ผมมีความต้องการกู้เงิน วงเงินสินเชื่อ บุคคล 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอ สินเชื่อ บุคคล สวัสดีครับ นายทุนทุกๆ ท่าน อยู่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมรู้สึกผิดมากๆ เพราะเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว ผมกับแม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านพักพนักงานแห่งหนึ่ง และผมก็ได้พา เพื่อนเข้ามาในที่ทำงาน เพราะคิดว่าเป็นถิ่นของตน ทั้งกินเหล้าเสียงดังเกเรจนผมเรียนไม่จบ ณ ช่วงตอนนั้นผมคิด แค่ว่าสนุก เมาไปวันๆ มีความสุขกับ เพื่อนๆ ไม่ได้คิดถึงอณาคตตัวเองกับแม่ เเละผมก็ผลาญเงินป้าที่ส่งมาให้ผมเรียน ผมได้ค่าขนมเดือนละ 5000 พัน บาท ซึ่งถือว่าเยอะมาก ผมใช้แบบไม่คิด 2 อาทิตย์แรกหมดเกลี้ยงครับ เเล้วก็ไม่กล้าบอกแม่ ต้องอดๆ อยากๆ ไปเรียนก็ยืมเงิน เพื่อน เเต่พอต้นเดือน ได้ค่าขนมมาก็หมดอีก เป็นแบบนี้มาจนผมออกเรียนมาได้ระยะหนึ่งก็มีแฟน ซึ่งผมก็ผลาญเงินแฟนไปเยอะมากเช่นเดียวกัน จนทะเลาะกันเรื่องเงินบ่อยมาก จนตอนนี้แฟนผมก็บอกเลิกไป แม่ผมถูกให้ออกจากงาน เพราะบริษัทไม่มีเงินจ้างพนักงาน ซึ่งตอนนี้แม่เเละผมตกงานทั้งคู่ บางวันเราไม่มีเงินกันเลยสัก บาท ออกมายู่ข้างนอกก็ต้องเช่าบ้าน ผ่อนรถ แต่ละวันๆ หมุนเงินกันแทบไม่ทัน ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขามาผ่อนค่าเช่าบ้าน และรถ ซึ่งผมรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ผมอยากกลับไปง้อแฟนผมมาก แต่ ณ ตอนนี้เขาคงไม่อยากอะไรกับผมแล้ว แต่โชคดีอยู่อย่างนึงครับ แม่ผมพอจะรู้จักกับเจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งนึง ซึ่งเขาก็บอกกับแม่ว่า มาสิ ชอบกินกาแฟนิ่ มาเปิดร้านกาแฟที่ปั๊มผมไหมล่ะ? แต่คุณต้องซื้อของลงเองนะ ซึ่งค่าตก แต่งร้านก็เป็นเงินประมาณ 50000 บาท ซึ่งเจ้าของปั๊มน้ำมันรับประกันว่า ที่ตรงนี้ขายดีมากๆ ยิ่งช่วงเทศกาลขายได้วันละเกือบหนึ่งหมื่น บาท ซึ่งผมมั่นใจว่าถ้านายทุนทุกๆ ท่านอนุมัติวงเงิน 50000 บาท ให้ผม เราจะมีเงินมาใช้ทั้งต้น และดอกของท่านในเร็ววัน ผมยินดีผ่อนคืนให้ดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือน จึงขอให้นายทุนทุกๆ ท่าน โปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 05:45 97 views ,

sep-8339 พูดว่า:

เป็นคนจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา ฉันมีความจำเป็นที่ต้องหาเงินสักก้อน เพื่อจะไปรับลูกสาวที่สมุทรปราการ ฉันต้องใช้เงิน 15000 บาท เพื่อไถ่ตัวเค้าออกมาจากโรงเรียนั้น ตอนนี้ฉันทำงานอยู่ที่พัทยาใต้ แถวว้อคกิ้งสตรีท ฉันทำงานอิสระด้านบริการ มีรายได้ทุกวันไม่ต่ำ 500 บาท แต่ฉันเพิ่งมาทำงานที่พัทยาได้ แค่ 10 วัน เพราะฉันกลับไปอยู่ที่บ้านศรีราชามาเกือบ 2’ปี ตอนนี้ฉันพักอยู่ที่ห้องเช่ารายวัน ตรงข้ามกับ ซอยเย็นสบาย พัทยาใต้สายสอง ฉันพักอยู่คนเดึยว ฉันไม่มีแฟน มี แต่ลูกสาวกับลูกชาย ลูกชายอายุ 20 ปี ผู้ญิงอายุ 10 ขวบ ‘ ฉันต้องการไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยกัน ฉันจึงต้องหาเงิน 15000 บาท เพื่อรับลูกสาวมา ฉันไม่เคยติดหนี้ หรือติดแบล้คยูโรอะไรเลย ถ้าคุณใจดีให้ฉันกู้ยืมเงิน 15000 บาท ฉันจะขอบพระคณเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ แล้วฉันจะตั้งใจทำงานหาเงินมาชำระใช้หนี้คุณให้หมดเร็วที่สุดนะคะ ฉันหาเงินกู้มาเกือบสองอาทิตย์แล้วค่ะ แต่ส่วนมากจะเป็นให้ดาวส์รถมอเตอร์ไซ์ ฉันก้อเลยไม่เอาค่ะ เพราะต้องเอามาขายให้เค้าอีกเราถึงจะได้เงินมา มันไม่ค่อยยุติธรรมค่ะ ยังไงฉันขอฝากข้อความที่เขียนไว้ ให้คุณช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ