ต้องการเงิน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอกราบสวัสดีนายทุนทุกคนคะ อยู่. อำเภอ เมือง. จังหวัดราชบุรีคะ . ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านนะคะ ดิฉันอายุ20ปีคะ ปัจจุบันทำงานพนักงานประจำทำเซเว่นตบาดลุงเพิ่มที่อำเภอวัดเพลง ดิฉันมีรายได้เดือนละ7,000 บาท คะ ดิฉันย้ายบ้านมาอยู่กับสามี มีความประสงค์ต้องการเงิน 20,000 บาท ดิฉันอยากนำเงินมาลงทุนขายของในอินเตอร์เน็ตนอกเหนือเวลางาน เพื่อจะได้มีเงินเดือนที่มากขึ้น พอใช้จ่าย และพอส่งไปให้แม่ใช้ ขอความกรุณานายทุนทุกท่านที่เห็นความนี้นะคะ ดิฉันอายุน้อยคะ เงินเดือนน้อย แต่ดิฉันมีความขยัน ดิฉันจะนำเงินมาสร้างรายได้เพิ่มขึ้น และจะผ่อนเงินคืนนายทุนทุกท่านๆ ขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านช่วย พิจราณา ดิฉันจะซื่อสัตย์ และส่งเงินตามที่กำหนด ไม่คดโกง ดิฉันหวังว่านายทุนทุกๆ ท่านที่เห็นข้อความนี้ ช่วยพิจารณา ด้วยนะคะ ดิฉันจะนำเงินไปต่อยอด และนี้คือครั้งแรกในชีวิตที่ต้องขอกู้เงิน ดิฉันจะไม่ลืมบุญคุณเลยคะ ขอขอบคุณนายทุนทุกๆ ท่านที่อ่านข้อความนี้นะคะ พอดีมันต้องพิมให้ครบ1,000ก็ไม่นู้จะพิมพ์อะไรแล้วอะคะ ขอบคุณนะคะ ได้โปรดพิจารณาหนูด้วยนะคะ ขอบคุณนายทุนใจบุญทุกท่านคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 09:45 77 views ,

sep-8535 พูดว่า:

อยู่ตำบลมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร อายุ 22ปีตอนนี้เรียนด้วยทำงานด้วยค่ะ อยากจะกู้เงินสักก้อนไปปิดหนี้รายวัน เมื่อช่วง8เดือนที่แล้วดิฉันตกงานอยู่ประมานครึ่งเดือนเนื่องด้วยเป็นคนที่ไม่ขอเงินครอบครัว หสเงินเรียนเอง จึงได้กู้เงินรายวันจำนวน5000 บาท พอยังไม่มีงานทำก็ไม่มีองินส่ง เลยต้องกูไปอีกเจ้าเรื่อยๆ พอได้งานใหม่ก็ได้รับเงินเป็นเดือนจึงส่งรายวันไมไหว ทุกวันนี้ส่งรายวันวันละ1,750 บาท เจ้าหนี้โทรตามจิกตลอดตอนนี้ทำงานเงินเดือนอยู่ที่ 10,500 บาท สนใจ อยากได้เงินสักก้อนจำนวน 50,000 บาท ส่งรายเดือน เพื่อมาปิดหนี้รายวัน จ่ายค่าเทอม เคยหานายทุนเจากอินเตอร์เน็ตโดนหลอกไป2เจ้า จากที่เราแย่อยู่เเล้ว เราก็แย่หนักกว่าเดิม เพราะต้องไปหยิบยืมเงินจาก เพื่อน เพื่อทีา่จะมาจ่ายค่ามัดจำล่วงหน้าตอนนี้รู้สึกท้อมากค่ะ อยากได้นายทุนดีๆ สักคนเข้ามาช่วย ดิฉันจะพยายามส่งเงินคืนให้ได้เร็วที่สุด ขอ แค่ผ่านจุดๆ นี้ไปได้ เพราะทั้งเหนื่อยทั้งท้อ ไม่กล้าที่จะปรึกษาใคร ไม่กล้าปรึกษาพ่อแม่ เพราะกลัวเขาจะโกรธ อยากจะได้เงินมาปิดให้มะนหมดๆ ไป จะได้เริ่มชีวิตใหม่ไม่ต้องมานั่งจ่ายรายวันไม่ต้องวิ่งหาหยิบยืมวิ่งโกหกคนอื่นเขา