เงินด่วน 30 นาที โอนเข้าบัญชี ต้องการเงินคือจะเอาไปเปิดโค้ชทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่ลาดพร้าวคะ กรุงเทพมหานคร พักอยู่หอคะ ที่ต้องการเงินคือจะเอาไปเปิดโค้ชคะ ไม่อยากขอเงินพ่อแม่ เพราะท่านแก่แล้ว แต่ก่อนเป็นผู้ช่วยทันตะแพทย์คะ คือมันเงินน้อยเลยเปลี่ยนงานใหม่ งานนี้ดูโอเคกว่าไม่ไช่งานขายตรงอะไรนะคะ แต่เป็นเกี่ยวกับโอเปอร์เรเตอร์ ประสานงาน และต้อนรับคะ ตอนนี้หนูเปิดโค้ช3700 งานนี้คือการนัดมาสัมภาษณ์งาน บริษัทมีรายชื่อในการโทรหา วันละ15 เบอร์ ใน1วัน จะมีมา7คน เราได้รายได้แล้ว350 บาท แต่ถ้าเราเปิดโค้ชใหญ่ ใน7คนนี้ถ้าเค้าทำ และจ่ายค่าเทรน500เราจะได้ค่าเทรนคนละ250 บาท ซึ่งไม่รวมกับค่าโทร ใน7คนนี่มาแล้วสนใจเทรนไม่ต่ำกว่า3คนอยู่แล้วคือรายๆ ด้ที่เราจะได้คือ750รวมกับค่าโทรก็จะเป้น1000 บาท ต่อวัน บริษัทหยุดเสาร์อาทิตย์คะ ซึ่งหนุทำparttime คะ วันละ300 บาท เค้าบอกว่าคนไม่เก่งจริงอยู่กรุงเทพคนเดียวไม่ได้หรอก ซึ่งหนูอยู่คนเดียวได้คะ แล้วหนูก็มั่นใจคะ ว่าหนุสามารถหาเงินมาคืนได้ในระยะเวลาที่กำหนดด้วยมีรายละเอียดงานให้ดูนะคะ คิดว่าอายุยังน้อยคะ สามารถทำงานหาเงินคืนได้คะ ถ้าเปิดโค้ชจะได้รายได้เพิ่มขึ้นเป็น5เท่าของโค้ชธรรมดาคะ เงินจะออกวันที่15 และวันที่1คะ เคยกู้ยืมกยศกู้ตอนเรียนอยูมัธยมอะคะ จะกู้20000 คะ ระยะเวลาในการผ่อน4เดือน คะ จอความกรุณานายมุนเป็นอย่างยิ่งนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 00:35 185 views ,

sep-7297 พูดว่า:

ผมต้องการเงินด่วน 52000 บาท ผมจะเอาไปปิดเงินกู้ธกสสินเชื่อเกษตกรของพ่อครับ เนื่องจากพ่อได้กู้ธกส เพื่อไปลงทุนปลูกถั่วดำ แต่ผลผลิต และราคาไม่ดีเลยจึงส่งผลให้ขาดทุนยับเยินปกติทุกปีจะมีเงินหมุนมาคืนได้ตลอด แต่ปีนี้ไม่มีเงินมาปิดบัญชีซึ้งไม่อยากให้เสียเครดิตกับทางธกสเป็นสินเชื่อระยะสั้น 1 ปี ครบกำหนดเดือน มิถุยายน ตอนนี้ยังไม่มีเงินไปปิด ใช้เวลา ไม่เกิน 15 วัน ที่ต้องการนายทุน เพราะไม่อยากให้พ่อไปกู้ก็มี แต่ดอกโหดแถวบ้าน ถ้าท่านใดมีกำลังพอที่จะช่วยเหลือก็ขอช่วยเหลือ และติดต่อด้วยนะครับ พอได้เงินจำนวนนี้มาก็จะสามารถเอาไปปิดสัญญาเก่า และยื่นทำเรื่องกู้ใหม่ ก็จะสามารถยืดระยะเวลาออกไปอีก 1 ปี ภายใน 1 ปี ผมมั่นใจว่าผมมีเวลาพอที่จะหามาปิดเองได้ครับ แต่ เวลาต่เวลา 1 เดือน มันเกินความสามารถผม ณ ตอนนี้จริงๆ ครับ ผมสามารถคืนเงินให้ภายใน 15 วันได้ ผมมีความยินดีจะให้ดอกเบี้ย 10% ครับ เพราะผมเข้าใจว่ามันคือการทำธุรกิจ ผมทำงานอยูโรบินสันเชียงใหม่มี รายได้มั่นคง และแน่นอนครับ แต่ถ้ายายทุนท่านใดมีวิธี และข้อเสนอแนะประการใดกระผมก็พร้อมรับฟังนะครับ สุดท้ายนี้กระผมหวังอย่างยิ่งว่าจะเจอนายทุนที่ดีนะครับ ผมเคยโดนหลอกมาแล้วครับ เสียใจมากๆ ให้โอนเงินก่อนคนลำบากก็ลำบากไปอีก ขอบคุณที่ให้โอกาสได้แนะนำนะครับ หวังว่าจะมีคนสนใจครับ ผม