อายุ19 หนูขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดค่ะ หากู้ เงิน ธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ19 หนูขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดค่ะ วันๆ ก็ได้กำไร1000-2000 แต่ก็ไม่พอค่าใช่จ่ายในบ้านค่ะ หนูก็เลยอยากหางานพิเศษทำ แต่เป็นงานที่มีการลงทุน และอีกอย่างมันเป็นงานที่สมารถทำที่บ้านได้ค่ะ หนูจะได้ขายของได้อีกแรง หนูอยากกูสัก40000ค่ะ ค่ะ เอาไว้ลงทุนขายของ ลงทุนงาน และเป็นค่าผ่าคลอดลูก ค่ะ ไกลจะคลอดแล้ว อยากหารายได้ช่วยสามีค่ะ ต้อนนี้สามีเป็นยามอยู่ไกล ไม่ได้ยุด้วยกัน หนูต้องรีบเก็บตังค่ะ เพราะเดือนเมษาสามีก็ไปทหาร หนูเลยกลัวไม่มีคนคอยดูลูก และกว่าลูกอด หนูอยากกู้ดอกไม่เกินร้อยละ5ค่ะ ผ่อน48เดือนค่ะ ต้องการส่งเป็นเดือน พอมีนายทุนคนไหนให้กู้จิงรึป่าวค่ะ เดือดร้อนมากหากู้ในเนตก็โดนโอนมัดจำไปก่อนก็โดนโกง 4เจ้าแล้วค่ะ พอมีผู้ใจบุญบ้าง ไม่ค่ะ หนูการก่อนมกราค่ะ เพราะกุมพาก็คลอดแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 6, 2019 00:25 109 views

sep-8272 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี ปัจจุบันทำงานรับราชการ อายุ 48 ปี เงินเดือน 28,160 บาท หักหนี้สินเหลือสุทธิ 10,500 บาท ก่อนหน้านี้ก็ใช้ชีวิตปกติไม่เดือดร้อน แล้วมาวันหนึ่งพี่ชายกับพี่สะไภ้ได้ไปเช่าที่แถวปทุมฯ เพื่อเปิดร้านขายอาหารอีสาน ทำโครงสร้างแบบใหญ่โตหมดไปประมาณ ล้านกว่า บาท ผมกับภรรยา และลูกชายไปช่วยเหลือทำนุ่นทำนี่สารพัดเหนื่อยพอดูเปิดทำการขายเดือน กันยายน พ.ศ.2557 โดยเขาจ้างแม่ครัว และเด็กมาทำงานพอขายไปได้ สองอาทิตย์พี่ชายกับพี่สะไภ้โทรมาหาผมกลางคืนว่าเขากับพี่สะไภ้ทำร้านต่อไม่ได้ เพราะพระที่เขาเคารพนับถือบอกว่าเขากับพี่สะไภ้ ทำไม่ได้ เพราะเป็นบาปต้องให้น้องชาย เพราะเป็นข้าราชการสามารถทำได้ผมเลยปรึกษากับภรรยาเลยตอบไปว่าไม่มีทุน เพราะผมคิดว่าทำไมเขาไม่บอกลูกหลานเขาทั้งที่ทำร้านใหญ่โตเขาตอบว่ามีผมคนเดียวที่ทำได้เขาพูดจาหว่านล้อมจนผมยอมตกลงกับภรรยาไปดำเนินกิจการต่อจากเขา โดยก่อนหน้านี้ผมกู้เงินธนาคารมาแล้วมาลงทุนรับเหมาก่อสร้างกับพี่ชาย เพราะเขาเปิดบริษัทรับเหมาผมลงทุนกับเขาไป 500,0000 บาท ก็ได้เงินกำไรกับเขาประจำเขาคงคิดในเรื่องนี้จึงให้ผมดำเนินการต่อ แต่พอผมมาทำผมเริ่มรู้ถึงสาเหตุ เพราะมันขายไม่ได้ผมพยายามเปลี่ยนแม่ครัวทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ร้านไปรอดพอผมจะเลิกทำพี่ก็บอกว่าลองดูใหม่เผื่ออะไรจะดีขึ้นผมทนทำอยู่ 10 เดือนในที่สุดไปไม่ไหวเงิที่ลงทุนกับพี่ชาย และที่ผมไปกู้บัตรเครดิตไว้อีก กับรถยนต์อีก 2คันไม่เหลือพี่ชายกับพี่สะไภ้ไม่ช่วยเหลืออะไรเลยพอเห็นหมดตัวต่อมาพ่อตาผมเขาเห็นใจเลยจะพาไปหาซื้อที่ ศปก.ที่เชียงรายเขาจะขายราคาถูกผมจึงอยากจะขอกู้เงิน 150,000 บาท ไว้ปลูกข้าวโพด ผมติดเครดิตบูโรไม่สามารถกู้ธนาคาร หรือสถาบันการเงินไดๆ ได้ผมเหลือเงินเดือนพร้อมจะให้ทำสัญญาผ่อนส่ง ชำระคืนภายใน 2-3ปีได้ หรือแล้ว แต่ข้อเสนอผู้ให้กู้