กู้ 150000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พุทธมนฑล นครปฐม ผมต้องการกูเงินจากนายทุ่นทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ15ต่อเดือน ตอนนี้เป็นหนี้อยู่73000 จ่ายดอกเบี้ยไม่ไหวแทบกระอักเลือดแล้วครับ แต่ก็ต้องจ่ายเขาเอาตรงนั่นมาจ่ายตรงนี้เอาตรงนี้มาจ่ายตรงนั้นนี้หละครับ มนุษเงินเดือนเหนื่อยครับ กู้ธนาคารก็ผ่าน เพราะติดบูโร แต่ก็จ่ายหมดแล้วครับ เมื่อเกือบ3ปีที่แล้วแทบล้มละลายแทบเกือบเสียลูกเสียเมียตอนนั้นโดนโกงหลายอย่า แต่ก็ฟื้นตัวเองหาเงินใช้หนี้สถาบันการเงินแบบหมดทีเดียว แต่ก็นั้นหละครับ เงินบ้าง อย่างก็ต้องไปกู้เขามามันก็เลยเป็นดินพอกหางหมู แต่ก็พยามเครียพอเครียหมดไม่พอก็ต้องไปยืมเขายอมเสียดอกร้อยละ15ต่อเดือน ผมทำงานบริษัทเอกชนตำแหน่งหัวหน้าสโตร์ ฐานเงินเดือน19420 ค่าตำแหน่ง1500 อื่นๆ เดือนละ600 ตอนนี้ก็มีผ่อนบ้านเดือนละ6500 ผ่อนตรงทุกเดือนครับ เป็นเจ้าบ้านครับ อยู่ศาลายาใกล้ๆ ที่ทำงาน เงินที่เหลือจากนั้นจ่ายดอกครับ ผมอยากกู้ 150000 ทุกอย่างจะได้จบครับ อยากมีชีวิตเหมือนคนอื่น ลูกก็ต้องเรียนหนังสือ ไม่ต้องมานั้งเครียดสิ้นเดือนจะจ่ายเท่ารั่ยพอจ่ายมั่ย อยากผ่อนแบบตัดต้นตัดดอกเดือนหละไม่เกิน6000ผมสัญญาครับ ผมจะผ่อนแบบไม่ให้ติดจะจ่ายตรงทุกงวดขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 08:15 77 views ,

sep-8608 พูดว่า:

อยู่สารคามค่ะ มีลูกคนหนึ่งเลิกกับแฟนได้5ปีแล้ว ตอนนี้ก้ออายุ31แล้วลูกชาย7ขวบ ทำงานรับจ้างเย็บผ้าในบริษัทเเถวบ้าน ที่บ้านก้อมีกัน5คน แม่ก้อเลี้ยงหลาย2คนรวมกับลูกชาย.พ่อก้อกิน แต่เหล้า.ตอนนี้หนูมีปัญหาคือว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา.ตาคนที่ดูแลหนูมาตลอดท่านเสียไม่มีเงินจัดงานศพเลยต้องไปกู้เงินกับคนที่บริษัทมาใช้จ่ายในงาน. แต่ว่าดอกมันสูงหนูสู่ต่อไปไม่ไหวเเน่. เพราะ แค่ดอกเบี้ยในเงินจำนวน40000ก้อ4000ต่อวิกคือ15วัน แค่ดอกยังไม่หักต้นก้อไม่เหลือเงินเลย เพราะช่วงนี้โอทีไม่ค่อยเยอะสมัครบัตรสินเชื่อก้อไม่ผ่าน เพราะหนูพึ่งเข้าทำงานยังไม่ถึงปี เพราะหนูยากเอาตรงนี้ออกอยากหาตรงที่ดอกถูกกว่านี้เราจะได้ผ่อนต้นลงบ้าง เพราะที่จ่ายมาตั้งเเต่เอาก้อไม่เคยตัดต้นลงเลยหักดอกอย่างเดียวมีใครพอช่วยได้ไหมค่ะ ที่ดอกถูกจะได้มีโอกาสตัดต้นลงบ้าง . เพราะถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปหนูไม่ไว้แน่ เพราะตอนนี้ก้อต้องรับผิดชอบรายจ่ายทุกอย่างในครอบครัวด้วยอยากจะหาที่เอาดอกไม่แพงค่ะ พอมีไหมค่ะ .ที่ผ่อนจ่ายแบบต้นด้วยดอกด้วย.จะได้ลดลงไปบ้าง หนี้ที่หนูเป็นไม่ใช้หนี้บัตรเครดิตรค่ะ เเต่เป็นหนี้ในโรงงานที่เขาปล่อยให้กู้ค่ะ เพราะบัตรทำไม่ผ่านอายุงานไม่ถึง