ให้บริการกู้เงิน สำหรับเจ้าของกิจการและพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ให้บริการกู้เงินกับคนทุกคนเป็นรายเดือน ดอกเบี้ยถูกที่สุดแน่นอน เราเปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลแบบนี้มาเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควรแล้ว เริ่มแรกที่เราเปิดก็คือเราเปิดให้กับคนที่อยู่ใกล้ ๆ กับสำนักงาน โดยการติดป้ายประชาสัมพันธ์ไปในทุกพื้นที่ ที่อยู่ใกล้กับ สถาบันทางการเงินของเรา เรายังจำได้เลยว่าตอนที่เปิดให้บริการเป็นวันแรก มีลูกค้าเข้ามาในบริษัทของเราจำนวนมากมายมหาศาล เฉลี่ยต่อวันประมาณ สองร้อยกว่าคน ที่สนใจในบริการเงินกู้ เนื่องจากบ้านเราปล่อยเงินให้กับทุกคนได้จริง จึงมีการแนะนำต่อ ของลูกค้าไปสู่คนอื่น ทำให้เงินต่าง ๆ ที่บริษัทหมุนสะพัดจนน่ากลัว ในขนาดนี้เราต้องการอยากได้ลูกค้าเพิ่ม ซึ่งขออนุญาตทางเว็บมาสเตอร์ของเว็บไซต์นี้ประชาสัมพันธ์เงินกู้ นี้ให้กับทุกคนได้รับรู้ สำหรับใครที่กำลังเดือดร้อนหมุนเงินไม่ทันอยู่ เงินที่ใช้อยู่ขาดมือ เงินที่คุณกำลังใช้อยู่ดูท่าว่า จะไม่พอใช้ในช่วงของเดือนนี้ ลูกค้าสามารถขอติดต่อและขอเงินด่วนเงินกู้ของเราได้เลย นักศึกษาท่านใดที่สนใจอยากได้เงินไปใช้ พ่อค้าแม่ค้าทุกคน ติดต่อกันได้เลยทันทีเพียงคุณนั้น เตรียมเอกสารสำคัญของคุณเข้ามา นักศึกษา ขอเงินกู้ คนไหน พ่อค้าแม่ค้าพนักงาน ที่กำลังเดือดร้อนอยู่ไม่ว่าจะทุกอาชีพ ทุกสาขา ทุกตำแหน่งหนใด ขอรับเบอร์โทรศัพท์ได้ เอกสารที่ต้องเตรียมมา ก็จะเป็นเอกสารทั่วไปเช่นบัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านและสลิปเงินเดือน บัตรประชาชนกรุณานำตัวจริงมาด้วย เพราะเราจะเทียบกับหน้าของคุณ ใบหน้าของคุณจะต้องเป็นไปตาม รูปในบัตรประชาชนเท่านั้น เพราะฉะนั้นกรุณาตรวจสอบให้ดี หากใบหน้าไม่ตรงกัน กรุณาไปทำประชาชนใหม่ที่ตำบลหรือสำนักงานเขตใกล้บ้านคุณได้เลย สำหรับเจ้าของกิจการและพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน กรุณาถ่ายรูปกิจการให้ชัดเจนเพราะว่า เราต้องการทราบถึงตัวกิจการของคุณว่าคุณได้ดำเนินกิจการมาแท้จริงหรือไม่นั่นเองจ๊ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9059 พูดว่า:

อยู่ จ.ประจวบฯ อ.หัวหิน ทำงานประจำ มีความจำเป็นต้องการหาที่กู้เงินแบบส่งรายเดือนค่ะ จำเป็นที่จะต้องใช่มากค่ะ เมื่อ6ปีที่แล้วสามีป่วยหนักมากก็เลยไปกู้เงินกับพี่ที่ทำงานมารักษากู้มา 200,000 บาท เสียดอกทุกเดือนๆ ละ10,000 บาท เป็นเวลา6ปีแล้ว แต่สามีเสียชีวิมา3ปีแล้วค่ะ และต้อนนี้พี่ที่ให้กู้มาต้องการเงินคืน เพราะจะกลับไปอยู่บ้าน แต่ดิฉันก็ได้เข้าไปหาดูในเว็บไซต์แล้วก็โดนหลอกเงินไปเยอะมากเป็นหมื่นๆ แทนที่ได้เงินมาใช้หนี้กลับมาเป็นหนี้เพิ่มอีกตอนนี้ก็ยังหาเงินมาคืนไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ต้องการหาที่กู้เงินมาก เพราะเมื่อ10ปีที่แล้วเคยกู้เงินจากธนาคารมาให้ เพื่อน และให้เค้าเป็นคนรับผิดชอบ แต่เค้าก็ได้ไปบอกที่อยู่ใหม่กับธนาคารดิฉันก็ไม่เคยได้รับเอกสารจนถึงวันที่มีหมายศากมาที่บ้านถึงรู้เรื่อง และดิฉันก็เป็นคนจ่ายทั้งหมดจึงไม่สามารไปกู้เงินในระบบได้ตอนนี้หาเงินคนเดียวมีลูกที่ต้องดูเลหนึ่งคนแล้วก็ต้องส่งให้แม่ที่ต่างจังหวัดทุกเดือนๆ ละ4,000 บาท อย่างหาที่กู้แล้วจ่ายทั้งต้น และดอก โดยคิดต้นกับดอกรวมกันแล้วให้จ่ายเดือนละประมาณ6,000 บาท ดิฉันสามารจ่ายให้ได้ค่ะ อย่างหาแบบไม่ต้องโอนเงินไปก่อน หรือมีค่าประกันเงินกู้ค่าทำเอกสารคือว่าโดนว่าหมดแล้วค่ะ โอนให้ขับรถไปแล้วจะเจยก็เคยค่ะ ต้องการคนที่ให้จริงๆ ค่ะ