อยู่นครราชสีมา ทำงานโรงเรียนเอกชน เป็นครูสอนระดับอนุบาลโรงเรียนเอกชนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องการเงินค่ะ เคยกู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ 10แต่ก็จ่ายแต่ดอก ยังไม่มีเงินให้เขาเลย ตั้งใจว่าถ้ากู้เงินตรงนี้ได้จะนำไปใช้หนี้เขาแล้วจะได้ผ่อนจ่ายทางเดียว ที่บ้านอยู่กับแม่ 2คน เราก็เลย ต้องรัยภาระค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด เงินเดือนก็โดนหัก เหลือเดือนละ 10000กว่าบาท ต้องเอาที่นอนเด็กมาซักทุกอาทิตย์ ได้เงืนเพิ่มเดือนละ 4500 ซึ่งรวมกับเงินเดือนแล้วก็ยังจะไม่ค่อยพอใช้ เลยจำเป็นจะขอกู้เงิน 30000 โดยชำระเป็นรายเดือน ขอดอกเบี้ยร้อยละ 7 ก็ได้นะคะ โทษที่ค่ะ เมื่อกี้ยุ่งเลยกดส่งไปก่อนอ่ะค่ะ ที่อยากกู้ก็เพราะอยากได้เงิน มาคอยไว้ใช้จ่ายบ้าง ไว้ให้แม่ไว้ซื้อกับข้าว บางคนคิดว่าครูเอกชน จะมีเงิน คิดผิดแล้วคะ ครูเอกชนก็ได้เงินเดือนตามวุฒิ

ส่วนครูรัฐบาล ได้เงินหลายส่วน เงินเดือนมากกว่าครูเอกชน 2-3เท่า ส่วนแม่ก๋ไม่มีรายได้อะไรเลย เพราะแก่แล้วค่ะ ป่วยบ่อย ต้องคอยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพบหมอตลอด เงินทีมีก็เสียค่ารักษาพยาบาลให้แม่แต่ละครั้ง ก็ 3-4 พันบาทต่อครั้ง ดิฉัน เงินเดือนเหลือก็น้อยแล้วยังต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในบ้านอีก ทุกอย่าง แต่ละเดือนก็แทบจะไม่พอ เลยจะขอความอนุเคราะห์ จริงๆแล้วดิฉันต้องการกู้มากกว่าที่บอกไปแต่กลัวว่า จะไม่ได้เลยขอกู้ตามจำนวนที่บอกไปใคน่ขอความอนุเคราะห์ ให้ดิฉันกู้เงินจำนวนนี้ด้วยเถอะนะคะ รบกวนช่วยโปรดพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 12:05 15,832 views ,

sep-10054 พูดว่า:

กระผมต้องการกู้เงิน เพื่อปิดบัญชีหนี้ ตอนนี้ผมมีหนี้ 50000 บาท ผมทำงานบริษัท ได้เงินเดือนเเค่12000 บาท เเต่ผมต้องส่งเงินให้เเม่เดือน5000เเละต้องจ่าค่าห้องเดือนละ4500 บาท เเละต้องผ่อนมอไซค์เดือนละ1500คับ เดือนนึ่งผมเหลือเงินจ่ายเเค่1000 บาท เลยจะขอกู้เงิน เพื่อที่จะส่งให้เเม่คับ เพราะเเม่เกิดเรามาเราต้องทดเเทนจะขอกู้เงินไปสร้างห้องน้ำที่บ้าน เพราะตอนนี้ห้องเราชำรุดเลยจะขอกู้เงิน เพื่อจะสร้างห้องน้ำที่บ้าน เพราะตอนนี้เงินไม่พอที่จะสร้างห้องน้ำเเละเงินที่เหลือจะให้เเม่เก็บใว้ใช้จ่าย เพราะตอนนี้เเม่อายุเยะทำงานไม่ได้เเล้วเเต่เรื่องเงินที่ผมเป็นหนี้เดือนผมหาเงินจ่ายหนี้จนหมดเเละจะขอกู้ เพื่อจะไปสร้างห้องน้ำที่บ้านใหม่ เเต่ผมไม่เเน่ใจเหมือนกันว่าจะกู้เงินได้ไหมถ้าผมกู้เงินได้พ่อกับเเม่ก็จะมาห้องน้ำใหม่ๆ ใช้สักทีไม่ต้องใช้ห้องน้ำเก่าๆ ที่เเทบจะพังดีไม่พังถ้าผมกู้เงินได้ดอกเบี้ยเท่าไรผมก็ยอมจ่าย เพื่อที่จะให้พ่อเเม่ที่เกิดมาจะได้มีห้องน้ำใช้เเม่จะได้ภาคภูมิใจที่ลูกของเเม่สร้างห้องน้ำใหม่ให้เเม่ เเม่จะได้มีความสุขที่จะมีห้องน้ำใหม่ใช้สักทีไม่ต้องใช้ห้องน้ำที่เก่าเเละใกล้พังไปทุกๆ วันเเล้วคับ

sep-5604 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก มีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ เพื่อมาให้ลูกๆ เป็นทุนการเรียนเนื่องจากดิฉันมีลูก2คน และได้เลิกกับแฟนนานแบ้วเขาไม่เคยมาส่งเสียให้เลย และตอนนี้ลูกชายคนโตเรียนอยู่ชั้นม.5 คนเล็กกำลังจะขึ้นม.4 ซึ่งต้องใช้เงินพอสมควรรำพังเงินเดือนดิฉันหมุนไม่ทัน ดิฉันทำงานอยู่บ.เอกชน เป็นพนักงานpcประจำห้างใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา เงินเดือน9500 รวมคอมมิชั่นแล้วก้อไม่เกิน12000 ซึ่งต้องจ่ายค่าห้อง2000 ค่างวดรถมอไซร์2300 เก็บไว้ใช้ระหว่างเดือน4000 ส่งกลับบ้าน เพื่อให้พ่อ และแม่ และลูกๆ 3500บางเดือนก้อไม่ถึงเนื่องจากขายของไม่ค่อยได้เลยได้เงินน้อย และอีกอย่างดิฉันไม่อยากให้ลูกๆ กู้เรียนเนื่องจากดิฉันกลัวลูกๆ กดดันที่ต้องเป็นหนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย ดิฉันเลยต้องด้ิ้นรนหาเงินเองจึงขอความการุณาเมตตา และพิจรณาขอให้ดิฉันกู้ยืมด้วยนะค่ะ ดิฉันขอกู้วงเงิน40000 บาท และสามารถจ่ายคืนได้ร้อยล่ะ3%ค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีนายทุนให้ความอนุเคราะห์ดิฉัน และลูกบ้าง นะค่ะ ขอให้พิจารณา อนุมัติการกู้ยืมของดิฉันด้วยนะค่ะ และดิฉันหวังเป็นอย่ายิ่ง ขอขอบพระคุณเป็นอย่ายิ่ง