เงินกู้ด่วนสินเชื่อเงินสด กู้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 30000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เป็น 30000 จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น จะกู้ เพื่อนำไปต่อเติมบ้าน ที่ผุพังบางส่วน ซึ่งเป็นบ้านของบิดามารดา ราคาการต่อเติมบ้าน 30000 บาท ค่ะ ดิฉันอายุ 25 ปีค่ะ ทำงานเป็นพยาบาล อยู่โรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่ง เงินเดือน 20000 บาท โดยประมาณ ในการต่อเติมบ้านครั้งนี้ดิฉันต้องรับผิดชอบผู้เดียว และดิฉันก็ได้เป็นหนี้บัตรเครดิตด้วย สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต ด้วยเนื่องจากเมื่อตอนที่ดิฉันจบปริญญาตรีใหม่ๆ เริ่มทำงาน ครอบครัวของดิฉัน ต้องการที่จะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่เข้าบ้าน ทำให้ดิฉันต้องผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่านบัตรเครดิตค่ะ จำนวนเงิน 30000 บาท ค่ะ และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ดิฉันก็ได้ใช้เงินในบัตรอีกจำนวนหนึ่ง ทำให้ดิฉันจำเป็นต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิตค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ค่ะ ต่อเดือน ทำสัญญา 6 ปี เพื่อที่ดิฉันจะสามารถคืนเงินนายทุนทุกๆ ท่านได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าดิฉันสามารถหาเงินจากการทำงานมาคืนท่านนายทุนได้ก่อนดิฉันก็จะพยายามหาให้ได้เร็วที่สุดค่ะ ขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนพิจารณาอนุมัติด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 22:00 107 views ,

sep-9167 พูดว่า:

พักอยู่แถวสะพานสี่ ปลวกแดง ทำงานออฟฟิตเงินเดือนหมื่นกว่าๆ ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการกู้เงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ให้ทางบ้านที่แม่เคยไปค้ำประกันกู้เงินให้ ทุกวันนี้ต้องจ่ายดอกทีีญาติไม่จ่ายต่อเดือนล่ะ 6,000 หนี้บัตรฉันเดือนล่ะ 3,000 ดิฉันจึงอยากที่จะขอกู้ที่ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3-5 บาท อ่านดูมันตลกนะคะ สมัยนี้คงไม่มี แต่ดิฉันคิดว่าถ้าร้อยล่ะ 10-20 ดิฉันก็คงจะหาจ่ายไม่ไหวเช่นกัน จึงอยากขอความกรุณาให้ดิฉันได้กู้ยืมสักครั้ง ดิฉันอยากมีหนี้ แค่ทางเดียวทท่านคงสงสัยว่าทำไมดิฉันไม่ไปกู้บัตร ดิฉันมีบัตรคะ และเลือกที่จะไม่กดเป็นเงิดสด เพราะดอกแพงทดิฉันเลยมาขอร้องขอความเห็นในจากท่านที่อยู่ในเว็บนี้ ทุกวันนี้ดิฉันได้ แต่สงสารแม่ และพ่อค่ะ หนี้ทั้งหมด เพราะจากการช่วยคนอื่นทั้งนั้น เหมือนทำบุญไม่ขึ้น ดิฉันให้ที่บ้านเดือนล่ะหมื่น บาท ต้องหักไว้จ่ายดอกด้วย เพราะน้องก็กำลังเรียนหนังสือ ที่บ้านก็ขายส้มตำไก่ย่างอยู่หน้าบ้าน เพราะพ่อแม่แก่แล้วทำให้ไม่สามารถออกไปขายที่ตลาดได้เหมือน แต่ก่อน หลักๆ ตอนนี้เงินมาจากทางดิฉันค่ะ ดิฉันคิดว่าถ้าไม่ต้องมาจ่ายดอกแลหนี้ บัตรที่เหลือยอดปิดอีก 30,000 ชีวิตครอบครัวคงดีกว่านี้ ดิฉันจึงอยากขอโอกาศให้ท่านเห็นใจสักครั้ง ขอบพระคุณมากค่ะ .