กู้เงิน 25000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการเกินทางไปรักษาตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทําบัตรเครดิต ผ่อนของ ดิฉันเป็นคน อ.หัวหินจังหวัดประจวบรีขันธ์ อายุ 26ปี มีครอบครัวแล้ว จบการศึกษา ม.6 ปัจจุบันทำงานโรงบาลสัตว์มหาลัยเกษตรหัวหิน ตำแหน่งผู้ช่วยสัตวแพทย์อายถการทำงาน3ปี ได้รับเงิน+โอทีร่วมกัน 13000 บาท ในส่วนของของหนี้ บัตรเคดิต หรือหนี้นอกระบบดิฉันไม่เคยมีค่ะ ดิฉันมีลูก1คนค่าใช้จ่ายเกี้ยวลูกสามีรับผิดชอบทั้งหมด ค่ะ เนื่องด้วยดิฉันมีอาการป่วยเกี้ยวกับมดลูก รักษามา2-3เดือนแล้ว ก็ยังไม่การดีขึ้น แต่อย่างใด หมอที่ทำการตรวจรักษาดิฉัน แนะนำให้ดิฉันไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี กทม โดยดิฉันต้องยื่นวันลา เพื่อรักษาตัว ณ หน่วยงานต้นสังกัด เพราะใช้เวลาการรักษาตัว และการพักฟื่นราว3อาทิตย์ถึง1เดือน ดิฉันต้องการกู้เงิน 25000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการเกินทางไปรักษาตัวค่าอุปโภคต่างๆ และค่าสวนต่างที่มีความจำเป็นต้องจ่ายในการรักษาตัว โดยดิฉันสามารถชำระคืนได้ในอัตราดอกเบียร100ละ3-5% ชำระแบบต้นพร้อมดอก10-12งวด ดิฉันมีความจำเป็นต้องเดินทางไปรักษาให้เร็วที่สุดตามคำแนะนำของหมอ จึงอยากขอความเมตตานายทุนทุกท่านช่วยพิจจราณาการกู้ยืมของดิฉันด้วยค่ะ หากนายทุนท่านใดมีคำแนะนำที่ดีดอฉันก็มีความยินดีเป็นอย่างมากค่ะ โปรดพิจจราณด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8713 พูดว่า:

อยู่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรีค่ะ อาชีพรับราชการเงินเดือนรวมกับค่าประจำตำแหน่งคือ 44 ,350 บาท ค่ะ แต่ถูกหักเกือบหมด เหลือรับสุทธิจริงๆ ประมาณ 8,000 ค่ะ เนื่องจากเริ่มแรกดิฉันเป็นหนี้สหกรณ์ของหน่วยงาน เพราะกู้มาใช้หนี้ให้แม่ และซื้อรถยนต์ ซึ่งใช้งานได้เพียงปีเดียวสามีก็ขับไปชนกับเกาะกลางถนนรถพังยับเยินซ่อมไม่ได้ และสามีดิฉันก็ไม่รับผิดชอบใดๆ พูดง่ายๆ คือเขาไม่เคยช่วยเหลือเรื่องเงินแก่ดิฉันเลย อยู่กินกันมาเกือบ 18 ปี เขาให้เงินดิฉันมาประมาณ70,000 บาท ได้ค่ะ ต่อมาดิฉันก็เริ่มทำบัตรเครดิต พอเครดิตดีก็มีหลายใบทั้งยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารอีก พอมีลูก 2 คนดิฉันก็เริ่มกดบัตรโน้นโปะบัตรนี้สลับกับการกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ของหน่วยงาน ส่วนสามีนอกจากไม่ให้เงินช่วยเหลือดิฉันแล้วยังมาช่วยกินช่วยใช้จนดิฉันหมุนไม่ออก เขาจึงออกจากบ้านดิฉันกลับไปอยู่กับพ่อแม่ของเขาปล่อยให้ดิฉันเผชิญกับสภาพปัญหาเพียงลำพังพร้อมกับเลี้ยงลูกอีก 2 คน โชคดีที่แม่ดิฉันยังให้เงินช่วยเหลือดิฉันบ้าง ตัวดิฉันไม่อยากเป็นคนผิดคำพูดก็เริ่มกู้เงินนอกระบบไปส่งดอกเบี้ยให้บัตรเครดิต และสินเชื่อ กู้เจ้าโน้นโปะเจ้านี้มากกว่าเดิม เพราะไม่อยากติดแบลคลิสต์ แต่สุดท้ายก็สู้ไม่ไหว ถูกบริษัทบัตรฟ้องขึ้นศาลไปตามระเบียบ ส่วนหนี้เงินกู้นอกระบบก็ยังคงพอกพูนอยู่ ที่จริงดิฉันทำเรื่องปิดหนี้ทั้งหมดไปกับหน่วยงานแล้ว รอ แต่เวลาอนุมัติ ซึ่งดิฉันรอมา 3 เดือนแล้วจังหวัดของดิฉันก็ยังไม่ได้ทำ mou กับรัฐบาลสักทีทั้งๆ ที่ออกข่าวว่าใช้เวลาไม่เกิน 3 เดือน แต่เจ้าหนี้เขาไม่ยอมรอด้วยนี่คะ ตอนนี้ดิฉันไม่มีทางออกแล้วค่ะ จึงอยากขอกู้รวมหนี้เงินกู้นอกระบบจำนวน 300,000 บาท ไว้ด้วยกันก่อนค่ะ สัญญา 2 ปีนะคะ สามารถผ่อนคืนให้ 4,000 บาท ต่อเดือนค่ะ แต่ถ้าเรื่องกู้อนุมัติเร็วดิฉันก็จะนำเงินใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ