อยู่จังหวัดศรีสะเกษ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับมหาลัยวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอาศัยอยู่หอพักซึ่งเป็นหอพักหญิงใกล้มหาลัย โดยจ่ายเดือนหนึ่งตกอยู่4พัน-5พันบาท ทีแรกไม่ขัดสนอะไรค่ะ แต่พอขึ้นปีสุดท้าย ทางครอบครัวประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักดิฉันจึงไม่อยากเอาภาระอะไรไปให้ทางครอบครัวรับรู้ เลยคิดลองแก้ไขปัญหาเองดูดิฉันเลยทำตามคำแนะนำของคนรู้จักโดยนำเงินที่เคยมีเก็บในบัญชีไปลงทุนเกี่ยวกับการเล่นหุ้นทีแรกก็ได้ดอกเบี้ยทุกเดือนแต่ต่อมาถูกฉ้อโกง ทำให้เงินที่ลงทุน50,000บาทถูกโกงไป แต่ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีอยู่ค่ะ

เหตุผลที่ว่าทำไมอยากมีเงินเพราะด้วยความที่เราเรียนด้วยก็อยากทำงานด้วยเพื่อไม่อยากให้เป็นภาระพ่อแม่เกินไป เพราะเรายังมีน้องที่เรียนอยู่เหมือนกันค่ะ กระทั่งเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น ดิฉันจึงไปกู้เงินกับพี่สาวเพื่อน เพื่อที่จะกู้ไปจ่ายค่าเทอม ยอมรับค่ะว่าไม่กล้าบอกครอบครัวเพราะก็มีภาระอยู่แล้ว เลยตัดสินใจสอบถามเพื่อนและกู้เพียง8500 บาท เพื่อที่จะไปจ่ายค่าเทอมที่ค้างชำระอยู่ ประเด็นคือตอนนี้อยากได้เงินไปจ่ายหนี้ที่กู้ไปจ่ายค่าเทอมที่ค้างชำระและจ่ายค่าหอที่ค้างอยู่ด้วยค่ะและก็จะนำไปสู้คดี และอยากเอาเงินที่เหลือจากค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้ ไปลงทุนทำสบู่ ต้องการเงินสัก 20,000-25,000 ซึ่งดอกเบี้ยสามารถจ่ายได้ร้อยล่ะ5ต่อเดือน

ดิฉันเป็นนักศึกษาก็จริง แต่ก็อยากลงทุนอะไรควบคู่ไปด้วยในระหว่างเรียน แม้จะเสี่ยง แม้จะมีพลาดบ้าง ก็อยากลองอีกสักตั้ง เพื่อที่จะเเบ่งเบาภาระพ่อแม่ และเมื่อเหตุการติดหนี้นี้เกิดจากการตัดสินใจของตัวเองก็ต้องแก้ไขปัญหาที่เกทดขึ้นด้วยตัวเอง เพราะดิฉันคิดว่าโตแล้ว เรื่องบางเรื่องควรลองเสี่ยงลองทำและลองแก้ไขปัญหาตัวเองจะดีกว่า เลยเปิดเว็บเห็นเพจนี้ เลยลองปรึกษาดู เลยอยากตัดสินใจจะกู้เงินจำนวนนี้เพื่อจะนำไปใช้หนี้ที่กู้มา จ่ายค่าเทอมและจ่ายค่าหอที่ค้างอยู่ และทำสบู่เป็นการลงทุนค้าขาย ให้กับตัวเองอีกครั้ง ตอนนี้ดิฉันก็ไม่รู้จะคุยกับใคร จะบอกครอบครัวก็ไม่กล้า เพราะเขามีภาระอยู่มากแล้ว การที่เรานำภาระไปเพิ่มให้เขาสำหรับดิฉันคิดว่าคงต้องหนักหนาสาหัสเหลือเกินสำหรับครอบครัว

เลยเห็นหนทางนี้แหละค่ะที่พอจะช่วยดิฉันได้ อย่างที่กล่าวค่ะว่า ปัญหาเกิดจากตัวเองก็คงต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ถ้าดิฉันได้เงินจำนวนนี้ดิฉันคงเดินต่อได้แบบไม่กังวล ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือเด็กคนนี้ด้วยนะค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินจริงๆด้วยความที่ห้องก็ต้องรีบจ่ายไม่งั้นเขาคงไล่ดิฉันออก การเรียนของดิฉันคงไปไม่สวยอย่างแน่นอนค่ะ ได้โปรดพิจารณาเด็กคนนี้ที่อยากลองแก้ปัญหาด้วยตัวเองด้วยนะค่ะ แล้วถ้าดิฉันได้เงินกู้จำนวนนี้มาจะนำไปทำให้เกิดประโยชน์และเกิดผลกำไร และจะส่งต้น+ดอก ไม่มี ผิดนัดรึไม่ตรงต่อเวลาแน่นอนค่ะดิฉันสัญญา ีขอบคุณค่ะ ขอให้พิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9999 พูดว่า:

อยากกู้เงิน เพราะว่าค่าใช้จ่ายแยอะมากไหนจะค่าเรียนลูกไหนจะส่งให้พ่อแม่ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพทำงานยุโรงงานสกรีนผ้าใด้เงินเดือน10000 บาท ต่อเดือนทำงานสองคนกับสามียังไม่พอใช้เลยคะ ทำงานคนสองคนตกเป็นเงิน20000 บาท ต่อเดือนค่าเช่าห้องก้อไปแล้ว2800 บาท เหลือ17200ส่งให้พ่อแม่อีก3000ต่อเดือนที่เหลือ14200ก้อใช้จ่ายไปวันๆ ค่ากินค่าเรียนลูก พอพ่อไม่สบายเข้าโรงบาลเงินก้อต้องใช้แย่อะขึ้นจากเคยใช้เดือนชนเดือนก้อไม่พอใช้ต้องไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ20ต่อเดือนกู้มา10000 บาท ทำงานเงินออกมากก้อไม่พอใช้ต้องใช้หนี้เพิ่มจากค่าใช้จ่ายที่เหลือพอเงินไม่พอใช้ก้อหากู้เงินเพิ่มอีกพอพ่อเข้าโรงบาลบ่อยขึ้นก้อต้องหากู้เงินอีกจนสะสมกันมากๆ เข้ารวมเป็นเงิน50000 บาท จนไม่พอใช้จ่ายในครอบครัวก้อเลยอยากหาเงินกู้ร้อยละ3%ต่อเดือนไม่มีหนี้บัตรมี แต่หนี้นอกระบบ50000 บาท อยากใด้เงินกู้ร้อยละ3%เอามาใช้หนี้ร้อยละ20ต่อเดือน เพื่อจะใด้มีเงินใช้มีเงินเหลือกินบ้าง ถ้าดิฉันกู้เงินร้อยละ3%ผ่าน หรือใด้เร็วก้อดีคะ เพราะดิฉันจะใด้เอามาใช้เงินนอกระบบให้หมด จะได้ตั้งหลักได้ต่อไป. ให้ดิฉันกู้ผ่านด้วยนะค่ะ ขอบคุนในความกรุณาค่ะ อยากใช้ดอกแพงให้หมดเร็วๆ ใช้ดอกน้อยจะใด้ตัดตนตัดดอกใด้ขอบคุนค่ะ ที่ให้โอกาศ

sep-5549 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปจ่ายค่าเทอม ค่าหอ และค่าใช้จ่ายส่วนต่างอื่น ๆ คืนหนี้ที่ติด เพื่อน ดิฉันอายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานพาสทามที่สเว่นเซนภูเก็ต เงินเดือน 3,000-5,000 ช่วงปิดเทอมจะ 7,000 ขึ้น การจ่ายค่าเทอมครั้งนี้เปนการจ่ายค่าเทอม 2 เทอมรวมเปนเงิน 20,000 ซึ่งถ้าไม่จ่ายตามกำหนดก่อนปิดเทอมเกรดเฉลี่ยจะไม่ออกเท่ากับว่าที่ดิฉันเรียนมาเปน 0 และไม่สามารถไปต่อได้ ค่าหอค่าน้ำค่าไฟ ก้อผ่อนผันมา 2 เดือนแล้วโชคดีที่เจ้าของหอเข้าใจ เพราะก่อนหน้านี้ทางบ้านดิฉันยังพอมีพอใช้ แต่ช่วงหลังแม่ดิฉันได้ท้องน้องจึงทำให้ไม่สามารถทำงานได้พ่อจึงเปนคนทำงานอยู่คนเดียวดิฉันจึงจำเปนต้องออกมาหางานพาสทามทำ แต่ไม่พอใช้ เพราะเวลาเรียนเทอมสองเต้มเกือบทุกวันทำให้ไม่มีเวลาไปทำงานจึงได้เงินเดือนน้อยลง หมุนเวียนไม่ทัน พ่อแม่ดิฉันก็มีไม่พอจะส่ง ดิฉันจึงเป็นหนี้ เพื่อน ยังดีที่มี เพื่อนคอยให้ข้าวให้น้ำกินอยู่บ้าง เปนบ้าง วัน ดิฉันต้องการจะกู้ 30,000-50,000 เพื่อไปปิดหนี้ เพื่อน และจ่ายค่าเทอมค่าต่างๆ ส่วนที่เหลือก็นำมาหมุนเวียน เพื่อที่สามารถค่อยผ่อนคืนให้นายทุนในอนาคตได้ เพราะบ้าง ส่วนดิฉันจะแบ่งไปลงทุนขายของออนไลน์ในอินเตอร์เน้ต เพื่อหารายได้เสริมอีกทางตอนนี้พอมีฐานลูกค้าบ้าง แล้วจากคนรอบตัว ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2-3% ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน 3 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะได้เรียนหนังสือต่อ ได้ลงทุนทำธุรกิจนำกำไรมาหมุนเวียนชีวิต มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง