ผู้บริหาร กู้เงิน 400,000 คืนให้เจ้าหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 39 ปี อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ปัจจุบันทำงานตำแหน่งผู้บริหารระดับกลาง บริษัทเอกชน(จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์) อายุในตำแหน่งบริหารประมาณ 6 ปี .. ปัญหาหนี้สินมาจากการที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเมื่อประมาณ 15 ปีที่ผ่านมา รายได้จากการทำงานส่วนมากส่งอุปการะครอบครัว(พ่อ แม่ น้องสาว หลานอีก 2 คนและญาติๆ) อยากให้ครอบครัวสบายจึงกู้เงินจาก Bank และ Non bank เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัว ช่วงหลังรู้ตัวว่าไม่ไหวจึงขอเจรจากับเจ้าหนี้ขอปิดไปด้วยเงินจำนวนประมาณ 5 แสนบาท(ทะยอยนะครับ ใช้เวลาประมาณ 5-6 ปี) …ต้นปี 58 ได้แต่งงาน ช่วงนั้นพอมีเงินเก็บแต่ก็ไม่พอใช้จ่ายการจัดงาน สินสอดและค่าใช้จ่ายต่างๆ ด้วยผลของหนี้เสียที่ผ่านมาทำให้ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินในระบบต่างๆไม่ผ่านเลย ตัดสินใจขอยืมจากพี่ๆเพื่อนๆที่ทำงานหลายคนรวมกัน ดอกเบี้ยร้อยละ 10 และ 15 บาท รวมกู้มา 600,000 หลังเสร็จงานเครียร์ 200,000 คืนให้เจ้าหนี้ที่ยืมมา ที่ยังค้าง 400,000 ขอส่งดอกเบี้ยทุกเดือน เดือนละ 40,000 บาท… เงินเดือนตอนนี้ 60,000 บาทครับ เหลือใช้ 20,000 บาทต่อเดือน … นอกจากผ่อนดอกเบี้ยยังมีค่าบ้าน ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าน้ำมันรถ และอื่นๆ เรื่องหนี้สินนี้ไม่ได้บอกให้แฟนรู้เนื่องจากก่อนแต่งงานไม่เคยได้คุยกันเรื่องนี้เลย และทั้งแฟนและครอบครัวแฟนค่อนข้างไม่เปิดรับเรื่องการเป็นหนี้สิน ทำให้ปัจจุบันใช้ชีวิตค่อนข้างอึดอัดและลำบากใจมาก(เราแยกกันบริหารเงินของตัวเองครับ) คำนวนดอกเบี้ยที่ส่งไปแล้วประมาณ 40 งวด (1,600,000 บาท) โดยไม่มีวี่แววว่าจะตัดจ่ายคืนได้ยังไงจบเพราะรายได้มาก็จ่ายดอกและเหลือไว้ดำรงค์ชีพ … การขอสินเชื่อครั้งนี้ หากท่านพิจารณาอนุมัติวงเงินกู้เงิน 400,000 บาทเพื่อนำไปคืนให้เจ้าหนี้ ผมขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนๆละ 30,000 บาท เพื่อบริหารจัดการส่วนที่เหลือให้เพียงพอ หากปลดภาระหนี้สินได้ตามกำหนดตามตกลงร่วมกับท่านจะเป็นพระคุณอย่างมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 1, 2019 10:20 47 views ,