ดิฉันทราบดีคะ ว่าการใช้เงิน และปัญหานี้มันเกิดจากดิฉันเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบัน ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตอนนี้ดิฉันคิดไม่ออก และไม่มีทางออก เนื่องจากขณะนี้การเงินขาดสภาพคล่อง เนื่องจากให้เพื่อนที่เรียนด้วยกันสมัยเรียนยืมเงินเพื่อไปรักษาพ่อที่ป่วย จำนวน 30,000 และฉันเองก็มีหนี้สินบัตรเครดิตส่วนตัว ( ซึ่งยอดรวมทั้งหมดประมาณ 50,000) แล้วจะต้องจ่ายทุกเดือน ซึ่งเป็นค่าบัตรเครดิตประมาณ 4,000 บาท / เดือน ให้ครอบครัว(พ่อแม่) เดือนละ 5,000฿ / เดือน

ซื้อของเข้าบ้าน 2,000฿/เดือนยังไม่รวมค่ากินค่าเดินทางใน แต่ละวันของการทำงาน ตกเดือนๆหนึ่งก็พอถูไถๆได้คะ แต่พอเพื่อนไม่คืนเงินแล้วดิฉันก็ได้ไปกู้เงินนอกระบบมา ซึ่งร้อยละ 20 ลดต้นลดดอกชำระเป็นรายเดือน ฉันจึงขัดสน และลองเล่นแชร์ดูเพื่อจะได้ลองเป็นการหมุนเงิน แต่เเล้วด้วยตัวของฉันเองก็หมุนแทบกระอัก เงินไม่พอใช้ แต่ฉันก็ไม่เคยบอกใคร เพราะมันเกิดจากปัญหาของดิฉัน สร้างด้วยตัวของดิฉันเอง ฉันต้องทำงานเสรืมเสาร์ อาทิตย์ รายได้ก็เฉลี่ยๆกันไป วันละ 600-1000 แล้ว แต่งานคะ ทำงานเป็น pc ในห้าง เพื่อประทัง ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินคุณเพื่อที่จะนำไปชำระเงินนอกระบบในอัตราร้อนละ 20 และหากเหลือก็จะปิดบัตรเครดิต เพื่อจะได้จ่ายทางเดียว เป็นจำนวน 50,000-100,000 บาทแล้ว แต่ทางคุณจะพิจารณา ดิฉัน สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือนแบ่งจ่ายเป็นรายเดือน จำนวน 5 เดือน ให้หมดภายใน 5 เดือน

และพร้อมทำสัญญาคะ มีที่อยู่ชัดเจน ทั้งที่อยู่อาศัย และ ที่ทำงาน ไม่หายไปไหน ดิฉันทราบดีว่าการจะให้ใครกู้เงินนั้นมันมีความเสี่ยง แต่ดิฉันกู้พี่ปล่อยร้อยละ 20 ดิฉันเองคืนตรงเสมอมา และบางครั้งปิดยอดไวกว่าที่ตกลง แต่ด้วยยอดเยอะ ไม่มีหลักทรัพย์ประกันพี่เค้าเลยให้กู้ยอดเยอะไม่ได้ ดิฉันมีความจำเป็นมากคะ ที่ต้องใช้เงิน แต่ดิฉันมีความหวังว่าจะได้รับโอกาสนี้ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 00:15 183 views ,

sep-10269 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัทค่ะ มีความประสงค์ที่จะหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้ค่ะ อยากรวมหนี้ทั้งหมดไว้ที่เดียว แล้วผ่อนจ่ายรายเดือนแบบลดต้นลดดอกค่ะ เพราะตอนนี้เงินเดือนออกมาต้องจ่ายดอกเงินนอกระบบหมด ไม่เหลือไว้กินเลยค่ะ แล้วก็ต้องไปยืมเงินมากินทำให้เป็นหนี้ไปเรื่อย ตอนนี้มีหนี้ นอกระบบหลายเจ้า 1.37000 ส่งดอกร้อยละ 10 ต่อเดือน= 3700 บาท 2. 40000 บาท ส่งดอกร้อยละ7ต่อเดือน= 2800 บาท 3. 35000 บาท ส่งดอกร้อยละ5 ต่อเดือน =1750 ต่อเดือน มีหนี้บัตรกดเงินสด 50000 บาท หนี้บัตรเครดิตร 50000 บาท และที่ยืม เพื่อนมากินต่อเดือน รวมๆ 30000 บาท ที่เป็นหนี้ทั้งหมด เพราะนำเงินมารักษายายป่วย และตาป่วย ในเวลาไล่เลี่ยกัน ดึงทางนี้โปะมาโปะทางนั้นจนกมุนไม่ทันประกอบกับที่ทำงาน ลดโอทีลงเลยทำให้แย่ไปกันใหญ่ จึงหมุนไม่พอใน แต่ละเดือน ทั้งนี้จึงอยากขอความเห็นใจ จากนายทุน ช่วยปล่อยเงินให้เคลียร์หนี้ทั้งหมด และส่ง เจ้าเดียว สามารถผ่อนได้เดือนละ 5000 บาท ต่อเดือน ขอแบบลดต้นลดดอก เพราะตอนนี้ที่ส่งนอกระบบมันมากกว่า เดือนละ5000 บาท ซึ่งหนักมาก และตอนนี้ทางธนาคาร ก็ได้ฟ้อง และกำลังจะหักเงินเดือน 30% ต่อเดือนถ้าเป็นแบบนั้นยิ่งตายแน่ๆ ค่ะ จึงอยากขอความเห็นใจช่วยปล่อยกู้ด้วยเถอะค่ะ

sep-5815 พูดว่า:

อายุ 29ปี อยู่แขวง/เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ มีความจำเป็นที่จะกู้เงินจากนายทุนครับ ตัวผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับกิจการมือถือครับ ทำงานมา7ปี อยู่ที่กรุงเทพฯ เงินเดือนผม25000 บาท ต่อเดือน เงินเดือนแฟนผม20000 บาท เพิ่งเอาเงินที่เก็บไว้ไปดาวน์รถมา จึงทำให้เงินที่เก็บสะสมไว้หมดไป พอหลังจากที่ดาวน์รถมาแล้วได้ 1เดือน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางพ่อกับแม่ของผมที่อยู่บ้านจังหวัดพะเยา เค้าติดต่อมาหาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าต้องการเงิน เพื่อที่จะเอาไปซื้อที่ดินที่ติดกับแปลงของพ่อกับแม่ เป็นที่ดินที่เป็นของเครือญาติเดียวกัน ซึ่งเขาต้องการขายด่วน และราคาถูก ซึ่งทางพ่อกับแม่ผมมีความจำเป็นที่จะซื้อที่ดินแปลงนี้ 1 ไร่ ราคา 120000 บาท เพราะว่ามันติดกับที่ดินของตัวเอง และอยากขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น พื้นที่ดินแปลงที่อยู่ปัจจุบันนั้นมีบริเวณที่แคบ และทางพ่อกับแม่เค้ามีเงินไม่พอที่จะไปซื้อ ขาดเงินอยู่ 30000 บาท ทางพ่อกับแม่จึงติดต่อมาหาผม ซึ่งทางผมก็มีภาระที่ต้องจ่ายร่วมกันกับแฟน ค่าผ่อนรถ และค่าบัตรเครดิตที่ต้องจ่ายรวมทั้งค่ากินอยู่แล้วค่าใช้ทั้งหมดประมาณ 35000 บาท ต่อเดือน จึงทำให้ไม่มีเงินให้ตามที่พ่อกับแม่ขอได้ จึงมีความจำเป็นต้องการที่จะกู้เงินกับนายทุน จำนวน30000 บาท เพื่อที่จะนำเงินช่วยฟพ่อกับแม่ซื้อที่ดิน และผมจะทำการผ่อนจ่ายในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3% ในระยะเวลา 12 เดือน ผมจะทำการจ่ายเงินคืนให้นายทุนตามระบุไว้หลังจากที่ได้รับเงินกู้จากนายทุนครับ โปรดนายทุนพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ