เป็นพนักงาน บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ต้องการกู้ 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่ จ.นนทบุรี ทำงานเป็นพนักงาน บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. เป็นงานที่มีความมั่นคงในระดับนึง รายได้22,000 ต้องการกู้ 30000 บาท เรื่องมีอยู่ว่าผมกับภรรยาคนแรก มีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งลูกคนแรกมีอาการผิดปกติตั้งแต่อยู่ในท้อง ซึ่งหมอที่เราไปฝากท้องไม่ยอมบอกหรือว่าไม่เก่งพอที่จะตรวจพบว่าเด็กมีอาการผิดปกติ หมอพึ่งจะมาบอกเราตอนที่ท้องได้ 8 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งตอนนั้นพอได้ทราบก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา แล้วผมก็ได้กลับไปเล่าให้แม่ฟัง แม่ผมก็เลยแนะนำว่าให้ลองเปลี่ยน รพ. ไหมให้ลองไปที่ รพ.จุฬา ซึ่งที่นั่นมีทีมแพทย์ และอาจารย์หมอเก่งๆเยอะ (ลูกผมคลอดมายังไงก็ต้องผ่าตัดที่หัว เป็นโรคท่อน้ำในสมองอุดตันและอาจจะไม่รอด) ผมก็เลยย้าย รพ. แต่ก่อนไปจุฬา ก็ลองไปหาที่ รพ.เซนทรัลเจนเนอรัลก่อนขนาดหมอที่นั่นยังบอกว่า ไปฝากท้องที่ไหนมา ปกติโรคนี้สามารถตรวจพบได้ตั้งแต่ท้อง 4-5 เดือนแรกและส่วนมากจะไม่แนะนำให้เอาเด็กไว้ หลังจากนั้นถึงกำหนดคลอดที่จุฬา หมอที่นั่นก็ทำคลอดและผ่าตัดลูกผมจนรอดชีวิตมาได้ แต่ก็จะไม่เหมือนเด็กปกติ คือจะมีพ้ฒนาการที่ช้ากว่าเด็กทั่วไปมาก ซึ่งค่าใช้จ่ายครั่งนั้นก็แสนกว่าบาท หลังจากนั้นทุกๆ 4-6 เดือนลูกผมจะต้องเข้าไปผ่าตัดเปลี่ยนสายที่ฝังอยู่ในหัวเค้า ซึีงจะต้องทำแบบนี้ไปตลอด (ระยะขึ้นอยู่กับการติดเชื้อ) ผ่าครั้งนึงรวมพักฟื้น5-7วันก็เสียเงิน4-5หมื่น ขนาดผมไปขึ้นทะเบียนให้ลูกเป็นผู้พิการยังเสียเงินขนาดนี้ แล้วอยู่มาผมกับแฟนคนแรกก็แยกทางกันผมเอาลูกคนนี้มาเลี้ยง แล้วผมก็มาเจอแฟนใหม่ ซึ่งตอนนี้เค้าท้องได้8เดือนแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมยอมรับตรงๆว่าเค้าจะคลอดลูกแล้วแต่ผมยังไม่มีเงินเลย เพราะผมพึ่งจ่ายค่ารักษาลูกคนแรกไป คือถ้า4-5เดือนให้ผมเก็บเงิน 4 หมื่นผมทำได้นะแต่พึ่งจ่ายไปอาทิตที่แล้ว และอีกไม่ถึงเดือยจะต้องมาจ่ายค่าคลอดอีกหาไม่ทัน ใช้สิทธิประกันสังคมก็ไม่ได้ต้องสำรองจ่ายก่อน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 3, 2019 10:15 37 views ,