อาชีพรับราชการอยู่ในอำเภอเมือง จ นครราชสีมาค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันประสบปัญหาการเงินมากเพราะตอนนี้มีหนี้ที่เกิดจากไปคำ้ประกันให้คนที่ทำงานแต่เขาได้ถูกให้ออกจากงานยอดหนี้ที่ค้ำประกัน200,000บาทซึ่งดิฉันเองก็เป็นหนี้ในระบบอยู่แล้ว800,000บาทแล้วต้องมารวมหนี้ที่ค้ำประกันเข้ามาอีกโดยมาหักกับเงินเดือนก็ไม่พอใช้ ต้องไปหารายได้พิเศษทำคือขายเสื้อผ้าบ้าง,พับเหรียญโปรยทานก็ยังไม่พออยู่ดี ดิฉันมีลูกหนึ่งคนต้องส่งเรียนต้องใช้เงินจึงทำให้ต้องไปเอาเงินนอกระบบมาใช้อีก200,000ดอกเบี้ยร้อยละ10-15บาท

สามีก็เงินเดือนไม่มากทำให้เครียดและกลุ้มใจมากไม่รู้จะไปหาจากที่ไหนเคยหน้าด้านไปขอยืมคนรู้จักก็ถูกว่าดิฉันไม่เคยคิดว่าจะจนอับขนาดนี้หันไปทางไหนก็ถูกปฎิเสธ แถมเคยโดยหลอกให้โอนเงินไปก่อนเพื่อกู้เงิน ดิฉันคิดว่าถ้าได้แหล่งกู้เงินที่ดอกเบี้ยเงินกู้ ร้อยละ5ก็พอจะสามารถส่งได้ทุกวันนี้ดิฉันแทบไม่มีกำลังใจในชีวิตเลยแต่ต้องทนเพื่อลูกคนเดียว ดิฉันถึงต้องการหาเงินจำนวน300,000 บาทเพื่อจะได้ปิดหนี้ในระบบและนอกระบบ เพื่อให้มีเงินเหลือพอได้ใช้จ่ายในครอบครัวบ้างค่ะ เพราะดืฉันไม่อยากให้คนอื่นมาดูถูกและน่ารังเกียจว่าเราไม่เงินเลยและกลัวว่าเราจะไปยืมเงิน

บางครั้งก็คิดว่าเราไม่เคยโกงใครเลยเป็นหนี้จากคนอื่นก็ก้มหน้าหาเงินไปจ่ายให้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะยิ่งเศรษจกิจไม่ดีจะทำอะไรก็ไม่ค่อยดีค่ะ ดิฉันจึงเขียนมาให้เล่าเพื่อให้ ขอความอนุเคราะห์จากท่านเพื่อให้ดิฉันได้มีกำลังใจสู้ต่อไปค่ะ ดิฉันเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งค่ะทุกวันนี้เลยไม่กล้าที่จะพูดกับใครได้เลยต้องอาศัยพระเป็นที่พึ่งทางใจค่ะเขียนก็ไม่ค่อยเก่ง จะไปพึ่งพี่น้องหรือเพื่อนก็ไม่กล้าค่ะเพราะโดนว่ามาแล้วค่ะ ดิฉันจึงหวังว่าสิ่งที่ได้ระบายมาให้ท่านได้อ่านพอจะมีทางได้ช่วยให้ดิฉันพ้นจากความทุกข์ที่มีอยู่บรรเทาลงไปบ้างน่ะค่ะเพราะมืดแปดด้านไปหมด ดิฉันขอบพระคุณที่ท่านสละเวลาอ่านบทความของดิฉันค่ะ

ดิฉันเองก็ได้กำลังใจจากลูกว่าเราจะต้องพยายามฝ่าปัญหานี้ไปให้ได้คนเราย่อมมีอุปสรรคเข้ามาในชีวิตได้ทุกเมื่อเหมือนเป็นการทดสอบเราใช่มั้ยค่ะ แต่บางทีก็ท้อสุดๆเหมือนกันจะหันไปทางไหนก็ตันไปหมด จากคนที่เป็นหนี้ไม่มากต้องกลายเป็นคนมีหนี้มากขนาดนี้ จนต้องมานั่งชดใช้หนี้ไม่หมดสักที แต่เมื่อมาเจอแหล่งที่จะให้ความหวังได้ก็อุ่นใจขึ้นมาบ้างค่ะ สุดท้ายนี้ดิฉันขอขอบคุณที่ท่านได้สละเวลาอ่านบทความที่ดิฉันได้เขียนมาให้อ่าน คนเราต้องอยู่อย่างมีความหวังใช่มั่ยค่ะ ดิฉันเองก็หวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 13:45 73 views ,

sep-10064 พูดว่า:

ไม่มีบัตรเครดิตของธนาคารไหนเลย ไม่เคยกู้หนี้ยืมสินใคร เพราะที่ผ่านมาทำงานได้เงินพอสมควร แต่ที่ต้องออกมา เพราะบริษัทที่ทำ งานอยู่นั้น ผู้ว่าจ้างไม่เซ็นต์สัญญา ก้อเลยต้องออกมาจากบริษัทนั้น และก้อมาได้ทำงานที่ใหม่ ก้อมีปัญหาอีก คือ เงินเดือนออกช้ามากวันที่ 6-8 จะจ่ายค่าห้องก้อไม่ได้ก้อต้องขอเขาเลื่อนไปอีก ถูกปรับทุกครั้ง เอาของร้านขายของชำมาก่อนแล้วเงินเดือนออกจ่ายตอนเดือน.แรกๆ ก้อ แค่ วันที่ 6 ประมาณ 3 ทุ่มเกือบ 4 ทุ่ม เดือนต่อมา วันที่ 7 ตี 5 กว่าๆ ไม่ไหวแล้ว เพราะเราไปทำงานต้องใช้ต้องกินไหนต้องเติมนำ้มันรถมอเตอร์ไซร์ เดือนที่ 3 ออกวันที่ 8 ดิฉันหยุดงานเลยค่ะ ไป หาสมัครงานที่ใหม่ไว้รอเลย ก้อเริ่มจากจุดนี้ที่ทำให้ต้องสะดุด ทั้งค่าห้อง ทั้งค่ากิน มันเลยมี เรื่องที่ต้องการใช้เงิน เพื่อเอามาจ่ายค่าห้องที่ ค้างชำระเกินกำหนด ที่ทำงานใหม่ก้อได้ค่าแรง ขั้นตำ่ไม่มีโอ ไม่มีพิเศษอะไร ก้อพออยู่ได้ แต่ มันมีเรื่องค่าห้อง เกิดขึ้นก้อเลยไม่สบายใจอยากจะขอให้ช่วยหานายทุนให้หน่อยค่ะ ขอ แค่จ่าย ค่าห้อง 5000 บาท ขอดิฉันจ่าย 2 ได้ไหมคะ คือ เดือนละ 3000 บาท ทุกวันที่ 2 ของเถื่อน ดิฉันขอรบกวนฝากเรื่องหานายทุนให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ที่แนะนำช่องทางให้

sep-5614 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 29 ปี ค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นเซลล์ขายสินค้าให้กับบริษัทแห่งหนึงค่ะ รายได้ก็แล้ว แต่ถ้าขายสินค้าได้ก็ได้เงินถ้าขายไม่ได้ก็ไม่ได้เงินค่ะ แต่ที่บ้านของดิฉันเปิดร้านค้าขายของชำอยู่ค่ะ แต่เป็นร้านเล็กๆ ดิฉันจึงอยากขยายร้าน เพื่อเพิ่มรายได้ค่ะ แต่ดิฉันยังไม่มีทุนมากพอที่จะขยายค่ะ ร้านค้าของดิฉันตั้งอยู่ที่ตำบล.นางรำ อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา แต่ถ้าวันไหนที่ดิฉันออกไปขายของ พ่อกับแม่ดิฉันก็จะเป็นคนดูแลร้านแทนดิฉันค่ะ เพราะดิฉันต้องหารายได้เสริมค่ะ เนื่องจากร้านค้าของดิฉันเป็นร้าค้าขนาดเล็ก ได้กำไรไม่พอกับรายจ่าย ดิฉันมีภาระก็คืองวดรถมอเตอร์ไซค่ะ เดือนละ2500 บาท ที่ดิฉันอยากกู้เงิน เพื่อมาขยายร้าน เพราะจะได้มีกำไรเพิ่มมากขึ้นค่ะ และอีกอย่างก็คือพ่อของดิฉันสายตาไม่ดีค่ะ พ่อของดิฉันเป็นผู้พิการทางสายตา นับวันยิ่งเริ่มมองไม่เห็น ดิฉันจึงอยากอยู่บ้านดูแลท่านค่ะ ดิฉันจึงอยากหานายทุนค่ะ เพื่อกู้เงิน25000 บาท เพื่อมาลงทุนที่ร้านค้าของดิฉันค่ะ ดิฉันอยากได้ดอกที่ไม่เกินร้อยละสาม บาท ต่อเดือนค่ะ ดิฉันขอผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ เดือนละ2000 บาท ค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนให้พิจารณากราขอกู้ยืมเงินจากดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ