ผมคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ผมพ้นวิกฤตในส่วนนี้ได้ และทำให้ผมได้ตั้งหลักยืนสู้ต่อไปได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นครูอัตราจ้าง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งตอนนี้ผมประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก เนื่องจากเคยช่วยเหลือ แม่ โดยการไปกู้เงินจำนวน 200,000 บาท และได้ช่วยแฟนโดยไปกู้มาทั้งในระบบและนอกระบบรวม 600,000 และได้ช่วยเหลือเพื่อนรัก โดยเป็นคนค้ำประกัน เพื่อนยืมเงินนอกระบบ รวม 20,000 บาท ยังให้ผมไปยืมเงินด่วนนอกระบบ ให้ 20,000 บาท รวมเป็นเงิน 40,000 บาท ซึ่งดอกเบี้ยเงินนอกระบบร้อยละ 10 มิหนำซ้ำเพื่อนผม ไม่ยอมรับใช้และหนีไป ติดต่อก็ไม่ได้ ผมก็เลยต้องได้จ่ายเงินส่วนนี้แทน แฟนผมก็ติดหนี้เหมือนกับผม

แต่มีเยอะกว่าผมเงินเดือนแฟนเลยเหลือไม่มาก ตอนนี้ลูกผม อายุขวบครึ่งต้องใช้เงินเดือนส่วนของผมคนเดียว ต้องใช้จ่ายค่านม และค่าแพมเพิสของลูก พร้อมทั้งค่างวดรถยนต์ บางวันถึงขั้นทะเลาะกะแฟนเพราะเรื่องเงิน ผมกับแฟน เลยทำสลัดเพื่อขายในวันเสาร์-อาทิตย์สองวันรวมแล้วได้ 600 บาท เฉลี่ยต่อเดือน 2,400 บาท แต่มันก็ไม่พอที่จะใช้จ่าย เพราะเงินเดือนผมกับแฟนก็โดนหักแทบไม่เหลือ

ตอนนี้ผมจึงต้องหาแหล่งเงินทุนเพื่อจะนำเงินส่วนนี้มาสำรองค่าใช้จ่าย เป็นต้นทุน และชำระปิดหนี้ร้อยละ 10 เป็นจำนวน 80,000 บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ผมก็เลยได้เขียนคำบรรยายตามคำแนะนำที่สืบค้นเจอทางอินเตอร์เน็ตเพื่อความหวังที่ว่าจะได้ทุนมาทำสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จและหวังว่าท่านผู้อ่านจะพิจารณาให้ความช่วยเหลือเพราะตอนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี เมื่อไม่มีเงินมีแต่คนห่างหาย คงเป็นเวรกรรมที่ทำอะไรให้คนอื่นแล้วยังโดนหรอกเพราะคำว่าเชื่อใจ ท้ายนี้ผมขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผมในครั้งนี้ด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 01:05 104 views ,

sep-9691 พูดว่า:

ตอนนี้ฉันอายุ 33 ปีค่ะ เดิมทีเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ แต่ตอนนี้ดิฉันมาซื้อบ้านอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ตอนนี้ฉันทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ฉันทำงานที่บริษัทนี้มา 4 ปีแล้วค่ะ ตำแหน่งหน้าที่ของดิฉันคือพนักงานแวร์เฮ้าส์ ตอนนี้ฉันได้รับเงินเดือน 12000 บาท บริษัทของฉันผลิตเกี่ยวกับอะไหล่แอร์ และขายพาสเกี่ยวกับแอร์ทุกอย่าง ส่งไห้กับลูกค้า ตอนนี้ฉันเป็นหนี้อยู่2อย่างสวนหนี้ยัตรเครดิสฉันปิดไปหมดแล้ว หนี้ที่ยัคงเหลืออยู่ของฉันคือ 1 เงินติดล้อฉันเป็นหนี้อยู่ประมาณ 25000 บาท ส่งเดือนละ1500 บาท ซึ่งฉันได้นำมอเตอร์ไซค์ไปเข้าไฟแนนซ์เงินติดล้อ 2 คือหนี้บ้านที่ชื้อมากับธนาคร ทอส เป็นหนี้บ้านอยู่ประมาณ 950000 บาท ตอนนี้ฉันส่งค่าบ้านอยู่เดือนละ 7400 บาท ซึ่งตอนนี้ ที่โรงงานของฉัน ยังไม่มีโอทีเลยทำไห้ฉันหมุนเงินไม่ทัน แล้วค้างค่าบ้านอยู่ 10090 บาท ถ้าหากว่าไม่ส่งภายในวันที่12ตุลาคมนี้ดอกเบี้ยจะปรับขึ้นเป็นร้อยละ13 บาท แล้วดอกเบี้ยจะเดินทุกวันด้วยตอนนี้ฉันกำลังจะรีไฟแนนซ์บ้าน แต่อยู่ในช่วงดำเดินการอยู่คือตอนนี้ฉันยากจะกู้เงินจำนวน 20000 บาท ในอัดตราดอกเบี้ย ร้อยละ3% ฉันจะทำสัญญา 6 เดือนถ้าหากว่าฉันรีไฟแนนซ์บ้านเสร็จภายในเดือนธันวาคมนี้ฉันจะปิดเงินจำนวน 20000 นี้ทันที หรือถ้าหากว่าสิ้นเดือนธันวาคมโบนัสฉันออกฉันจะใช้หนี้เงิน 20,000ทันที

sep-5242 พูดว่า:

อยู่ อ.ดอยตูม จ.นครปฐมมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุน เพื่อทีาจะมาลงทุนธุรกิจสิ้นค้าออนไลน์ เพื่อทีชีวิตดีขึ้น เพราะลำบากต้องรับจ้างทั่วไป เพื่อที่หาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวไปวันๆ บ้าง วันมีงานก็มีเงินบ้าง วันไม่มีก็อดไปจึงอยางกจะลงทุนทำธุระกิจนี้ เพื่อที่จะมีรายได้เยอะมากขึ้นเเต่ติดที่ยังไม่มีเงินมาลงทุนกับธุระกิจผมก็ไม่รู้จะไปหายืมใครเขาได้จึงมาเปิดเน็ตดูว่าพอที่ตะมีแหล่งเงินทุนให้เรากู้ยืมได้บ้าง ผมก็ไม่เคยกผู้ยืมเงินใครมาก่อนเลยนี้เป็นครั้งเเรกของผมในชีวิตทีอยากมีธุระกิจที่เป็นของตัวเองจะได้ไม่ต้องไปลำบากลรับจ้างทั้วไปทรายได้วันต่อวันได้ แค่ไม่กีร้อย บาท ต่อวันผมจึงตัดสิ้นใจจะอย่ากมีธุระกิจเป็นของตัวเองบ้าง เพื่อที่มีเงินใช้จ้ายได้เยอะกว่าทุกวันนี้ เพราะที่ผมจะลงทุนไปนั้นในมีผลตอบแทนที่จะทำให้ผมมีรายได้ดูเเลครอบครัวทีาดีอาจจะทำให้ชีวิตเด็กคนหนึ่งที่เคยต้องไปตากแดดรับจ้างกว้าจะได้เงินมาเเต่ละร้อยเเต่ละ บาท มันมีค่ามากเเค่ใหนกับชีวิตอนฅตที่ไม่ต้องลำบากอีกตอไปถ้าผมได้กู้เงินเร็วผมก็จะรีบคืนที้งต้นเเละดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตามผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเพือการพิจารณาอนุมัติ