ต้องการกู้เงิน 3000 เผื่อนำไปใช้จ่ายช่วงที่แฟนไม่อยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะหนูต้องการกู้เงิน 3000 เผื่อนำไปใช้จ่ายช่วงที่แฟนหนูยังเบิกเงินไม่ได้เนื่องจากหนูมีนัดที่ต้องไปหาหมอเป็นการตรวจดูมดลูกและรังไข่เพราะหนูปวดท้องมากจึงมีค่าใช้จ่ายช่วงที่ต้องไปหาเพราะต้องอัลตร้าซาว์ดและตรวจภายใน หนูไม่มีบัตรรักษาอะไรแต่แฟนหนูทำงานรัฐวิสาหกิจจึงต้องสำรองจ่ายก่อนจึงเอาเบิกที่หลังช่วงรอเบิกเลยจำเป็นต้องมีเงินสำรองไว้ใช้ค่ะ ช่วงเวลาที่หน๔จะคืนเงินได้คือสิ้นเดือรพฤศจิกายนค่ะ เพราะมีขั้นตอนในการทำเรื่องเบิกและมีคนเบิกหลายคนค่ะ ตอนนี้มีขายของออนไลน์กับแฟนแล้วก้ออยู่บ้านเลี้ยงลูกค่ะ ส่วนแฟนเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจนอกจากก้อขายของออนไลน์ขับวินรับจ้างมีซ่อมไฟตรมบ้านบ้างมีส่งของบ้างแล้วแต่ลูกค้าจะจ้างค่ะ บ้านของแฟนหนูอยู่แถวเพชรเกษม23ใกล้กับวัดปากน้ำเขตภาษีเจริญค่ะ ส่วนบ้านของหนูเองอยู่เพชรเกษม15ซอยหลวงปู่โต๊ะค่ะ โดยปกติแร้วหนูไม่ได้มีหนี้สิ้นอะไรแต่ว่าครั้งมันของข้างจำเป็นที่จะต้องมีเงินเอาไว้สำรองใช้เนื่องจากตัวหนูกับแฟนต้องเลี้ยงลูก3คนมีค่าใข้จ่ายรายวันทุกวันและมีแม่แฟนอีก1คน รวมไปถึงที่ต้องใข้ให้เวลาที่ฉุกเฉินจึงอยากรบกวนจอความเมตตากับผู้ใจดีที่สามารถให้หนูกู้เงินจำนวนนี้ได้ค่ะ ขอขอบคุณเอาไว้ล่วงหน้าเลยนะค่ะ หนูจะไม่ลืมพระคุณเรยค่ะ ส่วนดอกเบี้ยนั่นอยากขอดอกเบี้ย100ละ10 มากสุดคือไม่เกิน100ละ20 มีความจำเป็นต้องใช้เงินพรุ่งนี้เช้าค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 27, 2019 10:16 47 views