ทำงานอยู่ชลบุรี มีบุตร 4 คน เลิกกับแฟน ต้องเลี้ยงบุตรคน้ดียว 2 คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ชลบุรี มีบุตร 4 คน เลิกกับแฟน ต้องเลี้ยงบุตรคน้ดียว 2 คน และต้องรับใช้หนี้ส่วนต่างรถเก๊งที่เคยออกตอนอยู่กับแฟน หนี้ 80000 บาท โดยทางไฟแนนซ์ได้อายัดเงินเดือนเพื่อหักเดือนละ 5775 บาท จนกว่าจะหมด ดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี และเป็นร้อยละ 5 ต่อเดือน 20000 บาท

ชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก มีรายได้ต่อเดือน ๆ ละ 15000-16000 บาท เป็นรายได้สุทธิยังไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ต้องแบกภาระหนี้สินลำพัง ไม่มีใครช่วย ตอนนี้ดิฉันต้องการหาแหล่งกู้เงินประมาน 100000 บาทเพื่อมาปิดหนี้นอกระบบ และชำระหนี้รถมอเตอไซค์ที่หายไปจำนวน 40000 บาท ส่วนที่เหลือจะนำมาลงทุนขายของเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน และต้องส่งเสียบุตรอีก 2 คนที่อยู่จ.สระแก้ว เดือนละ 2000 บาท (มีบุตร 4 คน แฟนเก่า 2 คน ดิฉันดูแล 2 คน และมีกับแฟนใหม่ 2 คน ต้องส่งเสียทุกเดือนเนื่องแฟนไม่มีรายได้ อาศัยพ่อ แม่เขาเลี้ยงดู) ดิฉันต้องเสียค่าเช่าห้องพักเดือนละ 2000-2200 บาทต่อเดือนรวมค่าน้ำ-ค่าไฟ ดิฉันจึงการเงินจำนวนนี้มาเพื่อใช้บรรเทาหนี้ จะได้ไม่ต้องไปหายืมคนอื่นมาใช้ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นหนี้เพิ่มคะ มีความยากลำบากมากที่จะดำรงชีวิตใน

แต่ละวัน เพราะช่วงที่ทำงานอยู่ที่อ.บ้านบึงต้องเช่าห้งพัก เดือนละ 2500 ค่าน้ำ-ค่าไฟ 500 บาทต่อเดือน รวมเดือนละ 3000 บาทที่ต้องจ่าย บางเดือนไม่มีจ่ายต้องดิ้นรนหายืมเงินเขามาจ่ายเพื่อจะได้ไม่ต้องโดนไล่ออก จนกระทั่งย้ายมาทำงานที่อ.หนองใหญ่ได้ห้องพักโรงงานเสียค่าเช่า 1500 ต่อเดือน น้ำ-ไฟ 500 บาทรวมจ่าย 2000 บาท หักกับเงินเดือน ทำให้ช่วยลดภาระลงมาได้บ้าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10306 พูดว่า:

มีลูกต้องรับผิดชอบเลี้ยงดู2คน คนนึงกำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่4 คนเล็กเพิ่งได้ขวบครึ่ง ภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดฉันดูแลเองทั้งหมด เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อเป็นค่าเทอมให้ลูก ดิฉันอาทำงานเป็นลูกจ้าง อยู่จังหวัดแพร่เกี่ยวกับโรงงานไม้เสียบลูกชิ้น เงินเดือน 10,000 ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ทั้งหมด 6,000 บาท สาเหตุ่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะเอาเงินมาลงทุนค้าขาย แล้วเกิดขาดทุนไม่มีทางออกจึงหันมากู้เงินนอกระบบต้องจ่ายเป็นรายวัน.. อีกทั้งยังต้องส่งเสียลูกเลี้ยงดูด้วยตัวเอง เพราะแยกกันอยู่ตั้งแต่ลูกคนเล็กอายุ แค่2เดือน ฉันลำบากมาก ล่าสุดหวังว่าจะได้เจอแหล่งกู้เงินที่ไม่โกง ต้องเสียเงินฟรีอีก2,000 บาท เพราะโอนให้มัน ฉันอับจนหนทาง เงินที่โอนก็ยืมเค้ามาก่อนจนทำให้เป็นหนี้บานแลาย ฉันจึงต้องการกู้เงินจำนวน30,000 บาท โดยผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ส่วนหนึ่งใช้จ่ายค่าเทอมลูกแล้วอีกส่วน เพื่อปิดหนี้ ทั้งหนี้จากที่ยืมเค้ามา และหนี้นอกระบบ โดยขอให้ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ฉันหมดหนทางจริงๆ

sep-5851 พูดว่า:

อยู่ภูเก็ต อาชีพค้าขาย เปิดเป็นร้านมินิมาร์ท อยู่ที่ป่าตองเมืองท่องเที่ยว ดิฉันมีความประสงค์จะขอกู้เงินจำนวน 500, 000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3•/. เพื่อเอามาต่อยอดการค้า และปลดภาระหนี้สิน ปัจจุบันดิฉันมีหนี้ผ่อนธนาคารเดือนล่ะ 3, 000 บาท ส่งดอกเบี้ยให้ญาติเดือนล่ะ15, 000 บาท เนื่องจากดิฉันขอกู้ยืมญาติมา2แสน เพื่อมาเปิดร้าน+กับเงินทุนของตัวเองต่างหาก ก่อนหน้านี้ดิฉันใช้คืนญาติเกือบหมด แต่พอดีเกิดปัญหาหลายๆ อย่างขึ้น จากเหตุการณ์วางระเบิด ในหลวงรัชกาลที่9สวรรคต และการท่องเที่ยวซบเซาลงจึงทำให้นักท่องเที่ยวลดลง ยอดการค้าดิฉันก็กระทบด้วย ทำให้ดิฉันกู้ยืมญาติเพิ่มอีกครั้ง ตอนนี้ดิฉันอยากขอกู้ทางนี้ เพราะ อยากคืนญาติทั้งหมด เนื่องจากดอกเบี้ยแพงเกินกำลัง จึงอยากปลดภาระตรงจุดนี้ และเงินที่เหลือจะเอามาต่อยอดหมุนเวียนในร้าน ถามว่าปัจุบันค้าขายดี หรือไม่ ตอบได้เลยว่ายังขายดีอยู่เพียง แต่หนี้สินที่เป็นภาระ และเงินหมุนเวียนไม่มีจึงทำให้เหนื่อยสุดๆ ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์ที่จะขอกู้มาในจำนวนที่สูง เพราะอยากปลดภาระดอกเบี้ยที่สูง และมีเหลือไว้หมุนเวียนในร้านต่อดิฉันขอสัญาญาการผ่อนชำระ ขอเป็นการผ่อนชำระรายเดือนระยะ เวลา4ปี หรือทางคุณจะเห็นสมควรพิจารณาในการอนุมัติยอดวงเงินการกู้ หรือระยะเวลาการผ่อนชำระที่เห็นสมควร ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ