ดิฉันทำงานเป็นพนักงานตำแหน่ง QC เงินเดือน10000 บาท ต้องการในการขอกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอ บางบ่อ จังหวัด สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องนำเงินจำนวนหนึ่ง ไปถ่ายที่ดินที่จังหวัดปราจีนบุรี ที่ดิฉัน และพี่สาวนำไปจำนำไว้กับคนแถวบ้าน ซึ่งเมื่อเกือบ2ปีที่แล้ว ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อมารักษาพี่สาวของดิฉัน ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก ดิฉันมีภูมิลำเนาเดิมอยู่จังหวัดปราจีนบุรี

มาได้แฟนอยู่ที่สมุทรปราการ และทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในระแวกนั้น ดิฉันทำงานเป็นพนักงานตำแหน่ง QC เงินเดือน10000 บาท รวมOTก็อยู่ที่15000 บาท ดิฉันมี่หนี้สินก็คือส่งดอกค่าที่ดินที่เอาไปจำนำเดือนละ2500 ค่ารถเก๋ง4720 และส่งให้แม่เดือนละ3000 และส่วนเงินที่เหลือก็จะเป็นค่านมลูก ส่วนค่ากินก็จะใช้กับของแฟน ซึ่งเงินของแฟนจะรับประมาณเดือนละ17000 ซึ่งก็จะพอกินพอใช้ไปเดือนๆ นึง แต่ก็ไม่พอสำหรับจะนำเงินไปถ่ายที่ดินได้

ซึ่งเจ้าของเงินก็มาเร่งรัดให้ไปถ่ายที่ดินไม่เช่นนั่นก็จะยึด เพราะเห็นว่านานแล้ว ดิฉันมีความสามารถที่จะผ่อนใช้คืนให้ได้เป็นเดือนๆ ไปอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่านพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6446 พูดว่า:

อยู่สมุทรปราการ มีความต้องการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อนำไปชำระหนี้ ธกส. ให้พ่อ พ่อของดิฉันติดหนี้ ธกส. จำนวนสองแสน บาท มานานหลายปีไม่สามารถจ่ายต้น คืนได้ เนื่องจากพ่อสุขภาพไม่แข็งแรง ไม่สามารถทำงานหนักได้ ทำให้ไม่สามารถปลดหนี้จำนวนนี้ได้ ดิฉันได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เขาแนะนำว่าให้ลูกรับโอนหนี้จากพ่อ ซึ่งวิธีดำเนินการนั้นให้นำเงินมาชำระหนี้ที่ค้างจำนวนสองแสน บาท แล้วให้ดิฉันกู้ออกมาใหม่ โดยใช้ ส.ป.ก. ที่พ่อเคยใช้ค้ำประกันตอนเริ่มสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จำนวน 24 ไร่ ประเมินแล้วน่าจะกู้ได้ประมาณ ห้าแสน บาท ระยะเวลาในการดำเนินงานไม่เกิน 1 เดือน ดิฉันไม่สามารถหาเงินจำนวนดังกล่าวได้ในระยะเวลาสั้นๆ เพราะทำงานประจำเงินเดือน14000 บาท สามีเงินเดือน15000 บาท ต้องรับภาระส่งเสียครอบครัว และส่งน้องสาวเรียนด้วย ถ้าดิฉันได้เงินจำนวนสองแสนจากท่านนายทุนที่มีพระคุณดิฉันจะส่งคืนร้อยล่ะ3ต่อเดือน สัญญาสองเดือนคืนต้นทั้งหมด หลังจากนั้นดิฉันก็จะนำเงินสามแสนที่เหลือกลับไปทำไร่ทำสวนที่บ้านดิฉันจะปลูกมันสำปะหลัง10ไร่จะเลี้ยงสัตว์จะปลูกพืชหมุนเวียน ที่สำคัญดิฉันจะได้กลับบ้านไปอยู่ไกล้ๆ ลูกชายเขาน่ารักเขาเริ่มหัดท่อง ก.เอ๋ยก.ไก่ที่ดิฉันเปิดให้เขาฟังผ่านทางโทรศัพท์ เขาจะเริ่มเข้าโรงเรียนอนุบาล ในเดือนพฤษภาคมนี้ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านขอบคุณท่านนายทุนที่กำลังพิจารณาเรื่องราวของฉัน