเงินกู้นอกระบบ เพื่อไปจ่ายหนี้รายย่อย ตอนนี้ผมได้ที่ที่หนึ่ง ในตลาดนัด อยากลงทุนเปิดร้านอาหาร โดยใช้ความรู้ที่มี และเรียนมา ข้าพเจ้าสามารถผ่นคืนได้ ในเอกเบี้ย3%ระยะเวลา 1ปี6เดือน ถ้ากู้ผ่าน ข้าพ จะได้งานเสริมคือร้านที่ลงทุน และงานประจำรวมด้วย ข้าพมีกำลัง ส่งให้แน่นอน ขอบพระคุณครับ

sep-5485 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ จ.กรุงเทพฯ อ.ดุสิต ดิฉันเรียนยุ่นะค่ะ แต่ทำงานไปด้วยค่ะ ดิฉันอยากจะขอกู้เงินด่วน 20000 ค่ะ อยากช่วยแบ่งเบาภาระของแม่ ณ. ตอนนี้มีดิฉันกับแม่ทำงานกัน แค่สองคนค่าใช้จ่ายภายในบ้านไม่เพียงพอค่ะ ไหนจะพ่อไหนน้องแร้วดิฉันเลี้ยงสัตว์พวกแมวไว้20ตัวต้องใช้เงินเข้าไปในบ้านเยอะยุ่ค่ะ ดิฉันสงสารแม่ไหนจะเปงหนี้สิ้น เพื่อหาเงินมาให้ไปทำงานเลยอยากหาเงินทั้งไปใช้หนี้สิ้นให้แม่อาจจะใช้ไม่หมด แต่ก็ได้หาช่วยท่านได้ขอความดรุณานายทุนช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ หมดหนทางที่จะยืมแล้วไหนค่าเทอมของดิฉันกับน้องก็เยอะแร้วแม่รับไม่ไหวแน่ถ้าดิฉันไม่ทำงานหาเงินเข้ามาในบ้านแม่ทำทุกอย่างเพื่ิให้ได้มีข้าวกินไม่มีตังค์ต้องไปหายืมเขาถ้ายืมไม่ได้ต้องไปติดร้านค้า เพื่อได้ข้าวมากินดิฉันลำบากนะค่ะ เวลาไม่มีเงินพวกเจ้าหนี้ก็จะทวงแม่ในเวลาแม่ไม่มีตังค์บางครั้งเจ้าหนี้ด่าแม่หยาบคายมากจนดิฉันเปงลูกยังลูกสึกเจ็บแทน แต่เราทำไรไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเราเปงหนี้เขาเราก็ต้องหาเงินมาใช้เขาเหนื่อยมากค่ะ เวลาหาเงินได้ แต่ละ บาท ดิฉันเข้าใจเรยค่ะ เวลาแม่ได้เงิน แต่ละ บาท เปงยังดิฉันเรยขอความเห็นใจแก่นายทุนช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ ดิฉันหมดหนทางทุกอย่างแร้วกราบขอบพระคุณค่ะ