กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี4 สถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ชีวิตค่อนข้างลำบากมากๆครับ เนื่องจากเป็นปีสุดท้ายแล้ว ใกล้จะจบ และเป็นความหวังของครอบครัวมากๆ ขอท้าวความไปยังชีวิตครอบครัวตอนนี้ก่อนนะครับ เนื่องจากฐานะทางบ้านลำบาก พ่อป่วยเป็นอัมพฤกครึ่งซีก จึงไม่สามารถทำงานหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว ส่วนแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป รายได้จึงไม่พอกับค่าใช้จ่าย ไม่มีญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือในด้านการเงินเลยแม้ แต่น้อย ผมอาศัยรายได้จากการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ซึ่งก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่มีอย่างล้นมือ ตลอดการเรียนของผมต้องอาศัยยืมจากเพื่อนบ้างเล็กๆน้อยๆมาใช้กินไปวันๆ ผมเคยดรอปเรียนไปหนึ่งเทอม เนื่องจากตอนนั้นไม่มีค่าเทอมจ่ายให้กับทางสถาบัน จึงต้องทำเรื่องลาพักการศึกษาไว้ แต่ผมก็ไม่ย่อท้อ พยายามตั้งใจเรียน เพราะเป็นความหวังของครอบครัวมากๆ เนื่องจากจะสามารถเลี้ยงดูพวกท่านได้ทั้งหมด ส่วนรายได้ที่ได้จากการฝึกงานในตอนนี้มีไม่เพียงพอ

เนื่องจากผมเรียนปีสุดท้ายจะต้องใช้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการทำงานวิจัย และโปรเจ็คจบ เดือดร้อนมากๆไม่รู้จะพึ่งพาใคร ไหนจะค่าเทอมที่ยังจ่ายไม่ครบอีก พยายามหาทุกวิถีทางที่จะหารายได้เพื่อนำมาให้เพียงพอกับค่าใช้จ่าย จึงต้องการอาศัยหาแหล่งเงินกู้ที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อนำเงินมาใช้ในส่วนของค่าเทอม และการทำวิจัยจบเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท และต้องการดอกเบี้ยที่ถูก ในอัตราร้อยละ3-5 บาท ต่อเดือน โปรดพิจารณาผมด้วยนะครับ ชีวิตตอนนี้เดือดร้อนมากๆ อยากเรียนจบไวๆเพื่อที่จะได้แบ่งเบาภาระของครอบครัวให้ได้มากที่สุดครับ คิดว่าหากได้้รับพิจารณาในเงินส่วนนี้จะช่วยเหลือตัวผมได้มากจริงๆครับ ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 15:55 82 views ,

sep-10256 พูดว่า:

ทำงานอยู่ครับ ปัจจุบันมีสินเชื่อธนาคารกรุงไทย ธกส. ชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างปานกลาง เนื่องจากมีภาระหนี้ที่ต้องชำระทุกเดือนยอดชำระค่อนข้างสูงทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บ ต้องการเงินที่ได้รับมาต่อยอดธุรกิจ เนื่องจากทางภรรยาเปิดร้านขายของ และส่งทำร้านเป็นของภรรยา เนื่องจากต้องการได้เงินในตัวนี้ เพื่อมาต่อยอดหมุนเวียนในธุรกิจ ดังกล่าว ปัจจุบันถ้าได้เงินจากส่วนนี้จะมาช่วยดำเนินการหมุนเวียนธุรกิจให้มีความเจริญ อัตราดอกเบี้ยใกล้เคียงกับธนาคารทั่วไป หรือมากกว่าเล็กน้อย เพื่อประคองธุรกิจให้มีโอกาสเดินไปข้างหน้าได้ ตลอดจนส่งเสียบุตร ธิดาได้เล่าเรียนได้สูงๆ ยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นการชุบชีวิตของครอบครัวเราได้อย่างยิ่งใหญ่ ขอกราบขอบพระคุณท่านผู็มีอุปรคุณอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ มา ณ โอกาสนี้ครับ ตลอดจนมองถึงอนาคตของผมที่ปลดจาการทำงานมาจะได้มีหลักประกันในการครองชีพได้ และตกทอดถึงได้ดูแลบิดา มารดา และช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากเท่าที่มีกำลังพอช่วยได้ เพื่อให้เขาเหล่านั้นไม่ทำให้เกิดปัญหาในสังคมประเทศชาตเรา ผมขอตั้งจิตขอบุญบารมีในความอนุเคราะห์จากท่านตอบสนองให้ท่าน และครอบครัวจงมีอายุ วรรณะ สุข พละสมบูรณ์ ตลอดไปครับ

sep-5803 พูดว่า:

ที่หนูอยากกู้ เพราะจะเอามาจ่ายค่าเทอมค่ะ พ่อกับแม่หนูหาเงินไม่ทันหนูเลยอยากกู้มาจ่ายค่าเทอมค่ะ ถ้าหนูกู้ไม่ได้หนูคิดว่าหนูจะไม่ได้เรียนต่อ และพ่อกับแม่หนูก็มีปัญหากันพ่อกับแม่แยกทางกันต่างคนต่างมีใหม่ตอนนี้หนก็มีน้องคนหนึ่งเขากำลังจะจบม.3เขาอยากเรียนต่อ แต่เขาก็บอกว่ากลัวแม่ส่งไม่ได้จนทำให้หนูคิดวาหนูจะไม่เรียนต่อจะออกไปหาเงินส่งน้องเรียน แต่ในใจหนูคืออยากเรียนมากหนูเลยบอกกับแม่ไปว่าหนูจะทำทุกอย่าง เพื่อหนูจะเรียนให้จบ และตอนนี้คือหนูไม่รู้ว่าจะทำยังไงหนูเลยหาเงินกู้ เพื่อจะมาจ่ายค่าเทอม และขนาดที่ปิดเทอมหนูก็จะหาทำงานไปด้วย เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระแม่ และหนูคิดว่าจะทำไปคลอดจนกว่าหนูจะเรียนจบครอบครัวหนูไม่มีอะไรเลยแม่ก็ป่วยไม่อยากให้แม่ทำงานหนักสงสารแมู่หนูคิดไว้ว่าอยากเรียนจบสูงๆ อยากซื้อบ้านหลังสวยๆ ให้แม่อยู่อยากทำให้แม่สบายอยากให้น้องเรียนจบสูงๆ เพื่อสักวันพ่อกับแม่หนูจะกลับมาหากันอีกครั้งบ้าง ครั้งหนูคิดแล้วหนูก็ท้อที่พ่อกับแม่ไม่มีพร้อมทุกอย่สง แต่หนูเห็นคนที่เค้าไมมีพ่อแม่หนูเลยคิดว่าดีเท่าไหร่แล้วที่มีพ่อแม่สิ่งนี้ที่ทำให้หนูท้อไม่ได้ อยากกู้ 20000 บาท ไม่เคยกู้เลยค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 2% อยากได้มากเลยค่ะ มันจำเป็นกับหนูจริงๆ ค่ะ