หนูผ่อนให้ได้ทุกเดือนนะคะ หนูเก็บจากเงินค่าขนม และทำงานพิเศษค่ะ รับหนูไว้พิจรณาด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดปทุมธานี กำลังเรียนอยู่ระดับม.5 หนูเรียนสายศิลป์ญี่ปุ่น ที่อยากจะกู้เงินเพราะว่าหนูสอบไปประเทศญี่ปุ่นได้ และตอนแรกคุณแม่หนูก็รับปากว่าจะให้หนูไปหนูเลยบอกคุณครู คุณครูเลยดำเนินเรื่อง ตั๋วเครื่องบินจองให้หนูแล้วถ้ายกเลิกต้องจ่ายฟรีๆ6000 บาท หนูเลยไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หนูไม่มีของตัวเองพอที่จะไป และหนูไม่สามารถขอเงินคุณพ่อคุณแม่ เพราะท่านก็ลำบาก แต่ที่หนูต้องหาความลำบากก็เพื่ออนาคตของหนู หนูมั่นใจว่าการที่หนูไปต่างประเทศมันไม่ศูนย์ป่าวแน่นอน

เพราะหนูจะต้องเก็บเกี่ยวภาษาตามที่หนูตั้งเป้าไว้ หนูคิดว่าวันหนึ่งคุณพ่อคุณแม่หนูจะต้องสบายกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน บางมุมมองอาจะมองว่าจะหาภาระเข้าตัวทำไม แต่มุมมองของหนูหนูไม่คิดว่ามันคือการหาภาระให้ตัวเองมันคือการหาประสบการณ์ และภาษาให้กับตัวหนูเอง ชีวิตการเป็นอยู่ของหนู หนูไม่เคยเป็นหนี้ค่ะ เวลาหนูเก็บเงินได้หนูก็จะเอาไปช่วยแม่จ่ายดอกเบี้ยหนี้นอกระบบที่แม่ต้องจ่ายแทนคนที่แม่ช่วยเหลือ การเงินของครอบครัวหนู ด้านของคุณพ่อไม่เดือดร้อนอะไร ท่านไม่ชอบการเป็นหนี้ แต่ท่านจะไม่เข้าใจหนู ท่านคิดว่ามันไร้สาระ เรียนที่ไหนก็เหมือนกัน ท่านไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่

ส่วนคุณแม่ท่านมีหนี้มากมาย เพราะท่านชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนทุกที แต่คุณแม่ของหนูท่านสนับสนุนหนูเต็มที่ถ้าท่านมีเงิน แต่ท่านจะบอกเสมอว่าโอเคลูก ท่านจะรับปากส่งๆ แต่พอถึงเวลาจริงๆท่านก็ไม่มีจ่าย เพราะต้องเอาเงินไปจ่ายดอกแทนคนอื่น ท่านจ่ายดอกแทนคนอื่นเดือนหนึ่งเป็นหมื่น หนูไม่สามารถพึ่งคุณพ่อคุณแม่ได้นะตอนนี้ หนูเลยขอให้รับหนูพิจรณาด้วยนะคะ หนูต้องการยืมเงิน50000 บาท ดอกร้อยละ2-3ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 04:45 104 views ,

sep-10297 พูดว่า:

เดือดร้อนมากๆ ครับ หมุ่นเงินไม่ทัน ทำงานได้ก็จ่าย แต่ดอกแพงๆ เงินเดือนเลยไม่เหลือใช้ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องการหาเงินกู้ ที่มีนายทุนปล่อยกู้ได้จริงๆ ร้อยละไม่เกิน10% ต่อเดือน ต้องการกู้สัก 30,000 ผมสามารถส่งคืนได้เดือนละ2000 ที่ผ่านมามี แต่หลอกให้ผมโอนค่ามัดจำ จนหมดไปหลายพันแล้ว วอนผู้ใจดีที่ปล่อยกู้ โดย ไม่โอนก่อน และได้เงินจริง เมตราด้วยครับ หรือนัดทำสัญญากัน ผมทำงานบริษัทครับ รากฐานมั่นคง ทำมา7ปีแล้ว เงินเดือน14000 รายได้รวมต่อเดือน2หมื่นขึ้นครับ มีภาระ แค่ผ่อนบัตรเครดิตใบเดียว และหนี้นอกระบบร้อยละ20ต่อเดือน อยากหานายทุนที่ปล่อยกู้จริงๆ ครับ และขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ผมทำงานในตำแหน่ง ช่างซ่อมบำรุง มี่บริษัท ผลิตน้ำนมนมถั่วเหลืองแห่งหนึ่ง ซึ่งเงินที่ผมเป็นหนี้อยู่ มีทั้งร้อยละ20 และร้อยละ30 ต่อเดือน จึงทำให้ จ่ายได้ แต่อย่างเดียว จ่ายมา2ปีแล้ว ต้นยังอยู่เหมือนเดิม จึงอยากหาทางออกครับ เผื่อมีนายทุน ปล่อย เงินกู้ไที่ไม่เกอนร้อยละ10 ต่อเดือน เพื่อมาปลดหนี้ ร้อยละ20 และ 30ที่ผมเป็น อยู่ตอนนี้ ถ้าได้จริง ผมสัญญาครับ จะผ่อนคืนให้ครบตามกำหนด ทั้งต้น และดอก ขอแสดงความนับถือ

sep-5843 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีความประสงค์ขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ ปัจจุบันทำงานที่จังหวัดปทุมธานี ตำแหน่งพนักงานเอกชน เกี่ยวกับการวางแผน เงินเดือน 20,000 บาท ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ทุกวันนี้เงินไม่พอใช้ค่ะ เพราะดิฉันช่วงหลายปีมา ได้มาทำงานที่จังหวัดปทุมธานี รับเงินเดือน 4,700 บาท เพราะใช้ วุฒ ปวช ในการสมัครงาน ทำให้ไม่พอต่อการใช้จ่าย ต่อเดือน มีภาระเรื่องบัตรเครดิต เรื่องลูก ทำให้ทุกเดือนเงินติดลบ จนบัตรเครดิตยอดเต็ม เลยมีคนแนะนำให้กู้เงิน ซึ่งดอกแพงมากค่ะ ทุกวันนี้โดนหักดอกเยอะมากค่ะ จนเครียดมากค่ะ เงินเดือนพึ่งมาปรับขึ้นให้เมื่อ2ปีก่อน เนื่องจากเรียนจบปริญญาตรี เลยปรับตำแหน่งให้ แต่เป็นหนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เพราะดอกเบี้ยแพงดิฉันกู้มา หลายคนที่ดิฉันกู้มา เพื่อความอยู่รอด ไม่คดโกงใคร ไม่มีก็ต้องหามาส่งเขาให้ตรงเวลา ประจวบกับแม่ดิฉันป่วย โรคหัวใจ กับเบาหวาน ทำให้ต้องมีเงินติดตัวตลอดเวลา หลายปีที่ผ่านมา ตัดสินใจผิดพลาดเรื่องเงิน ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ไม่มีความสุขเลยค่ะ อยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ช่วยปิดหนี้ดอกแพงให้ค่ะ จะได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดิฉันมีอำนาจในการผ่อนส่งใน แต่ละเดือนได้ ภายในระยะเวลาที่นายทุนกำหนด จะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันมองหาความช่วยเหลือจากใครไม่มีเลยค่ะ พยายามหาวิธีที่จะปลดหนี้ให้ได้มากที่สุด สงสารพ่อกับแม่ และลูกค่ะ อยากได้ชีวิตใหม่ ไม่ต้องเดินทางพลาดอีก ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนพิจารณาการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง