หนูก็อายุไม่ถึง 20 ปี เลยไม่สามารถทำบัตรอะไรได้ ประสงค์ขอกู้เงินที่ไหนดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.พิษณุโลกค่ะ หนูมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากหนูมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินก้อนนี้มาเปิดโปรที่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้หนู อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อยู่ นอกตัวเมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งตัวหนูเองต้องหาเงินเรียนเอง เพราะพ่อมีหน้าที่หลายอย่างค่ะ แต่หนูจะมีการฝึกงานตลอด และทำงานพาทไทม์ในเซเว่นแห่งหนึ่งค่ะ ซึ่งเงินเดือนหนู จะอยู่ที่ประมาณ 6000-7000 บาท แล้ว แต่ ชม. ที่เราฝึกค่ะ ด้วยความที่หนูเป็นเด็กแล้วน่าเชื่อถือยาก จึงไม่มีใครกล้าให้ยืม เพราะกลัวหนูไม่รักษาคำพูดแล้วกลัวใช้เงินเขาไม่ได้ หนูเคยไปกู้เงินในเว็บหนึ่ง เขาคุยกับหนูดีมาก ด้วยความที่หนูเป็นเด็กเขาให้ทำอะไรก็ทำหมด เขาให้หนูโอนเงินจำนวนหนึ่ง หนูเลยโอนแล้วส่งสลิปไป แล้วหนูก็โดนหลอก เขาไม่ติดต่อกลับมาด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หนูเลยไม่กล้าแจ้งตำรวจ เลยไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ตอนนี้หนูก็อายุไม่ถึง 20 ปี เลยไม่สามารถทำบัตรอะไรได้เลย แต่หนูสามารถที่จะชำระเป็นรายเดือนได้ โดยไม่ติดขัดอะไร จึงขอความกรุณาให้นายทุนได้เห็นใจแล้วได้อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9478 พูดว่า:

ภูมิลำเนาอยู่ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ทำงานยุ่ร้านสปาแห่งหนึ่งในอ.หางดงจ.เชียงใหม่ค่ะ ต้องการเงินกู้ เพราะไปเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่30,000 บาท มีสลิปเงินเดือน แต่ที่กู้ที่ไหนไม่ได้ เพราะติดแบ๊คลิสค่ะ ที่ติด เพราะเมื่อก่อนหลายปีที่ผ่านมาได้เปิดบัตรเครดิตอิออนให้ เพื่อนแล้ว เพื่อนไม่ชำระหนี้ตามที่สัญญากันไว้นับ แต่นั้นมาก้อเลยกู้ที่ไหนไม่ได้อีกเลยบัตรเครดิตไม่มีค่ะ ผ่อน แต่มอร์เตอร์ไซหนึ่งคันเดือน2100 บาท ที่เปนกนี้นอกระบบ เพราะไปกู้เงินเป็นอาทิตย์เขามาดอกโหดมากเช่น2000ดอกต่ออาทิตย์200พอเราไม่ม่ดอกจ่ายก้อต้องไปกู้มาเพิ่ม เพื่อเอาไปชำระดอกเป็นรายอาทิตย์จนดอกทบต้นเป็นหนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเคยมีเพจในเฟสบุ๊คบอกว่าถ้าซื้อบัตรเติมเงินทรูให้1000จะสามารถกู้ได้20000-40000ในอัตราร้อยละ5ต่อเดือนดิฉันก็อุ่นใจว่าจะได้ส่งเอกสารให้รายละเอียดครบทุกอย่างพร้อมทั้งส่งบัตรเติมเงินทรูให้1000 บาท ตามเงื่อนไขคิดว่าจะเอาไปปิดเงินกู้รายอาทิตย์แล้วค้าง แต่ชำระรายเดือนที่เดียวอย่างน้อยก็เป็นความหวังของคนสิ้นหนทาง แต่เปล่าเลยค่ะ ทางเฟสเขา บล็อคเราทิ้งหายไปพร้อมกับเงิน1000 บาท ที่สำหรับเขาแทบจะไม่มีค่า แต่สำหรับดิฉันมันคือความหวังของเราดับมืดลงเศร้าเลยค่ะ ..