ดิฉันไม่รุ้จะพึ่งใครแล้วค่ะ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ จะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาอย่างหนักมากเรื่องการเงิน ดิฉันทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัด นครปฐม ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินเนื่องจากได้กู้เงินกับคนรู้จัก จำนวน70000บาท ดอกร้อยละ20 เพื่อไปลงทุนเปิดร้านครีมเพื้อเป็นรายได้เสริมอีกทาง อาชีพครูก็ยังทำ และยังรับสอนพิเศษนอกเวลาเพื่อหารายได้มาจ่ายดอกร้อยละ20 กิจการขายครีม เครื่องสำอางประสบกับปัญหาเนื่องจากลูกค้าน้อยมาก ทำให้รายได้ไม่พอใช้จ่าย

เงินเดือนออกมาก็ต้องจ่ายค่าดอกร้อยละ20 เดือนนึงจ่ายดอกหมื่นกว่าบาท รายได้จำนวน15000 จึงไม่พอเลี้ยงครอบครัว และใช้จ่ายส่วนตัว จึงได้ไปกู้บัตรเครดิตสินเชื่อบัตรเครดิตร อนุมัติน้อยมาก ทำให้ไม่พอจ่ายที่กู้นอกระบบมา70000 ทำให้ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินหนักมากค่ะ จะหากู้มาส่วนมากร้อยละ20 ไม่มีใครช่วยเหลือดิฉันได้ ดิฉันจึงต้องคอยส่งแต่ดอกเรื่อยๆ ทุกเดือน ดิฉันหาทางออกไม่ได้เลยค่ะ อยากจะขอให้ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันตัวคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรค่ะ เพราะพวกท่านเองก็ภาระเยอะมากแล้วค่ะ ดิฉันจึงต้องหาทางออกเอง ขอความกรุณาเถอะนะคะ ช่วยพิจารณาดิฉันด้วย ดิฉันร้องไห้ทุกวัน

รุ้สึกทุกข์ทรมานใจมากค่ะ หาทางออกไม่ได้ค่ะรุ้สึกทางตันไปหมดค่ะ ตอนนี้ชีวิตลำบากมากค่ะ จะกินจะทำอะไรก็ไม่เหมือนคนอื่นต้องอดมื้อกินมื้อ ขอความอนุเคราะห์ในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ดิฉันต้องการหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบ ร้อยละ20 จำนวน 70000บาท ขอความกรุณาด้วยนะคะ ถ้าได้เงินมาแล้วสัญญาว่าจะจ่ายตรงตลอดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9711 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งรายได้วันละ310 บาท ครับ ผมมีภรรยา1คนมีลูกด้วยกัน2คน ตอนนี้ชีวิตลำบากมากครับ เนื่องจากแม่ของผมตอนนี้อยู่ในเรือนจำมา2ปี6เดือนแล้วผม และภรรยาต่างคนต่างทำงาน แต่รายได้ที่ทำงานมันไม่พอใช้กับการเลี้ยงลูก และซื้อของใช้ผมจึงไปยืมเงินของทางย่าของภรรยามาจำนวน15,000 บาท เมื่อต้นปี60ที่ผ่านมา และตกลงกันจะผ่อนใช้เดือนละ1,500บ้าง บางเดือนก็2,000บ้าง ใช้จนเกือบหมดบางเดือนก็ขอผัดบ้าง แต่ตอนนี้ผม และภรรยาต้องการเงินจำนวน20,000เพือมาใช้จ่ายในการกินอยู่ และจ่ายค่าเทอมให้ลูก และซื้ออุปกรณ์การเรียนเงินผมไม่พอใช้จริงๆ ครับ และไม่มีใครช่วยเหลือผม และภรรยาเลยเรา4คนพ่อแม่ลุกชีวิตลำบากมากๆ ครับ บางวันก็ยอมอด เพื่อให้ลูกได้กินอิ่มบางวันผมไม่มีเงินไปกินโรงงานก็ต้องขอยืม เพื่อนที่โรงงานกินบางวันก้รู้สึกท้อแท้ และเหนื่อยล้ากับชีวิตมากๆ เลยครับ รู้สึกสงสารลุกมากๆ ที่เกิดมาแล้วลำบากไม่อยากให้ลูกอดครับ ตอนนี้อีกประมราณ8เดือนแม่ผมก้จะออกจากเรือนจำแล้วที่สำคัญผมต้องหยุดงานเดือนละ1คนั้ง เพื่อไปเยี่ยมแม่ และส่งตังเดือนละ2พัน บาท เพราะแม่ผมต้องใช้จ่าย และซื้อของจ่ายในเรือนจำครับ ถ้าได้อ่านโพสของผมแล้วมีความอุปการะบุญช่วยเหลือครอบครัวผมทีนะครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

sep-5262 พูดว่า:

สวัสดีค้ะ ขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยน่ะค่ะ เป็นคนนครราชสีมา มาทำงานประจำอยู่กรุงเทพมหานคร อยู่เขตสีลม ดิฉันจำเป็นมากต้องใช้เงินจำนวนมาก อยากให้นายทุนพิจารณา ดิฉันในการกู้เงิน 200,000 ดิฉันอยากเอาไปใช้หนี้ให้พ่อค่าที่ ที่นำไปจำไว้120,000 และเอาไปรักษาย่าที่ตอนนี้กำลังป่วยอยู่ ซึ่งหมอบอกต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ตอนนี้ดิฉันไม่รู้ว่าจะไปหาเงินที่ไหน จำนวนมากมายขนาดนี้ และตอนนี้ดิฉันกำลังท้องอยู่6เดือน ถ้าเงินที่เหลือจากการใช้หนี้ให้พ่อหมด และนำเอาไปรักษาย่าเหลือ ดิฉันก็จะเก็บไว้เป็นค่าคลอดลูก ดิฉันจนหนทางเลยเปิดgoogle เพื่อที่จะหาที่กู้เงิน เพื่อจะนำไปใช้หนี้ให้พ่อ ไปเจอบุคคลนึง ซึ่งเค้าบอกปล่อยเงินกู้ ดิฉันจึงเข้าไปพูดคุยขอกู้ เค้าก็ขอเบอร์โทรมา บอกให้ดิฉันโอนเงินค่าทำสัญญา 10,000 ดิฉันโอนไป เค้าก็ปิดเครื่องหนีไปเลย ดิฉันกลุ้มมากนั่นเป็นเงินเก็บที่ดิฉันเก็บไว้ เพื่อเป็นค่าคลอดลูก ต่อมาดิฉันก็เข้าไปหาอีก เผื่อจะมีนายทุนให้กู้จริงๆ ไปเจออีกบุคคลนึง เค้าบอกมีค่ามัดจำ3,000 ดิฉันก็เชื่อ เพราะเค้าบอกว่าไม่มีหลอกแน่นอน เงินที่โอนมาจะให้คืนหลังจากที่ทำสัญญาเสร็จทันที พอดิฉันโอนไป ก็หายไปทันที ดิฉันไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้ดิฉันจนหนทางมากเลยค้ะ ทั้งเรื่องค่าที่ของพ่อ เรื่องย่าที่เข้า รพ. ทั้งเรื่องของหนู อยากให้นายทุนช่วยพิจารณาให้ดิฉันกู้ด้วยค้ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนละ 5,000-7,000 ดอกเบี้ยแล้ว แต่นายทุนค้ะ ขอ แค่ให้ดิฉันผ่อนได้ค้ะ ขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่านหน่อยค้ะ ขอบคุณนายทุนทุกๆ ท่านค้ะ หนูจะไม่ลืมบุญคุณเลยค้ะ รบกวนช่วยหนูด้วยค้ะ