หาแหล่งเงินกู้เพื่อที่จะหาเงินมาไว้สำรองในการใช้จ่ายและสำรองเก็บไว้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 28 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป อยู่ที่ อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งในตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินอย่างมากเพราะดิฉันจะต้องนำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับลูกและตัวของดิฉันเอง และแฟนของดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 10 ดือน เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท แต่แล้วดิฉันกับแฟนก้อแยกกันอยู่ โดยแฟนตกลงว่าจะเป็นคนจ่ายหนี้ ทั้งต้นและดอกเอง รวมไปถึงค่าใช้จ่ายของลูก แต่แฟนก้อไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้เขาหนีหายไปไม่ติดต่อกลับมา ดิฉันก้อต้องได้ทำงานหาเลี้ยงลูกและแบกรับภาระมาโดยลำพัง ซึ่งก้อหนักมาก ไหนจะค่ารักษาพยาบาล ค่าเล่าเรียนลูก

ค่าหนี้เงินกู้นอกระบบของแฟน ซึ่งตอนนี้ลูกดิฉันก้อศึกษาอยู่ชั้น ป.2 แล้ว มิหนำซ้ำตัวดิฉันและลูกต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทุกๆเดือน แต่ละเดือนก้อมีค่าใช้จ่ายมากพอสมควร ไหนจะค่ารถ ค่าที่พัก ค่ารักษาพยาบาล จนดิฉันต้องหางานเสริมทำตอนเย็น คือขายกับข้าว และรับงานฝีมือมาทำ พอมีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนละ 4,000 บาท แต่ก้อยังไม่พอกับค่าใช้จ่าย เพราะช่วงนี้ลูกได้เข้า-ออกโรงพยาบาลบ่อยมาก ลูกดิฉันเป็นโรคธารัสซิเมีย หรือโรคเลือดจาง

ส่วนตัวดิฉันเป็น ลูคิเมีย หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวค่ะ เลยทำให้มีค่าใช้จ่ายแทบไม่พอใช้เลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้เพื่อที่จะหาเงินมาไว้สำรองในการใช้จ่ายและสำรองเก็บไว้เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลให้ลูกค่ะ เป็นจำนวนเงิน 25,000 บาท ซึ่งสามารถจะจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ช่วยโปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพราะดิฉันมืดแปดด้านค่ะ

เหมือนอยู่โดดเดี่ยวไร้ที่ปรึกษาไม่รู้จะหาทางออกและหาเงินมาจากไหนสงสารแต่ลูกค่ะ ดิฉันอยากตะรักษาลูกให้หาย และดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยต่อชีวิตให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีกนะคะ ขอความอนุเคราะห์โปรดพิจารณาในการช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 18, 2020 07:35 635 views ,

sep-8870 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง ปทุมธานีเนื่องจากดิฉันต้องการกู้จะไปปิดหนี้ให้พ่อกับแม่ที่ท่านไปกู้มาอีกทีนึง ซึ่งมันเปนเงินจำนวนประมาณเกือบ3แสนค่ะ และดิฉันกับพี่สาวก็ช่วยกันส่ง แต่เงินก็ไม่พอเหลือใช้สักเดือนเลย และดิฉันยังเป็นหนี้บัตรเครดิตอีก เงินเดือนดิฉันได้รับเดือนละ17,000 บาท พี่สาวได้รับเดือนละ12,000 บาท เงินเดือนดิฉันที่ออกมาทุกสิ้นเดือน ต้องจ่ายค่าบ้าน4000 ค่าบัตรเครดิตอีก 3000ค่าน้ำค่าไฟ2000 จ่ายหนี้ของพ่อกับแม่4000 แต่ละเดือนเงินเดือนดิฉันแทบจะไม่เหลือใช้เลยค่ะ บางเดือนก็ออกไม่ถึง17,000บางเดือนดิฉันยังต้องไปกู้เงินมาอีก เพื่อที่จะใช้ได้ถึงสิ้นเดือน ถ้าดิฉันทำเรื่องผ่านดิฉันสามารถผ่อนชำระให้ได้ประมาณร้อยยละ3%ของเงินที่กู้มาค่ะ และถ้าเดือนไหนได้ค่าคอมมิชชั่นรึเงินเดือนมากกว่าทุกเดือนดิฉันก็จะจ่ายมากเดิมที่กำหนดไว้ค่ะ และทุกๆ เดือนดิฉันจะประหยัดให้มากที่สุด เพื่อที่ทุกๆ เดือนดิฉันจะได้มีเงินเหลือเก็บ และจะได้หมดหนี้หมดสิน และพ่อแม่จะได้ยุสุขสบายไม่ต้องมากู้หนี้ยืมสินเขาอีก ดิฉันขอความเห็นใจด้วยนะคะ ดิฉันอยากหมดหนี้หลายๆ ที่ เพื่อที่จะมาจ่ายให้ที่เดียว จะได้ประหยัดไปอีกเยอะ และจะได้ไม่เป็นหนี้หลายทาง

sep-4933 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่อ.วังเจ้า จ.ตากคับ ผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมต้องการใช้เงินมาใช้ในงานคับ ผมรับเหมาก่อสร้างผมเลยไม่มีสลิปเงินเดือนมี แต่เงินผ่านบัญชีคับ ช่วง3เดือนที่ผ่านมางานผมขาดทุนจนผมคิดจะเลิกทำงานรับเหมาก่อสร้างเลยคับ แต่มันเป็นงานที่ผมรักแล้วทำมานานผมเลยต้องสู้ เลยต้องเอารถยนต์เข้าไปจอดที่เต้นเอาเงินมาจ่ายค่าแรงลูกน้องดอกเบี้ยแพงมาร้อยล่ะ10%/เดือนผมเอาเงินจากเต้นรถมา150000 บาท ค้บ ผมต้องจ่ายค่าดอกอย่างเดียวเดือนล่ะ15000+ค่าจอดรถอีกเดือนล่ะ3000 บาท รวมแล้วผมต้องจ่ายเดือนล่ะ18000 บาท โดยที่ต้นยังเหลือเท่าเดิมคับ มันหนักไปคับ ผมเลยต้องการขอยืนกู้เงินไปจ่ายเต้นรถ เพื่อเอารถออกมา และมาหมุนในงานรับเหมา 2แสน บาท คับ ผมสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ10000 บาท หรือมากกว่านี้ตามเงื่อนไข้ของท่านนายทุนคับ ในอัตราร้อยล่ะ2-3%/เดือนคับ ผมขอผ่อนชำระในเวลา2ปี หรือตามเงื่อนไข้ของท่านนายทุนคับ ถ้าผมได้เงินจากงานรับเหมาเหลือเยอะผมจะผ่อนคืนให้มากกว่าที่ตกลงกันคับ ผมเดือดร้อนมากคับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการขอกู้เงินของผมด้วยคับ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งคับ