ต้องการสินเชื่อเงินสดด่วน 4,000 บาท ไว้ไปทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ศูนย์สินเชื่อเงินสดด่วน อยู่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผมมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมต้องการนำเงินมาดำรงชีพ เพื่อหมุนเวียนดูแลแม่กับน้อง ผมอายุ23ปี ผมพึ่งปลดจากเกณฑ์ทหาร กำลังหางานทำ ซึ่งผมไม่มีเงินมาสำรองส่วนไปทำงาน ส่วนแม่กระผมก็ทำงานเป็นแม่บ้าน บริษัทแถวถนน 345 ซึ่งเงินเดือนที่แม่มาใช้จ่ายในบ้านแล้วให้เงินน้องไปโรงเรียน ซึ่งเงินที่แม่ได้รับ แค่พอจ่ายในครอบครัว ผมสงสารแม่ครับ ผมอยากจะกู้เงินจำนวน 4,000 บาท ไว้ไปทำงาน และให้น้องไปโรงเรียนด้วย จะทำให้แม่มีส่วนไว้ใช้ไปทำงานครับ แม่ผมพกเงินไปทำงานไม่พอทานข้าวสองมื้อครับ ใหนจะมีค่าใช่จ่ายในการไปทำงาน ใหนจะค่าบัตรสินเชื่อ ส่วนน้องผมก็มีค่าไปโรงเรียนครับ บางครั้งก็ค่าเทอมน้อง แม่ผมก็จะหากู้บางเป็นบางครั้ง ผมเห็นแล้วครอบครัวผมลำบากผมอยากจะมีต้นทุนสำรองไปทำงานแม่ผมจะได้ไม่ไปกู้อีกครับ ตัวผมเองไม่เคยมีหนี้สินตกค้างครับ ส่วนดอกเบี้ยผมอยากให้ร้อยละ10ครับ ผ่อนแบบรายเดือนครับ ไม่เกิน3เดือนครับ ผมจะนำเอาเงินจากการได้ทำงานของผมมาใช้ทั้งต้นทั้งดอกให้นายทุนครับ อย่างไรก็ตามผมขอความเมตตาต่อนายทุนทุกๆ ท่านได้ พิจราณาต้องใช้เงิน 4,000 อนุมัติการกู้ยืมเงินของกระผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 18:40 151 views , ,

sep-9143 พูดว่า:

อยู่.อ.เมือง จ.นนทบุรี ดิฉันมีความจะเป็นต้องการหากู้เงินเป็นทุน เพื่อไปประมูลรถ เพื่อมาขายต่อในกิจการค่ะ ตอนนี้ทำงาน บ.เอกชนด้วย แล้วจะคอยไปประมูลรถมาขายต่อด้วยค่ะ แต่ว่าครั้งนี้จำนวนรถที่จะประมูลได้มีจำนวนประมาณ 40-50 คัน ต้องการใช้เงินเพิ่มประมาณ 200,000 ค่ะ เพื่อไปประมูลรถมาในครั้งนี้ เพราะว่ารถดิฉันมีคนประมูลให้ได้อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่ารถทั้งหมดได้ เราก้อจะไม่สามารถประมูลรถในครั้งนี้ได้เลยค่ะ ถ้าเราไม่ทำงานที่เราถนัดเสริมด้วยเราก้อจะไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้เลยค่ะ ลำพังเงินเดือนก้อไม่สารถที่จะเลี้ยงครอบครัวได้ค่ะ ไหนจะลูกกำลังเรียนอีก 2 คน ไหนจะต้องรับภาระส่งให้แม่อีก แล้วจะต้องจ่ายค่าบ้าน และค่ารถอีกคะ จึงจำเป็นที่จะต้องทำทุกวิถีทางที่จะได้มีอาชีพเพิ่ม เพื่อมาช่วยเหลือครอบครัวค่ะ ซึ่งคนที่เขาประมูลรถให้เขาพึ่งจะโทรมาบอกว่าจะได้รถในอีก 4-5 วันข้างหน้านี้ ตอนนี้เครียดมืดไปหมดเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะไปหาเงินที่ไหน เพื่อไปรับรถมาขายในครั้งนี้เพียง แค่ลำพังเงินเดือนของดิฉันก้อไม่สามารถที่จะเลี้ยงครอบครัวได้ค่ะ จึงเป็นความหวังอย่างมากเลยค่ะ ที่จะมีนายทุนเข้ามาช่วยเหลือด้านปล่อยเงินกู้ในครั้งนี้ด้วยค่ะ เมื่อได้รถมาครั้งนี้ ปล่อยรถออกไม่เกิน 1 เดือนก้อสามารถนำเงินมาคืนท่านได้แล้วค่ะ เพราะตอนนี้ตลาดต้องการรถแบบนี้มากค่ะ