ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน แบบการผ่อนรายเดือน เดือน 5,000 บาท รวมต้น รวมดอกค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินไปใช้หนี้นอกระบบทั้งหมดค่ะ นอกจากดอกเบี้ยแพงมากค่ะ จึงทำให้หมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากฉันทำงานเป็นพนักงานจ้างของรัฐ เงินเดือน แค่ 11,400 บาท เนื่องจากภาระทางบ้าน และมีค่าใช้จ่ายสูง

จึงจำเป็นต้องไปกู้เงินนอกระบบมา 100,000 บาท ซึ่งเป็นการจ่ายดอกทุกอาทิตย์ และเป็นรายเดือน จึงทำให้หมุนเงินไม่ทันจริงๆ เพราะเป็นดอกร้อยละ 20 เนื่องจากตอนนั้นเดือดร้อนจริงๆ เพราะต้องการนำเงินมาซื้อพันธุ์ปลาด้วยค่ะ และนำเงินมาใช้ในชีวิตประจำวันด้วย เนื่องจากอาชีพหลักทางบ้านได้เลิกทำไปแล้วค่ะ จึงทำให้ทางบ้านขาดรายได้ไปอีกทาง นั่นก่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ต้องไปกู้เงินนอกระบบมา และดิฉันเป็นลูกคนเดียว ดิฉันจึงต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาระต่างๆ ของครอบค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันได้ทำอาชีพเสริม คือเลี้ยงปลาทอง และกู้ง แล้วก็ปลา เช่น ปลานิล ปลาตะเพียน ฯลฯ

และดิฉันได้ทำงานพาร์ทไทม์หลังเลิกงานเสริมอีกด้วยค่ะ ซึ่งจะทำให้ดิฉันมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความเดือนร้อนจริงๆ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 11:10 174 views ,

sep-6410 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.ชลบุรี ดิฉันมีความประสงค์ต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันได้ลาออกจากงานที่เคยเป็นลูกจ้าง เพื่อออกมาประกอบอาชีพค้าขายของตนเอง แต่มีต้นทุนไม่มาก แต่ก็ได้ลงทุนไปตามกำลังที่มี ลงทุนไปครั้งแรกกำไรที่ได้มาก็ได้ไม่มากเท่าไร บ้าง ทีขายก็ไม่ได้กำไร แต่ดิฉันยืนยันที่จะขายต่อ ยอมขาดทุน เพื่อที่จะเรียกลูกค้า และดิฉันก็เชื่อว่าผลกำไรที่ได้ต้องแรกมาจากการลงทุน แม้ผลตอบรับแรกๆ จะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่เมื่อดิฉันได้ยืนหยัดทำต่อ ทำให้ตอนนี้ผลตอบรับในการค้าขายได้ผลที่ดีขึ้น ลูกค้าเริ่มเข้ามามากขึ้น แต่ต้นทุนที่ได้ลงไปในตอนแรกมันจม และกำไรที่ได้มาไม่มาก จึงทำให้ดิฉันมีทุนไม่พอที่จะทำการค้าขาย และดิฉันมองเห็นว่าเป็นโอกากศที่ดีที่จะต่อยอดเพิ่ม เพื่อที่จะหวังผลกำไรที่มากขึ้น ซึ่งตอนนี้ดิฉันอายุ 24 แล้ว ยังมีแรงมีกำลังที่จะทำไหว และต้องหาเงินส่งให้ทางบ้านในส่วนหนึ่ง ทั้งนี้ดิฉันจึงมีความประสงค์จะกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน จำนวน 15,000 บาท ดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนไว้ คือ 2% หรือ 3% แล้ว แต่ท่านนายทุนจะพิจารณา ขอความกรุณาท่านนายทุนได้โปรดพิจารณาข้อความข้างต้นของดิฉัน และอนุมัติการกู้ยืมด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ