ต้องการกู้เงิน 40000 บาท ลงทุนขายอาหาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครสินเชื่อเงินก้อน สวัสดีค่ะ อายุ 42 อยู่ที่ อ เมืองอยุธยาค่ะ ตอนนี้ดิฉันขายผ้าม่าน ตามตลาดนัด แต่รายได้ แค่มีกินไปวันๆ ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน 40000 บาท เพื่อใช้ในการลงทุนขายอาหาร และเดินเรืาองเอกสารรับเงินประกันของสามีที่เสียชีวิต ดิฉันจ่ายรักษาพยาบาลจนไม่มีเงินเก็บครอบครัวเราแทบไม่มีอะไรเหลือ และลูกดิฉันก็โดนรถชนเมื่อสามปีที่แล้วต้องใส่เหล็กที่ขาสองท่อนตอนนี้ก็ใกล้เวลาจะต้องเอาเหล็กออก เพราะเด็กกำลังโตดิฉันเคยเครดิตเสียจากการค้ำประปันเช่าซื้อรถให้คนอื่นไม่สามารถกู้ในระบบได้ เงินสี่หมืนที่ดิฉันขอกู้มันเหมือนการได้ชีวิตใหม่ของดิฉัน และลูปการรับเงินบำนาญนี้ค่าใช้จ่ายถ้าจ้างบริษัทเอกชนเดินเรื่องให้ก็เป็นแสนดิฉันเลบเดินเรื่องเองมาเป็นเวลาสองปีแล้ว ดิฉันจะสมัครงานโรงงานก็อายุเยอะแล้ว และก็คงไม่มีเวลาที่จะเดินทางไปทำเอกมาร และดิฉันก็ชอบการค้าขาย ดิฉันต้องการรายได้เพิ่ม เพื่อมารักษาลูก และมาดำเนินการเรื่องเอกสารให้สำเร็จถิาเอกสารครบดิฉันก็จะได้รับเงินประมาณหนึ่งล้านกว่า และได้รับเงินเดือนจนถึงอายุ70ดิฉันขอความเมตตาจากนายทุนได้โปรดช่วยเหลือดิฉัน และลูกด้วยค่ะ ดิฉันจะผ่อนคืนเดือนละสองพันขึ้นเงินนี้คือการให้โอกาศ และชีวิตใหม่ของดิฉัน และลูกถ้าดิฉันได้รับเงินจากทางบำนาญแห่งชาติญี่ปุ่นก่อนดิฉันก็จะคืนทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ยดิฉันขอรับรองว่าคำพูดที่ดิฉันเขียนมาเป็นความจริงทุกประการ และมีเอกสารใหเตรใจสอบได้ ขอขอบคุณล่่วงหน้าสำหรับนายทุนนายทุนที่ให้ความช่วยเหลือค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 08:10 120 views , ,

sep-9129 พูดว่า:

อยู่จังหวัดแม่ฮ่องสอนคะ ช่วงประมาณครึ่งปีที่ผ่านมาแฟนตกงานค่ะ เนื่องจากช่วงนั้นที่ทำงานเดิมของแฟนมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินค่าจ้างจึงตัดสินใจหางานใหม่ทำ แต่ติดขัดเรื่องที่พัก และการเดินทางหลายๆ อย่างตอนนั้นก็พยายามหางานใหม่ทำหลายที่มีภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทาง และภาระค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนเยอะมากค่ะ เพราะต้องผ่อนบ้านผ่อนรถ และมีคนในครอบครัว เพราะลูกต้องเรียน และต้องดูแลแม่ที่พิการอีกหนึ่งคนค่ะ ตกงานหลายเดือนทำให้เงินเก็บของครอบครัวหมดไป และใด้ใช้บัตรกดเงินสดมาใช้ช่วงที่หางานทำ และต่อมาครอบครัวเราค้างค่างวดรถยนต์เราจึงนำรถยนต์ที่ใช้ไปจำนำไว้เป็นเงิน90000 บาท เพราะเราเดือดร้อน และต้องการช่วยเหลือตัวเองให้ใด้มากที่สุด และต่อมาแฟนใด้งานทำ แต่ในช่วงแรกเงินใช้จ่ายในครอบครัวไม่พอที่จะชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านี้ทำให้เราติดค่าผ่อนรถยนต์ถึงสามเดือนตอนนี้กำลังจะครบสี่เดือนแล้วเราสองคนมีความทุกข์ใจมากๆ ต้องการเงินมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่นี้ และต้องการเงิน เพื่อไถ่ถอนรถยนต์เราคืน เพราะตอนนี้แฟนใด้ทำงานจะครบสามเดือนแล้วทุกอย่างในครอบครัวเริ่มที่จะดีขึ้น แต่มีความทุกข์ใจเรื่องค่างวดรถยนต์ เพราะทางบริษัทที่เราเช่าซื้อรถต้องการให้ชำระยอดค้างทั้งหมดไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นคดีความ และมีการติดตามรถยนต์ทางครอบครัวเรามีความทุกข์ใจมากๆ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เพราะทางเราไม่เคยคิดที่จะไม่จ่ายค่างวดรถเลย และเราคิดเสมอว่าถ้าเราหาเงินไปชำระค่างวดรถเป็นเงินจำนวน40000 บาท และไถ่ถอนรถคืนที่จำนำไว้พร้อมดอกเบี้ยรวมทั้งหมดเปนเงิน90000 และดอกเบี้ยรายเดือน12000 บาท เราสองคนช่วยกันทำงาน และสามารถที่จะหาเงินมาทยอยส่งคืนใด้ค่ะ และถ้าเราสามารถไถ่ถอนรถคืนมาใด้เราจะค้าขายเพิ่ม เพื่อหารายใด้พิเศษมา เพื่อใช้คืนให้เร็วที่สุด และเป็นเงินเก็บสำรองให้กับครอบครัวต่อไป