ทำงานตำแหน่งธุรการ ที่บริษัทแห่งนึง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีความประสงค์ต้องการเงินกู้เงินก้อนซ่อมบ้านเกิดที่สุพรรณบุรีเพราะตอนนี้ได้ทรุดโทรมมากแล้ว และลงทุนปลูกมะนาวบริเวณหลังบ้านให้แม่ มะนาวเป็นรายได้เสริมของชาวบ้าวบริเวณที่นิยมปลูกันมากกันมากค่ะ เงินทุนที้ต้องการไม่ขอขออะไรมากมายที่จะขอกู้เพราะกลัวกำลังตัวเองจะส่งไม่ไหวด้วยขอไม่เกิน30,000-50,000บาท

ดอกเบี้ยสามารถจ่ายได้น้อยละ5บาทค่ะ เพราะจะเก็บเงินก้อนที่ลงทุนไว้สพรองในการให้แม่หาหมอด้วยเพราะท่านพึ่งจะผ่าข้อเท้าไปเมื่อ2ปีที่แล้วที่ตอนนี้ที่หัวเข่าบวมต้องรักษาตลอดค่ะ แต่ได้ทำประกันชีวิตไว้ให้กับท่านไว้แล้วเดือนละ 2,390บาทค่ะ

และมีค่าใช้จ่ายกยศเดือนละ1,000บาทค่ะ ก็รู้อยู่ว่าการขอดู้ยืมเวินทุนสักก้อนครั้งความหวังน้อยมากแต่ขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านน่ะค่ะ อยากให้แม่ท่านอยู่สบายกว่านี้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ เพราะในชีวิตนี้มีแต่แม่คนเดียว พ่อได้เสียชีวิตมา10ปีแล้วค่ะ เพราะถ้าได้เงินทุนสักก้อนไว้น้องชายจะได้ช่วยแม่ดูแลสวนมะนาวและข้าว ที่บ้านเกิด ขอขอบพระคุณมากน่ะค่ะที่เสียสละในการอ่านข้อความนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9813 พูดว่า:

อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ตก แต่งภายใน บิ้วอิน เมื่อปีที่แล้วนิดเจอปัญหามากมายแบบเงินเก็บที่มีก็หมดไป แต่นิดก็ไม่ได้เสียดาย เพราะมันเป็นหน้าที่ลูกที่นิดต้องดูแลพ่อแม่ยามแก่เฒ่าเดือนตุลาคม59พ่อนิดป่วยเส้นเลือดในสมองแตกต้องรักษา และต้องใช้เงินก็เข้าออกโรงบาลบ่อยมากจนมาถึงวันที่1มกราคม60นิดเกิดอุบัติเหตุขับรถชนก็ต้องเสียเงินอีกประกันรถขาดวันที่1พอดีต้องซ่อมรถเองหมดไป35000 บาท จ่ายค่ารักษาให้คนที่นิดชนอีก5000 บาท พอมาวันที่24มกราคมพ่อนิดเสียชีวิตนิดก็ต้องเสียเงินอีกจัดงานศพให้พ่อตั้งแต่วันนั้นมาเงินเก็บที่นิดมีก็หมดไปธุรกิจทีนิดทำก็ติดขัดเงินหมุดไม่ทันไม่มีเงินสำรองจ่ายได้ แต่คิดน้อยใจโชคชตาไม่รู้จะหันหน้าไปหาใครยามเราทุกข์ตั้งแต่นิดทำงานมาไม่เคยติดหนี้ธนาคารไม่เคยกู้ธนาคารมี แต่หนี้รถยนเท่านั้นค่ะ คือนิดต้องการกู้เงิน เพื่อมาเป็นทุนสำรองจ่ายมาหมุน150,000 บาท เท่านั้นค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนิดนะคะ ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลืออย่างน้อยๆ ก็ทำให้นิดมีความหวังที่จะกับมาลุกขึ้นยืนอีกครั้งนึ่งค่ะ ถ้านิดได้รับโอกาสนี้นิดจะทำมันให้ดีที่สุด เพราะนิดยังเหลือแม่ที่จะต้องดูแลอีกชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปค่ะ ขอบคุณจากใจ

sep-5363 พูดว่า:

อายุ 32 ปี ทำงานแล้วคับ ตอนนี้แม่ป่วยหนัก อยากรักษาในฐานะลูกคนหนึ่งต้องการกู้เงิน50000 บาท ให้ยึดบัตรเอทีเอ็มคับ ทำยุจังหวัดระยองรายได้ต่อเดือน15000ทำงานเป็นพนักงานประจำในนิคมมาบตาพุตยินดีรับทุกข้อเสนอคับ 100ล่ะ10ต่อเดือนก็พร้อมคับ เพราะแม่ต้องฟอกไตส่วนในระบบผมหา และลองกู้ดูแล้ว แต่ไม่ผ่านบูโร เพราะเลิกกับแฟนแลัวปล่อยให้ยึดมอไชผมผมออกให้เค้าขับไปทำงาน แต่เค้าขับไปหาคนใหม่ชะงั้นเลยไม่ส่งต่อ แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะประสบปัญหาทีหลัง และหาทางแก้ไขไม่ได้ผมต้องการเงินไปรักษาแม่จิงๆ คับ นายทุนท่านใดมีความกรุณาช่วยเหลือให้กู้เงิน50000 บาท ผมยินดีให้ยึดบัตรเอทีเอ็ม และสมุดบัญชีพร้อมทำสัญญาเงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่อเดือนก็100ล่ะ5 หรือ100ล่ะ10ก็ยินดีคับ เพราะตอนนี้ฐาน่ะผมไม่สามารถที่จะมีเงินพอในการรักษาแม่ขั้นตอนแรก เพราะต้องใช้เงินในการเริ่มรักษาครั้งแรก50000 บาท นายทุนท่านใดอนุมัติให้ผมๆ พร้อมที่จะผ่อนจ่ายต่อเดือนให้อย่างแน่นอนคับ และไม่คิดที่จะเบี้ยว หรือผัดผ่อนแน่นอนคับ เพราะท่านใดที่อนุมัติเงินครั้งนี้ให้ผม ผมถือว่ามีพระคุณกับครอบครัวผมอย่างมาก เพราะได้ช่วยเหลือแม่ผม ผมจะไม่มีทางที่จะเนรคุณท่านแน่นอนคับ สุดท้ายนี้ผมหวังอย่างยิ่งว่าท่านนายทุนทั้งหลายจะกรุณาคับ