ต้องการใช้เงิน 20,000-30,000 ขยายกิจการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ํา สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ อ.เมือง จ.ลำปาง ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจำนวนหนึ่งจากนายทุนทุกๆ ท่าน ตอนนี้ดิฉันได้เปิดกิจการส่วนตัวค่ะ เปิดมาได้9เดือนค่ะ แต่จดทะเบียนพาณิชย์ได้4เดือนกว่าเลยไม่สามารถยื่นกู้ที่ไหนได้ ดิฉันเลยไปกู้หมวกกันน๊อคซึ้งมีดอกเบี้ยร้อยละ20มาเก็บทุกวัน แต่กิจการของดิฉันส่งออเดอร์ให้ลูกค้าจะส่งของก่อนได้เงินทีหลัง15วันลูกค้าจะจ่ายที แต่ดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายร้อยละ20ทุกวันดิฉันเลยมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ รายได้ต่อเดือนเฉลี่ยเดือนละ3 0,000-40,000 บาท มีหนี้สินบัตรเคดิตร และกู้เงินกับธนาคารออมสิน และผ่อนรถยนต์ และรายวันร้อยละ20รวมรายจ่ายเดือนละ25,000 บาท ค่ะ มันเลยไม่พอกับการขยายกิจการซื้อของเขาร้าน ดิฉันต้องการทุน เพื่อขยายกิจการ ต้องการใช้เงิน 20,000-30,000 ดิฉันเพิ่งเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวจากพนักงานเงินเดือนออกจากการเป็นลูกจ้าง เพื่อมาเป็นนายตัวเอง แต่มีทุนน้อยไม่พอที่จะขยายกิจการทางบ้านก็ไม่สนับสนุนดิฉันเลยไม่รู้ที่จะหาวิธีไหนที่จะได้ทุนมา ถ้าดิฉันได้เงินจำนวนนี้มาดิฉันก้อจะเอาไปปิดรายวันร้อยละ20 ดิฉันอยากให้นายทุนทุกๆ ท่านพิจราณาเรื่องของดิฉันด้วยนะค่ะ ขอความอนุเคราะห์ด้วนนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 23:30 177 views ,

sep-9158 พูดว่า:

อยู่ กทม. ปัจจุบันผมอายุ 27 ปี เป็นพนักงานบริษัท รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ในตำแหน่งหัวหน้างานเงินเดือน 34,000 + (ot 4000-7000) ก่อนหน้านี้ 2 ปี พ่อผมป่วยเป็นโรคหลอดเลือดในสมองแตก และต้องทำการรักษาด่วน ทำให้ผมไม่สามารถหาเงินได้ทันในเวลานั้น เพราะเพิ่งทำงานมาได้เพียง 2-3 ปี ทำให้ผมใช้วิธียื่นกู้ และทำบัตรเครดิต เพื่อหวังจะนำเงินส่วนนี้มารักษาพ่อ ผมเป็นลูกชายคนเดียว แม่มีอาชีพเกษตรกรรม ผมจึงเป็นเสาหลักในยามนั้น ผมได้เงินจากวิธีดังกล่าวเกือบๆ 4แสน เพราะผมสมัครทุกบัตรพร้อมกัน ช่วง1ปีที่ผ่านมาผมหมุนเงินแทบไม่ทัน และเครียดมากกับการหมุน แต่ละที่ ตอนนี้ผมเหลือหนี้อยู่ 280000 ผมอยากจะหาคนให้กู้สัก 300000 บาท ผ่อนเดือนละ 10000-15000 บาท เพื่อเอาเงินไปปิดบัตรเครดิต และมีความสบายใจที่ไม่ต้องหมุนเงินหลายๆ ธนาคาร ผมเองไม่เคยติดประวัติแบล็คลิส และส่งล้าช้า ผมเองคงได้ทำหน้าที่ลูกอย่างดีที่สุดทุกวันนี้พ่อดีขึ้น แต่ผมไม่อยากให้ท่านไม่สบายใจผมเลยใช้วิธีนี้ เพื่ออยากปลดหนี้ ส่วนดอกเบี้ยร้อยละ 3-8 ต่อเดือน ได้เลยครับ ผม การเป็นหนี้ครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกถึงคุณค่าของเงิน ผมสัญญาว่าผมจะปรับปรุงตัวเองถ้าปลดหนี้ได้ เพราะทุกข์ของคนเป็นหนี้คือการหมุนเงินไม่ทัน และไม่มีหนทางออก..ขอบคุณนะครับ ..สำหรับผู้ใหญ่ใจดีที่จะเข้ามาเมตตา..ตัวผมเองก็รู้สึกแย่..ที่เรียนมาในสายการแพทย์.. แต่ต้องมาเป็นหนี้บัตรบานขนาดนี้… ทั้งที่มีความรู้…ยังไงขอความกรุณาด้วยนะครับ ..