ขอกู้ 300,000 จากนายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันทำงานอยู่จังหวัดปทุมธานีอำเภอเมืองทำงานบริษัทในสวนอุตสาหกรรมบางกะดีอายุ37ปีทำงานมา17ปีเงินเดือน12,000 บาท ดิฉัน แต่งงานแล้วสามีทำงานที่เดียวกันเงินเดือน 21,000 อายุ38ก่อน แต่งดิฉันได้ซื้อบ้านผ่อนเดือนละ7000แฟนก็ซื้อผ่อนเดือนละ9000กลายเป็นตอนนี้เราผ่อนบ้าน2หลัง แต่ได้ติดป้ายขายแล้วหลังนึงคือบ้านดิฉันเอง แต่ยังไม่มีคนซื้อเรามีภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่างบวกถึงตอนพ่อป่วยเป็นมะเร็งปอดแม่ได้ไปยืมเขามา เพื่อรักษาพ่ออย่างต่อเนื่องได้ แต่จ่ายดอก แต่เราสู้ดอกไม่ไหวดอกแพงมากร้อยละ10ตอนพ่อเสียแม่ก็ไปยืมเขามาอีกจึงเป็นหนี้หมักหมมจึงมีความประสงค์ขอกู้ 300,000 จากนายทุน จะนำเงินไปใช้หนี้ให้แม่ ซึ่งเป็นหนี้มานานมากแล้วอยากได้ดอกเบี้ยสัก2,3 บาท ต่อเดือนผ่อน36เดือน หรือ48เดือนผ่อนแบบดอกบวกต้น ดิฉันเคยยื่นกู้ตามเฟสบุ๊คหลายราย แต่ก็โดนหรอกทุกรายบอกให้โอนตังค่าโน้นค่านี่แล้วก็เงียบหายความอยากได้เงินกู้ดอกตามนี้ดิฉันคิดว่าความเป็นอยู่ของครอบครัวดิฉันจะดีขึ้นแม่ก็ไม่ต้องลำบากหวังเป็นอย้างยิ่งว่านายทุนจะเมตตาให้ดิฉันกู้เงินจำนวนนี้ดิฉันจะทำตามสัณญาทุกอย่างขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 09:55 86 views ,

sep-8719 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จ.นคราชสีมา ทำงานเป็นรองผู้จัดการอยู่คลีนิกความงามแห่งหนึ่งที่โคราชค่ะ ดิฉันทำงานที่นี้มา1ปีแล้วค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงิน100,000 บาท ไปจ่ายเงินกู้นอกระบบดอกเดือนละ20ดิฉันกู้มาแล้ว70,000จ่ายต้นจ่ายดอกจนเหลือยอด30,000ค่ะ ซึ่งมันหนักมากค่ะ เพราะดอกเบี้ยแพง มันทำให้ดิฉันไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถมา2งวด กำลังจะเข้างวดที่3 และอีกอย่างดิฉันทำบัตรเคดิตไม่ได้ เพราะติดแบล็คลิส เลยไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาหมุนก่อนค่ะ ดิฉันเลยอยากกู้เงินจำนวน100,000ดอกเบี้ยร้อยละ5ไม่เกิน10ต่อเดือนค่ะ โดยจะแบ่งชำระเป็นรายเดือน เดือนละ5,000 บาท ค่ะ ขอให้มีนายทุนใจดี มาให้กู้ด้วยนะค่ะ เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ หรือจะจำนำสมุดบัญชีเงินเดือนกลับATMก็ได้นะค่ะ ช่วงนี้เครียดมากค่ะ อยากหาเงินไปปิดหนี้ดอกร้อยละ20ต่อเดือนค่ะ ต้อนนี้เดือดร้อนมากๆ ขอให้มีนายทุนที่ใจดีมาปล่อยให้ด้วยนะค่ะ ส่งคืนตรงทุกเดือนแน่นอนค่ะ หนูพักอยู่ในตัวเมืองโคราชนะค่ะ ขอนายทุนยอมปล่อยให้ด้วยนะค่ะ หนูจะได้มีหนี้ทางเดี่ยว เงินเดือนที่หนูได้เดือนละ18,000 บาท ค่าคอมเดือนละ20,000ค่ะ เงินเดือนกับค่าคอมเยอะค่ะ เหตุผลที่ไปกู้เงินนอกระบบ เพราะกู้มารักษาแม่ที่ป่วยค่ะ เลยอยากปิดหนี้ดอกร้อยละ20ค่ะ