ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินมาก เป็นหนี้พวกรายวันค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานยุ อบต.แห่งหนึ่ง ใน จังหวัดตรัง ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินมาก เป็นหนี้พวกรายวันค่ะ ซึ่งได้ยืมให้เพื่อนไปใช้เป็นเงินจำนวน 200,000 บาทและได้ค้ำเงินกู้ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือนเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท รวมเงินทั้งหมดที่เป็นหนี้ยุ 300,000 บาทค่ะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันต้องหนี้ซึ่งดิฉันไม่รอดแล้วนิค่ะ ดิฉันถูกทำร้ายร่างการ ดิฉันไปยืมเงินที่ไหนได้แล้วค่ะ เลยต้องหาทางอินเตอร์เน็ต

ทางคุณช่วยดิฉันที่ได้ม่าย ดิฉันค่อยหาทางเน็ต ดิฉันถูกหลวกให้โอนเงินไป ทั้ง 40000 บาทค่ะพวกเก็บรายวัน ทุกๆวันค่ะดิฉันเดือดร้อนจริง ๆ ไม่มีทางออกเลยในตอนนี้ทางคุณพอมีทางจะช่วยดิฉันได้ม่ายค่ะ ดิฉันเคลียด ณ ตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินแม้สักบาทเดียงค่ะดิฉันเดือดร้อนมาก ๆ ดิฉันไม่มีทางออกเลยค่ะ มืดรอบตัว มองไม่เห็นทางเลยค่ะ (ซึ่งตอนนี้ดิฉันจะหาเงินมาใช้หนี้และจะเอามาทำทุนเพื่อขัประกอบอาชืพเสริมเพื่อหารายได้เพิ่ม

ดอกร้อยละ 3 หรือไม่เกินร้อยละ 5 % มีม่ายค่ะ ขอความอนุเคราะห์ ในการพิจารณาในการช่วยเหลือในครั้งนี้ ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมาด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2020 06:35 98 views ,

sep-8933 พูดว่า:

ดิฉันต้องการใช้เงิน 1 ก้อน เพื่อไปจ่ายค่าเทอมประมาน45000 เพราะตั้งแต่เข้าเรียนแม่ก็ไม่ได้จ่ายค่าเทอมเลย เพราะมีเรียนที่เดี่ยวกันถึง4คนเงินเลยไม่พอจ่ายตอนนี้ดิฉันเรียนจบ ม.6ตอนนี้เลี้ยงลูกอยู่บ้านแฟนดิฉันทำงานคนเดียวส่วนแฟนเป็นเด็กติดรถฐานเงินเดือนก็ประมาน9500-10000ถ้ามีโอที และต้องจ่ายหนี้เดือนละ5500ก็จะเหลือใช้ประมาน5000ต่อเดือนส่วนดิฉันไปหาสมัครงาน แต่ไม่มีวุฒิเขาก็เลยไม่รับดิฉันเลยต้องเลี้ยงลูกอยู่บ้าน และตอนนี้ลูกพึ่งจะ1ขวบกับ12วันก่อนหน้านี้ดิฉันทำงาน แต่พอเขาทวงแล้วไม่มีวุฒิให้เขาก็ให้ออกแล้วแม่ก็หางานเหมาให้ทำที่บ้าน และเมื่อปี58ประมานเดือนกรกฏาพ่อดิฉันป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายดิฉัน และแม่จึงต้องหายืมเงิน เพื่อรักษาพ่อต้องฉายแสงแล้วก็ให้คีโม แต่ล่ะครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นหลาย บาท ส่วนแม่ก็ทำงานเป็นพนักงานQCเงินเดือนก็ประมาน1300รวมOTด้วยก้อประมาน16000ต้องจ่ายค่าบ้านเดือนละ8000ค่าน้ำ+ค่าไฟ3000แล้วตอนนีัเราก็ต้องเสียจ่ายเงินเดือนละ5500-7000หัยเขาทุกเดือนแล้วค่าใช้จ่ายก็ไม่พอใช้เราจึงเขียนเรื่องนี้ให้คุณช่วยเราหน่อยเราเดือดร้อนอยากหาเงินมาสะสางเราสามารถผ่อนให้ร้อยละ3%สัญญาปีครึ่งถ้าดิฉันกู้ผ่านดิฉันจะเอาเงินที่กู้ได้ไปใช้หนี้แล้วไปเอาวุฒิ และหางานทำทันที เพราะตอนนี้ดิฉันอยากทำงานมาก

sep-4440 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง เขต ท่าทราย จ.นนทบุรีตอนนี้ทำงานเปงลุกจ้างในห้างแห่งนึงในจ.นนท์ มีลุกชาย1 คนป่วยเปงโรคแพ้ภูมิตัวเอง โลหิตจางต้องถ่ายเกร็ดเลือดทุกเดือน คชจ.พอสมควรไปหาหมอครั่งนึงก้อเกือบ3000 บาท /ครั้ง แระเวลาอากาศร้อนๆ มักจะมีตุ่มๆ คันขึ้นบริเวนที่อับๆ หนุสงสารลุกมากคะ ต้องการเงินเพิ่มสัก25000 เอาไปรักษาลุกแระเกบไว้ใช้จ่ายส่วนนึง ค่านม ค่ายา ค่าผ้าอ้อมสำเร๊จรุป อยากๆ ได้ดอกเบี้ยที่ไม่แพง คะ . ถ้าแพงมากกัวจะส่งม่ๆ ไหวคะ เคยเปงหนี่ เพื่อนข้างบ้านมาแร้วคะ ยังม่ได้ใช้หนี้เรยยืมพาลุกไปหาหมอ ตอนนี่มีความเปงอยู่พอประมานไม่มีหนี้มาก แค่พอประมานตอนนี้ต้องการใช้เงินด่วนอยากรักษาลุกไห้หายจากอาการแบบที่เปงยุ่หนุสงสารลุกมากกช่วยพิจารนาหนุกับลุกด้วยนะคะ ไม่รุ้จะไปหาที่พึ่งจากๆ ไหนแร้วคะ กราบขอบพระคุนล่วงหน้าหวังว่าจะช่วยครอบครัวหนุแระลุกไห้พ้นจากโรคภัยใข้เจ็บด้วยเถอะคะ . หนุอยู่เขตท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี แระอีกอย่างนึงคชจ.ของลุกต่อเดือนก้อมากพอสมควร ไหนคะ ค่ายาเกือบ3000 ค่านม1500 ค่าผ้าอ้อม 1000 หนี้ยืม เพื่อนอีก7500 ช่วยอนุเคราะห๋เงินทุนไห้ลุกชายหนุด้วนะคะ หนุจะรีบหาเงินมาคืนนายทุน โดยเร็วที่สุดคะ กราบขอบพระคุน