สามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5ทุกเดือน สัญญา1ปี6เดือนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ผมมีความต้องการกู้เงินกับนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจาก ผมได้เป็นหนี้ดอกร้อยละ 10 ต่อสัปดาห์อยู่ครับ หนี้ของผม30000 บาท สาเหตุที่ผมเป็นหนี้ ผมเป็นคนต่างจังหวัดไม่เคยมาทำงานที่สมุทรสาครมาก่อน ผมเรยตัดสินใจขึ้นมาทำงานแถวนี่ ผมก็ได้มาสมัครโรงงานแห่งหนึ่งแถวสมุทรสาครนี่หล่ะครับ ทำเกี่ยวกับยางทุกชนิดครับ

ผมทำตำแหน่งตัดหนวดยางทุกชนิดครับ เงินเดือน13000 บาท และผมก็ทำการกู้เงินแบบดอก110ต่อวิคนี่หล่ะครับ ตอนแรกที่ผมกู้เป็นจำนวนเงิน3000 บาท เวลาเงินออกผมก็ให้เค้าหักจากบันชีธนาคารผมไปเรย พอผมไปจ่ายเขาแร้วเงินที่เหลือก้อไม่พอใช้ผมก็ได้ไปกู้เพิ่มอีกเรยๆ จนนะตอนนี่เขายึดเอทีเอ็มผมไว้เวลาเงินออกเขาก้อหักไปเรย ผมคิดว่าผมยากได้เงินก้อนสัก50000 บาท มาปิดหนี้สินของผม แล้วผมยาได้บัตรของผมคืนด้วยครับ ขอให้นายทุนทุกท่านมีความเมตากับผมด้วยครับ

ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5ทุกเดือน สัญญา1ปี6เดือนครับ ผมจะได้เอาเงินส่วนที่ผ่านมาใช่หนี้ผมครับ ผมยากมีบัตรเอทีเอ็มเหมือนคนอื่นสักทีครับ ช่วยสงสารผมนะครับ ผมเอาบัตรออกมาแร้วผมก็จะมาใช่หนี้อันนี่อันเดียวครับ ผมจึงขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6439 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแถวสุขุมวิทครับ ตอนนี้ผมอายุ 36 ปี ครับ มีรายได้จากการทำงานบวกคอมจากการบริหารทีมงานขายด้วยประมาณ 35000 ต่อเดือนครับ ทำงานที่นี้มา 8 ปี แล้วครับ เนื่องจาก4ปีที่แล้วผมเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งแล้วนำไปลงทุนเปิดร้านเคมีเกษตรที่บ้านถ้าไปด้วยดีก่อจะลาออกจากงานไปทำเต็มตัว เมื่อปี55 และ56ผมประกอบการดีมากจึงหาเงินลงทุนเพิ่มจากแบงค์ต่างๆ โดยทำเป็นกู้เงินยอดเงินประมาณ500000 เพื่อจะไปลงของที่ร้านให้รองรับการเพิ่มจำนวนของลูกค้า พอมาปี57-58เกิดภัยแล้ง และผมผลิตทางการเกษตรตกต่ำรัฐบาลไม่สนับสนุนให้ทำนาปลัง ที่นี้ของที่สั่งมารองรับความต้องการที่มากขึ้นกับตรงข้ามกันสินค้าขายช้ากว่า แต่ก่อนเยอะมากยอดตกเหลือยอดขายไม่ถึง50%ของยอดขายที่ฝ่านมานะตอนนี้เลยลดการนำเข้าสินค้าเข้าร้านแล้วให้ที่บ้านดูแลแล้วก่อทำงานใช้หนี้ที่กู้เค้ามา เพราะตอนนี้ด้วยค่าใช้จ่ายพร้อมหนี้สินที่มีทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินต่างรวมเป็นเงิน350000 บาท และถ้าเป็นไปได้ขอดอกร้อยละ3%ต่อเดือน โดยให้ฮักผฝ่านบัญชีเงินเดือนจึงขอลงข้อความไว้ถ้ามีนายทุนที่อ่านข้อความแล้วให้โอกาสผมได้ฝ่านสถานการนี้ไปส่วนเงือนไขต่างๆ แล้ว แต่นายทุนที่จะอนุเคราะห์ครับ ด้วยความเค้าลบครับ