อยู่ กาญจนบุรี ทำธุระกิจส่วนตัว ส่งออกไปยังประเทศพม่า จะนำเงินไปจ่ายค่าเช่าร้าน กับ สั่งของมาขาย ตาม order ลูกค้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากตอนนี้หมุ่นเงินไม่ทัน ต้องการเงินกู้ดอกเบี้ยถูก 3-5 แสนบาท ดอกที่จ่ายได้ ร้อยละ 3 3 เดือนแรกขอจ่ายแต่ดอกก่อน เพื่อทำสภาพคร่องให้ดีกว่านี้ เดือนที่ 4 จ่ายดอก+ ต้นได้ครับ ขอผ่อนเป็นแบบรายได้เดือนเพราะจะได้ประมาณ และกั้นเงินออกเพื่อชำระหนี้ สัก 1 ปี ผมทำธุระกิจมา 3 ปีที่พม่ากำลังไปได้ดี เลยไม่อยากเสียโอกาศที่นี้ไป เวลาไปขอยืมใครตอนเราไม่มีนี้ไม่เคยมีคนให้ แต่กลับตอนที่เรามีให้ยืม บ้างทีก็เสียความรู้มาก ตอนทำธุระกิจนี้ครั้งแรกโดนพม่า ในคาบคนไทย หลอกให้ไปทำ เสียเงินไป 2 ล้านไม่สอนอะไรเลย ให้สั่งของ แต่ขายไม่ได้

ผมต้องทำทุกอย่างค้นหาข้อมูลต่าง ทำimport เอง จดทะเบียนร้านเอง ขาดทุดก็คนเดียว ไม่มีมาหารกัน กว่าจะถึงวันที่มันดีได้กลับเงินไม่พอที่จะจ่าย เพราะของเก่าค้าง stock เยอะ บ้างที่ชีวิตมันก็แปลกดี พอจะดีๆ ก็มีกรรม เข้ามาตลอด แต่ที่ผมโชคดีคือ มีแม่ กับ พ่อ ที่ให้กำลังใจ อดทนสู้เอา ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าเดียวนี้ค่าของเงิน มันเปลี่ยนคนได้หลายๆ คน เครียดมาหลายเดือนนอนก็หลับๆตื่นๆ ผมคงระบายแค่นี้ เพราะเยอะมากที่จะระบาย ถ้าจะมาเที่ยวพม่า บอกได้นะครับ ผมจะพาเที่ยวเอง ขอบคุณครับ ที่รับฟัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9799 พูดว่า:

อยากจะขอกู้เงินจำนวน 1,400,000 บาท เพื่อไปปิดยอดหนี้ร้อยละ 20 ที่นำมาหมุนเวียนลงทุนทำธุรกิจท่องเที่ยว อยากได้นายทุน หรือแหล่งกู้เงิน ที่สามารถปล่อยดอกต่ำกว่าร้อยละยี่สิบ และผ่อนรายเดือนทั้งต้น และดอก เริ่มจากที่หนูตกงาน มาเปิดธุรกิจ โดยเงินติดลบ เพราะคิดว่า ถ้าเราไม่เปิด และสู้ เราคงไม่มีอาชีพเลี้ยงตัวเอง พอเงินกรุ๊ปออกก็นำไปจ่ายค่าดอก พอกรุ๊ปใกล้ออกก็ไปขอกู้ยืมเงินมาลง หมุนเวียนไปไม่สิ้นสุด ถ้ามีทุนไหนสามารถช่วยได้ ผ่อนทั้งต้น และดอก จัดการเข้าระบบได้ หนูก็จะมีสภาพคล่องในการดำเนินงานธุรกิจมากกว่าที่เป็นอยู่ ไม่ต้องคอยเร่งรัดจากลูกค้า ในการขอมัดจำเงิน เพื่อนำมาหมุนเวียนในธุรกิจ หนูไม่ใช่คนเล่นพนัน ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม แต่เป็นคนไม่มีต้นทุน มี แต่กำลังสมอง พอยืมคนไม่เสียดอกเราเริ่มเกรงใจ จนกระทั่งติดบ่วงร้อยละ20 มาเรื่อยในการกู้ ถ้าสามารถหาเงินก้อนนี้ปิดได้ หนูสามารถผ่อนได้ขั้นต่ำดอก และต้นเดือนขั้นต่ำละ 50,000 บาท อยากปิดยอด เพื่อมีสภาพคล่องในการทำธุรกิจ ณ ตอนนี้หาหมุนไปเรื่อยๆ คิดอย่างเดียวว่า ไม่อยากทำใครเดือดร้อนที่ค้ำประกันเรา ขอความอนุเคราะห์พิจารณาด้วยค่ะ

sep-5350 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปใช้หนี้ร้อยละ20 และหนี้บัตรเครดิตที่ดิฉันได้ทำเรื่องกู้เขามาเป็นจำนวนรวมหลายเจ้า ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง(รายวัน)รายได้ต่อเดือนถ้าไม่มีโอก็8,000฿ถ้ามีโอก็ประมานหมื่นเศษๆ แต่โอทีก็เอาแน่นอนไม่ได้บางเดือนเยอะก็เยอะบางเดือนก็ไม่มีเรย หนี้ที่ยืมเขามาก็หลายเจ้าบางงวดไปประจบช่วงไม่โอก็แทบจะจ่ายไม่พอ บางทีจ่ายพอก็ไม่มีจะเหลือให้กินแทบจะไม่ชนงวด สรุปตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่30,000 และหนี้ร้อยละ20อีก30,000สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะตอนนั้นได้นำเงินมาต่อเติมบ้านคือเทพื้นใหม่พื้นเก่านำ้ซึมเข้าบ้านเนื่องจากบ้านอยู่ติดกับชายนำ้จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปยื่นเรื่องที่ ธอส ก็ไม่ผ่าน เพราะไม่ได้กินเงินเดือนประจำ ก็เรยต้องไปกู้ร้อยละ20มา และบัตรที่มียอดผ่อนสินค้าก็ไปทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเงิน แต่ก็โดนเค้าตัดยอดดอกไปค่าทำร้อยละ15เช่นกัน เดือนๆ นึงก็ต้องจ่ายอย่างต้นเดือนนี่ก็แย่หน่อยตรงที่ค่านำ้ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต โดยเฉพาะค่าดอกร้อยละ20มันจันจึงไม่หมดสักทีผ่านมา2-3ปีแล้ว เพราะอย่างนี้ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณาให้นายทุนอนุเคราะห์ ถ้าหากทำเรื่องผ่านดิฉันก็จะได้นำเงินไปใช้หนี้นอกระบบทั้งหลาย และดิฉันก็จะได้มาผ่อนกับทางนายทุนเพียงทางเดียวต่อเดือนน่าจะดีกว่ากันเยอะเลย