ต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปปิดบัตรเครดิตของแฟน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่กทม แถวตลาดพระราม5ทำงานอาชีพ รปภ ทำมาสองปีผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปปิดบัตรเครดิตของแฟน ซึ่งมาอยู่หลายบัตรยอดประมาณ70000 ซึ่งมันเปนการจ่ายหลายทางเกินไปอยากจะสรุปจ่าย แค่สองทางลืมบอกไป{แฟนผมทำงานขายเครื่องสำอางค์} และผมก็ติดแบคลิสรถเก๋งคันเก่าอยู่{ตอนนี้ออกใหม่}เลยไปทำธุรกรรมทางการเงินอะไรไม่ได้เลยอีกอย่างคือกลับต่างจังหวัดมาให้พ่อให้แม่ไปหลาย บาท แบบว่านานๆ ให้ที เงินเดือนผมก็15000ไม่รวมการควงเวณส่วนแฟนก็20000กว่าๆ ที่จริงมันก็พอใช้แบบพอดีๆ ใน แต่ละเดือนผมกับแฟนลองมาคิดดูถ้าเราหาเงินก้อนมาปิดทุกบัตร และส่งเงินก้อนที่กู้มาซักเดือนละ7000-8000น่าจะเหลือเงินเก็บบ้าง เพราะตอนนี้จ่ายรวมๆ กันเดือนละหมื่นกว่าดอกล้วนๆ มันหักต้นนิดหน่อยที่จริงบัตรพวกนี้ผมผมกับแฟนทำ เพราะน้องแฟนป่วยแบบว่า{มีลูกตอนอายุเยอะเด็กเลยไม่เต็ม}ต้องไปหาหมอทุกอาทิตย์เงินเลยไปพอเลยให้แฟนไห้แฟนไปทำบัตรดูเค้าให้ผ่านเลยทำหลายบัตรช่วงนั้นใช้เงินเยอะมากจนงวดรถคันเก่าผมขาดส่งจนปล่อยยึดไปต้องมาส่งส่วนต่างทุกวันนี้รายจ่ายเลยเยอะ ผมอยากกู้มาปิดบัตรเคดิตทั้งหมดจะได้มองเห็นอนาคตบ้าง ผมสามารถส่งคืนดอกได้ไม่เกินร้อยละ6ต่อเดือน และทั้งต้นทั้งดอกจะส่งคืนให้ในระยะเวลา1ปี ขอความอนุเคราะมายังที่นี้ด้วยอยากมาอนาคตที่ดีกับเค้าบ้าง ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 04:45 658 views

sep-7677 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ดิฉันมีความจำเป็นกู้เงินมาลงทุนค้าขายค่ะ คือของเดิมที่มีอยู่มันไม่ได้มากพอที่จะดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านเรา เพราะมีไม่มาก อยากขยายร้านค่ะ ดิฉันลงทุนทำการค้าขายมาเกือบ 1 ปีแล้วเป็นลักษณะแผงลอยตามตลาดนัดค่ะ มีตลาดนัดที่ไหนคือดิฉันไปหมดแรกๆ เริ่มทำตรงนี้ไปได้สวยมีเงินหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ เฉลี่ยวันละ 2-3000 บาท หักทุนก้อได้อยู่ 50% ค่ะ เป็นแบบนี้ประมาณ 5 เดือน มีเหตุต้องมาสะดุดต้องนำเงินในส่วนที่ต้องนำมาหมุนไปใช้หนี้ให้พ่่อที่กู้มาสร้างบ้าน และลูกชายเข้าจะเข้ามหาลัยจึงจำเป็นต้องจ่ายส่วนนั้นไป ซึ่งกลายเป็นทั้งทุน และกำไรร่อยหรอลงค่ะ จากของที่เคยเต็มร้านก้อบางตาลงน้อยลง เพราะไม่สามารถลงทุนได้เยอะเท่าเดิม บวกกับสภาวะดินฟ้าอากาศช่วงตั้งแต่เดือนธันวาคม 59 มาเริ่มมีพายุมีฝน บางวันก้อออกขายไม่ได้ ออกขายก้อไม่มีคนเดินซื้อของ สถานการณ์เริ่มมาดีขึ้นในช่วงเดือน พฤษภาคม 60 นี้ แต่ก้อด้วยปัจจัยอย่างที่กล่าวข้างต้นค่ะ คือทุนมีน้อยจะไปแข่งกับร้านที่เขามีสินค้าตัวเลือกเยอะกว่าก้อไม่ได้ ดิฉันลืมบอกไปว่าขายเสื้อผ้าแฟชั่น และกระเป๋าแฟชั่นค่ะ .จึงอยากจะได้เงินมาลงทุนเพิ่มสัก 70,000 อันนี้คือคิดเผื่อแล้วนะคะ คือเหลือพอได้ขยายร้านออกได้อีก สามารถใช้คืนในอัตราดอกเบี้ย 3 % / เดือน ในสัญญา 1-2 ปีค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต มาแล้ว 3 ปี อยู่ช่วงประนอมหนี้ค่ะ กับติดแบล๊คกับเกียรตินาคิน คือก่อนที่จะติดหนี้ทั้งหลายนี้ดิฉันไม่ใช่คนที่ละเลยในการใช้คืนเลยนะคะ ความผิดพลาดมันเกิดจากแฟนเก่าเค้าทำกับดิฉันไว้มาก งวดรถที่บอกว่าจ่าย แต่ที่จริงเค้าไม่เคยนำเงินไปจ่ายให้เลยด้วยความไว้ใจ บัตรเครดิตเช่นกันค่ะ หนี้มีอยู่ในบัตรประมาน 30000 บาท เค้าแอบไปกดให้กับผู้หญิงอีกคนใช้ ซึ่งทั้งรถ และบัตรเป็นชื่อของดิฉันคนเดียว จากนั้นเค้าก้อไม่ได้มารับผิดชอบชดใช้คืนให้เลยค่ะ ..จากนั้นดิฉันก้อรุ้เท่าไม่ถึงการณ์ปล่อยให้แนนซ์มายึดรถ จนต้องโดนเรียกร้องจ่ายส่วนต่างกับค่าทวงหนี้อีก มันเป็นอะไรที่เหมือนตายทั้งเป็นจริงๆ กับการติดแบล๊คลิส คือไม่สามารถกู้ในระบบได้อีกเลยจากนั้น..กับญาติพี่น้องจะหันไปพึ่งใครก้อไม่ได้ เพราะเดิมทีดิฉันเป็นตัวหลักส่งเสียทางบ้านค่ะ ..ถ้าดิฉันได้เงินกู้จำนวนนี้ดิฉันจะนำเงินนี้ไปลงทุน และจะเร่งชดใช้คืนตามสัญญาค่ะ ..ค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากการลงทุนแล้ว ดิฉันมีภาระส่งทางบ้านเดือนละ 4000 บาท ค่ะ ส่งลูกชายอีกเดือนละ 5000 บาท ในการเรียนหนังสือ นอกเหนือจากนี้คือไม่มีแล้วค่ะ ที่เป็นค่าใช้จ่ายจำเป็น