สนใจสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ บริการเงินกู้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คิดอัตราร้อยละ 3 เท่านั้น สนใจสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ บริการเงินกู้นอกระบบ ใครเตรียมเอกสารครบก่อน ก็รับเงินไปเลยภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องผ่อนของ หรือว่าดาวน์รถ แลกเงินอะไรทั้งสิ้น เราบริการทั่วไทยเลยจ้า ให้ร้อยละ 3 บาทเท่านั้น

เพียงแค่คุณมีที่ทำงาน หรือว่ามีที่อยู่ที่ชัดเจน สามารถให้เราติดต่อได้สะดวก เอกสารเบื้องต้น บัตรประชาชน 2 ใบ สำเนาทะเบียนบ้านและเอกสารแสดงรายได้หรือสลิปเงินเดือน ที่สำคัญอย่าลืมบุคแบงค์ย้อนหลังไป 3 ถึง 6 เดือนด้วย สำหรับใครที่มีเอกสารไม่ครบ ก็ลองคุยเข้ามาก่อนได้ อาจจะลดหย่อนให้ได้ในกรณีที่ขาดเอกสารใดเอกสารหนึ่ง เราบริการจริงใจทั่วไทยแน่นอน

สำหรับใครที่เดือดร้อนเงินก็ขอให้รีบติดต่อเข้ามาเลย เพราะว่าให้บริการจำนวนจำกัด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2020 07:15 1,125 views , ,

sep-8929 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมเป็นพนักงานบริษัท มา 5 กว่าปี ทำงานที่ อ. เมือง จ. ขอนแก่น สนใจต้องหาคนที่ปล่อย แต่ผมไม่มีโฉนด หรือ ไม่ขอที่โอนค่าใช้จ่ายก่อน ไม่ดาวน์รถ จะขอยืมชั่วคราวไม่เกิน 1 เดือน สัก 150,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ดอก ที่ตัวเองสร้างขึ้น เงินเดือนเหลือให้หักประมาณ 20,000 บาท อยู่ระหว่างยื่นกู้แบงก์ เพื่อมาปิดหนี้ แต่ด้วยระยะเวลาในการยื่นกู้ต้องมีเวลาพิจารณา ถามว่าการที่ปล่อยเงินให้คนไม่รู้จักกัน หรือ ถึงแม้จะรู้จักกัน ก็มีความเสี่ยง แต่ผมขอรับรองด้วยหน้าทีการงานที่มั่นคงผม คงจะไม่หลอกลวงใครครับ ถามว่าแล้วทำไมไม่กู้แบงก์ตั้งนาน คือไม่คิดว่าจะเป็นหนี้เยอะขนาดหนี้ คงยืมหมุนไปหมุนมา มารวมอีกทีค่อนข้างเยอะมาก เลยอยากหาเงินมาปิดก่อน แล้วถามว่าทำไมไม่รอเงินจากธนาคาร พอดีจะถึงรอบที่จะต้องจ่ายเค้าแล้ว แต่ไม่อยากเสียดอกที่ค่อนข้างสูงต่อ จึงขอความกรุณาจากคนที่ปล่อย อย่าว่ากันนะครับ คนเรามีผิดพลาดกันบ้าง การเป็นหนี้คนไม่ใช่สิ่งที่ดีหรอก แต่บางครั้งมันก็มีสิ่งที่ไม่คลาดคิดเกิดขึ้นในชีวิต เป็น เพราะผมขาดการวางแผนทางการเงิน คิด แต่ว่ามีเงินก็ใช้ไปวันๆ พอวันที่ไม่มีก็ไม่มีจริงๆ ขอความอนุเคราะห์ท่านที่ปล่อยอีกรอบ ว่าไม่เกิน 1 เดือนผมคืนแน่นอนครับ

sep-4517 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จ.นครราชสีมา ต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เป็นจำนวน 400,000 บาท ดิฉันทำกิจการร้านอาหาร และร้านกาแฟในที่เดียวกันค่ะ อยู่ในตัวเมืองใกล้ ๆ กับเดอะมอลล์โคราช เปิดมาประมาณเกือบสองปี รายได้ต่อวันประมาณ 2,000-3,000 บาท ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องขอกู้เงินด่วนจากทุกท่าน เนื่องจากกิจการขาดเงินทุนหมุนเวียนในช่วงนี้ ประกอบกับต้องชำระค่าเทอมของน้องขาย และน้องสาว ซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 ทั้งสองคน และดิฉันยืมเงินจากเจ้าของอาคารที่เช่าอยู่เป็นจำนวน 200,000 ค่ะ ดิฉันเกรงใจเจ้าของอาคารเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาให้ยืม โดยไม่คิดดอกเบี้ย เคยเอาเงินให้เขาเป็นค่าดอกเบี้ย เขาก็ไม่รับค่ะ กลับหาว่าดูถูกน้ำใจเสีบอีก ดิฉันจึงอยากจะหาเงินไปคืนเขา โดยเร็วที่สุด ถึงแม้ว่าดิฉันจะต้องเสียดอกเบี้ยก็ตาม ดิฉันจะขอรบกวนเงินของทุกท่านไม่นานนักค่ะ เพราะสามีเป็นทหาร กำลังทำเรื่องรีไฟแนนซ์กู้100เท่าของเงินเดือนจากธนาคารออมสิน ซึ่งรอเงินออกประมาณเดือนมีนาคม จะมีเงินก้อนกลับมาคืนท่านอย่างแน่นอน และอยากขอความเห็นใจค่ะ ขอให้คิดดอกเบี้ยในระดับที่ท่านเห็นสมควร ขออย่าให้ดิฉันลำบากมากก็พอค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ