ต้องการกู้เงินด่วน 600,000 บาท โอนเข้าบัญชี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.แพร่ กระผมมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินกู้นอกระบบด่วนจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมได้หลงเดินทางผิด เข้าไปในเส้นทางของการพนันฟุตบอลจนทำให้กระผมเเป็นหนี้สินมากมาย พอกลับตัวจะกลับมาแระกอบอาชีพสุจริตก็ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ กระผมได้ทำชีวิตผิดพลาดครั้งใหญ่ไปแล้ว ทำให้พ่อแม่เสียใจ พอสำนึกผิดแล้วกลับหาที่พึ่งไม่ได้ ในวันที่เราล้มเหลว ผิดหวัง กินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่รู้ว่าจะหาที่พึ่งที่มีความกรุณาได้ที่ไหนแล้วครับ ไม่รู้ว่าที่พิมมานี้จะทำให้ผู้ใดให้โอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และลงทุนทำเกษตรพอเพียง ตามวิถีของพ่อหลวงที่เคยสอนไว้ครับ ตอนนี้กระผมต้องการกู้เงินด่วน 600,000 บาท โดยกระผมยินดีผ่อนคืนร้อยละ3ต่อเดือนพร้อมเงินต้นบางส่วนครับ ซึ่งผมกำลังหางานใหม่ทำเมื่อได้งานแล้ว กระผมจะทำการกู้ธนาคารมาชดใช้เงินที่ได้ยืมไปครับ เรื่องราวของผมคงอาจจะไม่มีใครต้องการจะช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ตามกระผมขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านในการให้โอกาสกระผมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 27, 2019 17:40 126 views , ,

sep-9120 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานเป็นช่างเทคนิคโรงงานอุตสาหกรรม อยู่ที่จ.ระยองตอนนี้มีความหวังเรื่องธุรกิจอาชีพเสริมของครอบครัวที่ตัวภรรยาผมได้เริ่มทำตั้งแต่เมื่อ3-4เดือนก่อนคือรับสินค้าเขามาขายแล้วได้เปอร์เซนต์เมื่อขายของได้จนตอนนี้เริ่มมีลูกค้าที่สั่งเป็นประจำ แต่ปัญหาคือตัวผมเองที่เมื่อ5เดือนก่อนผมสนใจอยากมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำที่ทำแล้วผมก็รู้สึกเห็นด้วยไปเองกับธุรกิจที่ เพื่อนมาชักชวนให้ร่วมหุ้นกันทำคือเปิดซุ้มขายเครื่องดื่มเวลาที่พนักงานเลิกงานมาได้มีที่นั่งดื่มกินกัน โดยที่ เพื่อนผมจะจัดการดูแลให้ส่วนผมลงทุนซื้อเหล้าดองที่ทำสำเร็จแล้วมาขายกำไรต่อ1ถังได้ถึงเท่าตัว โดยที่ผมก็เห็นว่าน่าสนใจดีเลยไปกู้เงินคนที่ทำงานมา30,000ร้อยละ15ตกลงกันที่จะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกอยู่ที่3เดือนผมก็ให้เงิน เพื่อนไป23,000 เพื่อไปซื้อเอามาขายหลังจาก เพื่อนได้เงินไปมันก็หายไปเลยติดต่อไปช่วงแรกก็ผลัดไปนู่นไปนี่รับสายมั่งไม่รับสายมั่งจน เพื่อนผมคนนี้มันแอบย้ายห้องไปแล้วตอนนี้ผมได้ แต่สงสารแฟนที่อยากจะมีเงินมาลงของขายเอง โดยที่ไม่ต้องรับของเขามาขายแล้วได้เปอร์เซนต์นิดหน่อย เพราะผมเองที่เชื่อใจคนอุตส่าห์ไปกู้เงินให้ เพื่อนคิดว่าตัวเองจะได้มีรายได้เสริมกลายเป็นทุกวันนี้ผมต้องค้างชำระค่างวดบ้านงวดรถอยู่3เดือน ซึ่งแฟนผมก็พึ่งจะรู้เรื่องนี้เคยทะเลาะกันรุนแรงถึงกับเกือบจะได้เลิกกันติดที่ยังมีลูกไปทำสินเชื่อกับธนาคารไหนก็ไม่อนุมัติขึ้นประวัติค้างชำระคือผมเลยอยากจะได้เงินกู้ที่สามารถผ่อนระยะยาวได้ เพราะมันจะไม่มีผลกระทบกับเงินประจำที่เราต้องจ่ายค่าบ้านค่ารถแล้วตอนนี้แฟนก็เริ่มมีลูกค้าประจำกับของที่รับมาขายผมก็อยากมีเงินส่วนหนึ่งที่ให้แฟนได้ลงสต็อกสินค้ามาขายเป็นของตัวเองอีกส่วนอยากไปจ่ายค่าบ้านค่ารถที่ค้างชำระอยู่ถ้ามีนายทุนท่านไหนที่เข้าใจปัญหาอยากให้ความช่วยเหลือผมกับครอบครัวจะไม่ลืมพระคุณเลยจะใช้เงินให้เกิดประโยชน์ที่สุดยินดีพร้อมทำสัญญาที่บ้านผม ถ้ามีนายทุนท่านไหนที่สามารถช่วยได้ช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง