เนื่องจากทางครอบครัวไม่มีเงินเพียงพอต่อการส่งเสียเรียน จึงจำเป็นต้องหางานพิเศษทำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในเชียงราย ซึ่งตอนนี้ได้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก เพื่อจ่ายค่าหอ ค่ากินใช้ แต่วันนี้เงินที่รับพิมพ์งานที่ต้องเข้ากลับมีปัญหา จึงทำให้ไม่มีเงินเพียงพอต่อค่าหอ และค่ากินใช้ ต้องจ่ายค่าหอจำนวน 2500 (รวมค่ากินใช้แล้ว) สำหรับ แค่เดือนนี้ อาจจะดูเป็นจำนวนเงินไม่มาก แต่สำหรับนักศึกษาแล้วมันมากอยู่พอสมควร ตอนนี้เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ ไม่สามารถไปหาเงินกู้ได้ที่ไหนเลย จึงอยากรบกวนทางเงินด่วนช่วยอ่านเรื่องราวของดิฉันสักนิด ถ้าให้การช่วยเหลือจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ ไม่รู้จะหันไปพึ่งใครจริง ๆ

ญาติ ๆ ก็เสียชีวิตหมดแล้ว เหลือเพียงแม่ และพี่สาวสองคนกับหลานชายอีกนึงคน อีกอย่างไม่เคยกู้หนี้นอกระบบเลย เคยกู้ แต่ทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษา (กยศ.) เท่านั้น ไม่มีประวัติก่อคดีใด ๆ ทั้งสิ้น ที่เดือดร้อน เพราะพ่อเสียไปเมื่อ 12 ปีก่อนค่ะ เหลือแม่หาเลี้ยงเพียงคนเดียว จนกระทั้งเมื่อ 6 ปีที่แล้วแม่ได้เกิดอะบัติเหตุทำให้ดวงตาข้างขวามองไม่เห็น และต้องการใช้เงินผ่าตัดที่ รพ.รัตนินเป็นจำนวนมาก ทรัพย์สินที่มีจึงจำเป็นต้องขายทั้งหมด และได้ย้ายมาอยู่ที่เชียงราย หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ทำงานหาค่าเทอมเองตั้ง แต่ ม.2 มาตลอด จึงทำให้เงินไม่พอบ้าง ขาดบ้าง แต่ไม่เคยกู้เงินนอกระบบสักครั้ง เพราะกลัว พึ่งมาเริ่มกู้เงินกับทางมหาวิทยาลัยเมื่อ 4 ปีที่แล้วเองค่ะ

จนกระทั่งตอนนี้ถึงช่วงวิกฤติ หาเงินหมุนไม่ทันจริง ๆ จึงเริ่มหาข้อมูลในเว็บไซต์ และได้มาเจอเว็บของคุณ จึงอยากให้ช่วยกรุณาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ จำนวนเงินที่จะกู้เงินด่วนเป็นเงินเพียง 2500 บาท ค่ะ รบกวนกรุณาอ่านเรื่องราวด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10480 พูดว่า:

ด้วยความจำเป็นที่ต้องเอาเงิน เพื่อไปจ้างทนาย ดิฉันโดนอดีตสามีฟ้องเรื่องขอรับรองบุตร และจะปกครองบุตร แต่ดิฉันไม่ยอม เพราะไม่ได้จดทะเบียนกัน เค้าจึงไปขอร้องศาล ดิฉันจึงต้องขึ้นศาล และมีค่าใช้จ่ายมากพอสมควรใน แต่ละครั้ง ซึ่งเดิมที่ดิฉันก้อมีภาระเก่าที่อดีตสามีทิ้งไว้คือส่งดอกทองกับทางโรงรับจำนำรัฐบาลมีค่าใช้จ่ายมากพอควร เพราะเมื่อก่อนยังไม่ได้บรรจุ แต่ด้วยดิฉันเพิ่งสอบบรรจุได้เป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ แต่ก้อมาเกิดเรื่องนี้พอดีทำให้ตั้งหลักไม่ทัน แต่ด้วยเงินเดือนที่ได้รวมๆ แล้วก่อ25,000 บาท ต่อเดือนก้อพอจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ แต่ก่อต้องมาโดนค่าทนายเพิ่มจึงทำให้ไม่สามารถหาเงินก้อนได้ทัน ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน ประมาณ 60,000 บาท ในการมาประทังค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นหลักๆ คือค่าเทอมลูก ค่ากิน สองคนแม่ลูก บางส่วนสามารถเบิกได้ ก้อพอจะหมุนได้บาง แต่ละเดือน แต่ที่ไม่สามารถไปทำบัตรได้ เพราะติดบูโร่ อยู่12,000จึงอยากได้เงินส่วนนี้ไปปิดด้วย เพราะหลังจากบรรจุพนักงาน และเครียหนี้ได้ น่าจะพอขยับขยายได้บาง เพราะไม่ต้องผ่อนบ้านกับรถ จึงขอความช่วยเหลือตรงนี้หน่อยนะค่ะ ดิฉันขอผ่อนต้น+ดอกไม่เกินร้อยละ7%ต่อเดือน จากการคำนวณเงินเดือนแล้วสามารถใช้คืนให้ได้ไม่เกินปีครึ่งแน่นอนค่ะ

sep-6023 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 65,000 ค่ะ ดิฉันทำงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดระยองค่ะ เกี่ยวกับผลิตเครื่องเสียงรถยนต์ค่ะ ดิฉันทำตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิตค่ะ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 15,000 – 20,000 บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 60,000 บาท ดิฉันได้ไปทำเรื่องขอกู้เงินกับธนาคาร เพื่อมาสร้างบ้าน แต่ดิฉันต้องหาเงินมาปิดหนี้ตรงนี้ก่อน สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ตรงนี้เนื่องมาจากแฟนเก่าดิฉันได้นำบัตรไปกดเงินออกมาใช้จ่ายธุระเขา แล้วพอถึงวันจ่ายเขาก็ไม่ได้นำเงินไปจ่ายตามวันที่กำหนด พอเลิกกันหนี้ตรงนี้ก็ยังอยู่ ดิฉันจึงต้องรับผิดชอบหนี้ส่วนนี้คนเดียว ดิฉันอยากจะขอกู้เงินจำนวนนี้มาปิดหนี้ตรงนี้ เพื่อที่จะได้ขอกู้กับธนาคารมาสร้างบ้านได้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% – 5% ต่อเดือน สัญญา 5 เดือนค่ะ ถ้าดิฉันทำเรื่องกู้ผ่าน ดิฉันจะนำเงินส่วนต่าง มาใช้คืนให้ทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดค่ะ