ต้องการกู้เงินหมุนเวียนในร้านค้าประมาณ15,000ต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ8/เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ไชยาจังหวัดสุราษฎร์ธานีต้องการกู้เงินหมุนเวียนในร้านค้าประมาณ15,000ต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ8/เดือนตัวคนเดียวเลี้ยงลูก2คนตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เพราะพ่อป่วยนอน รพ ประมาณสองเดือนต้องจ่ายค่าหมอ ค่ายาพ่อป่วยเป็นโรคหอบตอนนี้ติดเชื้อMRDชึ่งไม่สามารถรักษาให้หายได้ช่วงปิดร้านดูพ่อเรยไม่ได้ขายของตอนนี้กลับมาขายของแล้ว

โดยจ้างพยาบาลพิเศษเลยอยากมีทุนไว้หมุนสักก้อนพอได้ช่วยชื้อของใส่ร้านค้าร้านค้าติดถนนใกล้เคียงมีโรงเรียนพอจะขายได้อต่ตอนนี้ไม่มีทุนหมุนมาของใส่ร้านให้เต็มที่ขายมาก้อใช้ไปบ้าง ตอนนี้ขาดทุนที่จะหมุนในร้านมีหน้าร้านให้ตรวจสอบเบอบ้านสามารถติดต่อได้ตลอด ไม่เคยกู้ที่ไหนมาก่อน เพราะกิจการพอจะขายได้ แต่ตอนนี้พ่อป่วยค่าใช้จ่ายเยอะ จึงไม่มีใครให้ยืมเศรษฐกิจไม่ดี สวนยางราคาต่ำ การจะให้ใครยืมสักคนมันลำบาก เลยต้องการที่พึ่งทางอินเตอร์เน้ต แถมค่านม ค่าแพมเพิส พ่อเขาไม่เคยมารับผิดชอบอะไรในตัวน้องเลย

เลยตอนนี้เหมือนขาดมือขาดแขนในการทำมาหากิน ชื้อมาขายไปถ้าของน้อยกำไรหดหายกับค่าแพมเพิส ค่านม ค่าหมอ แต่ถามของกำไรวันละ 500ก้อพออยู่ได้มีที่เดียวที่พอจะพึ่งได้คือสินเชื่อทางอินเตอร์เน้ตขอบคุณค่ะ หวังว่าจะพิจารณารันไว้สักคน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 12:20 104 views ,

sep-6594 พูดว่า:

อยู่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปเซ็งร้าไก่ทอดที่ตลาดสดเทศบาล ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดระยอง เกี่ยวกับการเขียนแบบโรงงาน ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง เขียนแบบ ตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน 40,586 ราคาเซ้งร้านไก่ทอดรวมอุปกรณ์ทั้งหมด และสูตรหมักไก่ด้วยอยู่ที่ 250,000 แต่ดิฉันไม่สามารถกู้เงินจากธนาคารได้ เพราะติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต และสินเชื่อเงินสดอยู่ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว พอดีฉันเปิดร้านของเก่า และประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้ามาขายในราคา 650000 แต่โดน เพื่อนที่ชักชวนมาทำด้วยโกงไปทำให้เป็นหนี้บัตร และสินเชื่อ เลยทำให้เงินเดือนไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว เพราะต้องส่งลูกสาวเรียนต่อปริญาตรีเดือนละ 20000 จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 10500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าผ่อนบ้าน และรถด้วย เพราะเงินเดือนแฟนเดือนละ 20000 และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เลยโดน เพื่อนโกงไป พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินเซ็งร้านไก่ทอดได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี