อยู่เชียงใหม่ รับงานฟรีแลนซ์ กราฟฟิก ต้องการหาเงินไปจ่ายปิดยอดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เกิดเชียงใหม่ อยู่เชียงใหม่ อยู่ในช่วงกำลังหางานประจำใหม่ค่ะ ตอนนี้ทำงานค่ะเป็นคาเฟ่แมวแต่ไม่ไหวค่ะค่าแรงน้อยเกิน เค้าจ้างบีกับแฟนทำงานสองคนแต่จ่ายเงินเดือน9,000 ถ้วนไม่ใช่ต่อคนนะค่ะ สองคนรวมกันค่ะ ที่ตอนแรกตกลงทำเพราะเค้าคุยกับบีว่าจ้างบีคนเดียว9,000 แต่เอาแฟนมาช่วยบางครั้งเพราะงานมันเยอะมาก สุดท้ายใช้งานทั้งวันค่ะ บอกจะให้พิเศษแฟน พอสิ้นเดือนมาเค้าจ่าย9,000 ถ้วน พอทวงถามเค้าบอกยอดขายน้อยให้ไม่ได้ ร้องเรียกไปแล้วค่ะ เรื่องเงียบ หน้างานที่ทำ ชงกาแฟ ดูแลแมวชั้นสองตัดเล็บ อาบน้ำ เช็ดขี้ตา เก็บฉี่ อึแมว เสิร์ฟกาแฟ ทำทุกอย่างในร้านบางท่านอ่านอาจจะดูเหมือนทำงานน้อยต้องลองไปทำดูค่ะ สุดๆ ทำงานสัปดาห์ละ6 วัน วันหยุด1 วันต่อสัปดาห์ ไม่มีสวัดิการอะไรเลย ส่วนแฟนบีที่หางานอื่นทำไม่ได้เพราะช่วงนั้นกำลังจะมีเกรณ์ทหาร แต่บางครั้งก็รับงานฟรีแลนซ์ กราฟฟิก คอมฯค่ะ แต่สมัยนี้แล้วคนเก่งคอมมีเยอะมาก เลยแย่งงานกัน ช่วงนี้แทบไม่ได้งานเลย เลยต้องการหาเงินไปจ่ายปิดยอดหนี้รถสองคัน ค่าหอ ค่าใช้จ่ายค่ะสัก70,000 บาท ดอกร้อยละ10 หรือ 15 ก็ได้ ขอแบบจ่ายรายเดือนนะค่ะ ขอแบบไม่มีโอนก่อนค่ามัดจำ ค่าเอกสาร ค่า บราๆๆ อะไรทั้งสิ้นนะค่ะเพราะไม่มีเงินเลย ติดลบสุดๆค่ะ บางท่านอาจจะถามว่า ทำไมไม่ยืมพ่อแม่ร่ะ ยืมไม่ได้ค่ะ พ่อแม่มีครอบครัวใหม่ ลองเคยขอแล้วค่ะ ฝ่ายแฟนใหม่ของพ่อกับแม่ไม่ยอมค่ะ โดนด่ากลับมาด้วยซ้ำ เค้าบอกว่า เลี้ยงมาโตก็บุญแล้ว อย่างที่กล่าวไปข้างต้น บีทำงานคาเฟ่แมว ไม่มีสลิปเงินเดือนนะค่ะ มีแค่ สำเนา ปชช. ที่อยู่เชียงใหม่ บ้านพ่อแม่ แล้วก็หอที่ บีเช่าอยู่ อาศัยขอแบบวัดใจค่ะ เซ็นสัญญาได้ ถ้าไม่คืนทวงโหดได้ถึงบ้านเลยค่ะ บีไม่เคยเบี้ยวค่ะ ถ้านายหน้าท่านไหนสนใจขอความกรุณาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 3, 2019 16:10 100 views ,